Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Tai nghe FiiO F3

Thương hiệu: FiiO

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Tai nghe FiiO F3 thương hiệu Trung Quốc
- Dễ dàng kết nối với các máy nghe nhạc hay smartphone
- Mang đến chất âm có độ chi tiết cao, mượt mà và cân bằng
- Có remote control với vỏ nhôm
- Đi kèm phụ kiện earhook
- Màu sắc: Black, Red, Blue

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

600.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model FiiO F3
Thiết kế Tai nghe In-Ear
Dải tần 15Hz - 20kHz
Độ nhậy 98dB/mW
Công suất 5mV
Đầu vào
Dây cáp
Trọng lượng 19.6g/ chiếc
Mầu sắc Black, Red, Blue
Xem thêm bảng thông số chi tiết

FiiO là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành Audio Trung Quốc, FiiO mang đến cho người dùng những giải pháp cải thiện âm thanh hiệu quả với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Thiết bị nghe, nhìn của FiiO chất lượng cao song giá cả của FiiO thì phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

tai nghe FiiO F3 ben

Trong dòng tai nghe của FiiO nổi bật lên một sản phẩm là tai nghe in – ear FiiO F3. Mẫu tai nghe này cũng thuộc trong phân khúc giá rẻ của FiiO và cùng được ra mắt với tai nghe in –ear FiiO F1.

Chiếc tai nghe này được đóng gói cẩn thận trong hộp giấy màu trắng khá giống so với FiiO F1. Mặt ngoài của hộp là những hình ảnh minh hoa cho mẫu tai nghe và bảng thông số kỹ thuật được dịch ở nhiều thứ tiếng khác nhau, dễ dàng cho người dùng. Những thông số kỹ thuật cơ bản của tai nghe FiiO F3: độ nhạy cao 120dB, trở kháng 40Ohm, cao hơn rất nhiều so với FiiO F1, giúp tai nghe này dễ dàng kết nối với các máy nghe nhạc tầm trung hay smartphone.

tai nghe FiiO F3 chat

Mở chiếc hộp ra, chiếc tai nghe FiiO F3 được xếp ngay ngắn và an toàn trên khuôn bằng foam và đi kèm với các phụ kiện chất lượng cao. Những phụ iện đi kèm bao gồm: một hộp case nhỏ nhắn, được dùng để bảo quản tai nghe khi không sử dụng, các cặp eartip bằng silicon, nhiều kích cỡ, tương tự như F1, 1 bộ earhook để cố định tai nghe trên vành tai từ đó giúp cải thiện độ kín của âm thanh cũng như giảm thiển tiếng ồn ma sát từ dây cable, 3 bộ facelate nhiều màu thời trang, bạn có thể thay đổi được để chiếc tai nghe này trở nên đa dạng màu sắc hơn.

Nhân vật chính là tai nghe in-ear FiiO F3. Dây cable của mẫu tai nge này khá giống với với FiiO EF1 Z2, một dòng cao cấp hơn của FiiO. Dây cable này có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống rối rất tốt. Một mẫu tai nghe giá rẻ nhưng nhà sản xuất đã khá đầu tư cho nó. Chiều dài của dây khá dài, để người dùng có thể đeo vòng qua sau tai. Trên dây cable này có tích hợp thêm remote control có vỏ ngoài nằng nhôm, tăng độ bền cũng như cứng cáp hơn và microphone, được đặt ở vị trí thích hợp cho người sử dụng. Tuy nhiên, điểm hạn chế ở đây là nút microphone dùng được cho cả Apple và Android còn nút bấm tăng giảm âm lượng chỉ dùng được cho Android. FiiO F2 này sở hữu housing nhỏ gọn, thường thấy ở những mẫu tai nghe tầm trung và thiết kế khá đơn giản.

tai nghe FiiO F3 dep

Tai nghe in-ear FiiO F3 cũng được thiết kế củ loa Dynamic mang đến chất âm có độ chi tiết cao hơn, mượt mà và cân bằng hơn so với tại nghe FiiO F1. Tai nghe F3 có  củ loa bass chất lượng hơn hẳn với lượng subwoofer và midbasss được tăng lên khá nhiểu. Củ loa midrange của F3 thì được cân bằng, mang lại vocal chi tiết và truyền tải tốt hơn, với chất âm cũng khá trong trẻo. Đối với củ loa tweeter của tai nghe này thì có phân hơi bị chói một chút, nhưng không vì thế mà những âm cao bị mất đi sự tự nhiên và trong trẻo.

Mẫu tai nghe FiiO F3 được nhà sản xuất chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất, để không làm người dùng thất vọng. F3 sẽ là sự lựa chọn đúng đăn cho những bạn muốn sở hữu một tai nghe có chất lượng với mức giá tầm trung.

tai nghe FiiO F3 tot

 
0.08853 sec| 3822.516 kb
DMCA.com Protection Status