Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200

Thương hiệu: AudioQuest

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 sản xuất tại Mỹ
- Được coi là sản phẩm thay thế cho Audioquest Niagara 1000 trước đó
- Thiết kế thông minh để dễ dàng setup ở nhiều vị trí
- Các chân jack được làm từ hợp kim đồng Beryllium mạ bạc
- Sử dụng mạch lọc siêu tuyến tính như ở Nigara 7000 và Niagara 1000
- Sử dụng hệ thống dây lõi rắn với điện trở rất thấp
- Màu sắc: bạc

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

27.900.000 ₫

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model AudioQuest Niagara 1200
Vật liệu
Kích thước 81.3 x 492.8 x 190.5mm
Trọng lượng 6.85kg/ chiếc
Mầu sắc Bạc
Nước sản xuất Mỹ
Dòng Audioquest AC Power
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Locnguon(3)

Đối với những audiophile chuyên nghiệp, họ hiểu rằng nguồn cung cấp năng lượng điện tốt hơn làm cho năng lượng điện đó sạch hơn và đồng nghĩa với việc là mang đến âm thanh chất lượng tốt hơn. Vậy tại sao chúng ta không mở rộng suy nghĩ là nâng cấp tất cả các thiết bị cung cấp nguồn điện cho hệ thống âm thanh, để có được những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Trong bài viết này, Audiohanoihifi.com xin giới thiệu đến đọc giả mẫu lọc nguồn thế hệ mới của AudioQuest, đó là AudioQuest Niagara 1200. Model này sẽ cung cấp nguồn điện tinh khiết đến các thiết bị audio và đưa người nghe đến với những âm thanh trung thực và vô cùng tinh tế. Với những gì mà chúng tôi sắp giới thiệu giới đây thì lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 sẽ là hệ thống khử nhiễu đáng để người dùng lựa chọn.

Loc nguon AudioQuest Niagara 1200

Giới thiệu về lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 đến từ Mỹ

AudioQuest Niagara 1200 là sản phẩm mới bổ sung cho dòng Niagara Series cao cấp của nhà sản xuất AudioQuest. Model này được phát triển để thay thế cho AudioQuest Niagara 1000, với những cải tiến đáng khen ngợi như kiểu dáng đẹp hơn, thiết kế kỹ thuật cũng tiên tiến hơn. Lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200sẽ mang lại những lợi ích lớn về việc quản lí năng lượng điện sạch, được tối ưu hóa cho các thiết bị âm thanh và góp phần đem đến cho người nghe những trải nghiệm âm nhạc hay hơn.

Sự khác biệt rõ ràng nhất về mặt hình thức của lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 và AudioQuest Niagara 1000, đó là lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 có thiết kế hình hộp vuông vắn, được làm từ kim loại chất lượng cao và bề mặt khung máy được hoàn thiện bằng lớp sơn màu sáng, mang lại một vẻ ngoài sáng sủa, bắt mắt hơn rất nhiều.

So với AudioQuest Niagara 1000, hình dạng của mẫu lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 này cũng rất hữu dụng nhờ một vóc dáng lớn hơn, với kích cỡ 3 chiều lần lượt là chiều cao 81.3mm, chiều rộng 492.8mm và chiều sâu 190.5mm, cùng một trọng lượng tương là 6.8kg.

Lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 can canh

Với thiết kế mới này, lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 có thể đặt trên kệ giống như một thiết bị âm thanh trong hệ thống, với tất cả các ổ cắm cho dây cáp ra và vào được thiết đặt ở phía sau thiết bị. Hơn nữa, thiết kế hình thức đơn giản, nhưng lại rất hiện đại và sang trọng giúp lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 có thể hòa hợp với mọi thiết kế nội thất không gian.

Thiết kế kỹ thuật vượt trội của lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 chính hãng

Được thiết kế bởi Garth Powell, lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 thể hiện triết lí thiết kế và những công nghệ tiên tiến được cấp bằng sáng chế của AudioQuest. Những đặc điểm kỹ thuật đỉnh cao này người dùng có thể tìm thấy ở những “người anh” của nó như AudioQuest Niagara 5000 và AudioQuest Niagara 7000, nhưng AudioQuest Niagara 1200 được thiết kế với một vỏ bọc nhỏ gọn hơn, đẹp và mức giá cũng phải chăng hơn.

Lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 tot

Lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 được thiết kế với 7 ổ cắm, trong đó có 2 ổ cắm Ultra-high-current dành cho nhưng thiết bị yêu cầu dòng điện cao như bộ khuếch đại, loa subwoofer, mono amp hoặc loa công suất. Năm ổ cắm còn lại là ổ cắm Ultra-linear, có mức nhiễu ồn cực thấp và cho phép kết nối với các thiết bị điện tử như đầu đọc đĩa, pre ampli…

Thêm vào đó, lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 còn cung cấp khả năng bảo vệ an toàn các thiết bị khỏi những sự cố nguồn điện nhờ công nghệ chống xung sét lan truyền đặc biệt. Do đó, AudioQuest Niagara 1200 có khả năng chịu xung sét lan truyền hoawcj xung nhọn lên đến 6000V hay 3000amp. Với khả năng này, người dùng có thể yên tâm rằng, lọc nguồn này sẽ ngăn chặn xung sét lan truyền và bảo vệ các thiết bị trong hệ thống. Dù có phải chịu tác động tiêu cực này nhiều lần thì lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 vẫn có thể hoạt động ổn định.

Lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 mat truoc

Giống như AudioQuest Niagara 5000 và AudioQuest Niagara 7000, lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 được trang bị công nghệ phân tán nhiễu ồn mặt đất GND và công nghệ phân tán tiếng ồn siêu tuyến tính (Linear Noise-Dissipation Technology) được cấp bằng sáng chế của AudioQuest. Với những công nghệ này, AudioQuest Niagara 1200 có thể lọc sạch những nhiễu ồn không mong muốn, để cung cấp nguồn điện sạch đến các thiết bị âm thanh.

Đặc biệt, với công nghệ phân tán tiếng ồn siêu tuyến tính có hơn 18 quãng tản nhiệt AC và bộ lọc vi sai với phản hổi tuyến tính, được tối ưu hóa cho các dòng điện biến đổi và trở kháng tải khác nhau.

Bên trong khung máy chắc chắn của lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 là hệ thống dây dẫn lõi rắn được bọc kín có điện trở cực thấp, giúp tối ưu hóa nhiễu ở mức thấp nhất. Cùng với đó, công nghệ capacitor forming giúp cải thiện đáng kể độ tuyến tính và giảm thiểu biến dạng.

Lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 hay

Cùng với đó, lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 chứa các tụ lọc RF nguồn AC AudioQuest siêu tuyến tính, 2 nhóm kiểm soát phân tán nhiễu theo hướng và các đầu vào, ra AC của lọc nguồn có trở kháng thấp, được làm từ đồng Beryllium mạ bạc đảm bảo độ tinh khiết cao, hạn chế oxy hóa và loại bỏ tiếng ồn một cách triệt để, cho kết nối nguồn điện chất lượng hơn.

Ngoài việc cung cấp nguồn điện siêu tuyến tính và góp phần tạo nên những âm thanh chi tiết, rõ ràng hơn cho trải nghiệm nghe của người dùng, lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 còn có khả năng tự tắt máy khi điện áp vượt quá mức cho phép, bảo vệ an toàn cho các thiết bị âm thanh. Và thiết bị lọc nguồn này sẽ tự động thiết lập lại khi nguồn điện ổn định.

Có thể thấy rằng, lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 là sản phẩm đánh dấu sự đổi mới của nhà sản xuất AudioQuest, để các audiophile có cơ hội sở hữu lọc nguồn chất lượng cao với mức giá dễ chịu hơn. Tuy không trực tiếp tái tạo âm thanh, nhưng sự góp mặt của lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 sẽ là sự bổ sung hoàn hảo để nâng cấp chất lượng âm thanh của toàn bộ hệ thống và người dùng sẽ nhận thấy sự thay đổi ấn tượng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

 
0.09084 sec| 3836.406 kb
DMCA.com Protection Status