Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000

Thương hiệu: AudioQuest

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 sản xuất tại Mỹ 
- Sử dụng công nghệ Ground-Noise Dissipation triêt tiêu nhiễu ồn tiếp địa
- Chống sung sét lan truyền đặc biệt
- Loại bỏ nhiễu ồn nhưng không giới hạn dòng điện
- Màu sắc: Black 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

72.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model AudioQuest Niagara 3000
Vật liệu
Kích thước 86.6 x 444.5 x 386mm
Trọng lượng 11.3kg/chiếc
Mầu sắc Black
Nước sản xuất Mỹ
Dòng AudioQuest AC Power
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Locnguon(5)

Mới đây, thương hiệu AudioQuest đã mở rộng phổ sản phẩm của dòng Niagara Series bằng một bộ lọc nguồn mới mang tên AudioQuest Niagara 3000. Model này là một bộ lọc nguồn chất lượng cao, được thừa hưởng một loạt những công nghệ tiên tiến trên các mẫu lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000 và AudioQuest Niagara 7000 “đàn anh” của nó, nhưng ở một mức giá thấp hơn để các audiophile dễ dàng tiếp cận.

Giới thiệu về bộ lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 chính hãng

Người sáng lập AudioQuest – William E.Low hiểu rằng nguồn điện có vai trò quan trọng đến chất lượng tín hiệu âm thanh, tất cả các thiết bị điện tử audio muốn hoạt động được thì đều cần phải được kết nối với nguồn điện lưới. Tuy nhiên, sự can nhiễu của các tín hiệu tần số vô tuyến ngày càng làm ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng tín hiệu điện. Vì thế, một thiết bị lọc nguồn tốt như AudioQuest Niagara 1000, AudioQuest Niagara 1200, AudioQuest Niagara 5000, AudioQuest Niagara 7000 và bây giờ có thêm sản phẩm mới là lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000, sẽ là những sự lựa chọn vô cùng cần thiết để có được nguồn điện sạch, ổn định đưa đến các thiết bị âm thanh trong hệ thống.

loc nguon audioquest niagara 3000

Thương hiệu AudioQuest đã rất đầu tư cho mỗi thiết bị lọc nguồn của họ, và sẵn sàng nâng cấp để một sản phẩm vốn đã tốt lại trở lên tốt hơn. Ví dụ như, cuối năm 2019, hãng phụ kiện hàng đầu nước Mỹ này đã tung ra thị trường mẫu lọc nguồn AudioQuest Niagara 1200 để thay thế cho phiên bản AudioQuest Niagara 1000, với những tính năng và kiểu dáng tiện dụng hơn, nhận được đánh giá tích cực từ phía người dùng. Và giờ đây, họ lại tiếp tục làm người hâm mộ bất ngờ về bộ lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000.

Những đặc điểm “ngoại thất” cơ bản của bộ lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 thế hệ mới

Theo những hình ảnh từ nhà sản xuất cung cấp, bộ lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 có thiết kế hình thức tương đồng với model cao cấp hơn là AudioQuest Niagara 5000, nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn một chút. Lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 chỉ cao 444.5mm, chiều rộng 876mm, chiều sâu 386.1mm và chỉ nặng 11kg.

Tạo hình của lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 giống như những bộ ampli tiền khuếch đại, nên nó có thể được đặt trên kệ giống như những thiết bị âm thanh thực thụ. Phần vỏ thiết bị làm từ kim loại cao cấp, được hoàn thiện với lớp sơn nhám màu đen ở phần phía sau, còn mặt trước thì bóng loáng, tạo nên một vẻ ngoài sang trọng cho thiết bị.

loc nguon audioquest niagara 3000 sauu

Mặt trước của bộ lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 khá đơn giản. Người dùng sẽ tìm thấy một công tắc ở góc bên phải, chính giữa là 6 khe nhỏ biểu tượng cho dòng sản phẩm Niagara và 1 đèn LED màu đỏ ở bên trái. Quay ngược bộ lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 này lại, một loạt các cổng kết nối sẽ hiện ra và 1 công tắc nguồn.

Thiết kế “nội thất” của lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 có gì đáng nói?

Bộ lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 là phiên bản tối giản từ sản phẩm AudioQuest Niagara 5000 ở phân khúc cao cấp hơn một chút. Lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 cung cấp 7 ổ cắm. Tất cả các ổ cắm của Niagara 3000 đều là các ổ cắm chất lượng cao, được làm từ kim loại đồng beryllium để giảm điện kháng và được mạ bạc để đảm bảo trở kháng thấp, phù hợp với nhiều loại dây và thiết bị khác nhau.

Trong số 7 ổ cắm này có 2 ổ cắm high current, có cường độ dòng điện tích tụ đỉnh là 55ampe, cho phép kết nối nguồn điện với các thiết bị yêu cầu dòng điện lớn như ampli, loa subwoofer, loa active. Về phía 5 ổ cắm còn lại là loại Level-X Linear Noise-Dissipation System với cường độ dòng điện tối đa là 15 ampe, nên nó chỉ thích hợp để truyền điện cho những thiết bị điện tử thông thường, không yêu cầu dòng điện quá lớn như pre ampli, đầu CD, DAC, mâm đĩa than…

Những ổ cắm này là không phải đối mặt với hiện tượng nén dòng, nhưng mức đầu vào thấp hơn và độ lợi cao hơn nên rất cần một phương phát triệt nhiễu tốt. Do đó, tất cả các ổ cắm này được thiết kế tách rời nhau, để các mạch điện truyền riêng tới từng thiết bị, hạn chế can nhiễu xuống mức thấp nhất.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất AudioQuest còn thiết kế 1 cổng vào để kết nối nguồn điện từ điện lưới gia đình. Hãng AudioQuest không trang bị sẵn dây nguồn cho lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000. Vì thế người dùng cần phải đầu tư cho mẫu lọc nguồn này một dây nguồn chất lượng. Nhà sản xuất cũng đã đưa ra khuyến nghị, người chơi nên lựa chọn dây nguồn AudioQuest NRG Z3 để kết nối nguồn điện gia đình với bộ lọc nguồn này.

 loc nguon audioquest niagara 3000 black

Điểm mới trong thiết kế của thiết bị lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 nằm ở thiết kế bộ tích điện nguồn. Nó có khả năng cho thông dòng tức thời khi chơi ở cường độ lớn trước khi cường độ vượt qua đỉnh 50ampe. Bộ lọc nguồn này cung cấp một “bể chứa” nguồn điện dồi dào để có thể kết nối cùng một lúc 2 chiếc power ampli bằng cổng high current, 2 chiếc loa subwoofer có thể kết nối vào một trong 5 ổ Level-X Linear Noise-Dissipation System vẫn sẽ hoạt động rất tốt.

Công nghệ Level-X Linear Noise-Dissipation được ứng dụng trên lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 giúp lọc nhiễu trên phạm vi 21 quãng tám từ 10kHz đến 1Ghz và đáp ứng tuyến tính, được tối ưu hóa để thay đổi trở kháng đường truyền và trở kháng tải. Đồng thời mang lại cho mẫu lọc nguồn này khả năng chống nhiễu trên một băng thông rộng và liên tục.

Trên mẫu lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 còn sở hữu công nghệ Ground-Noise Dissipation độc quyền của AudioQuest, đã được cấp bằng sáng chế. Công nghệ này với khả năng giảm thiểu các loại nhiễu ồn liên quan đến tiếp địa mà không tạo ra vòng lặp tiếp địa, một trong những nguyên nhân ra những tiếng ù, hú cực kỳ khó xử lý. Kết quả là, những tín hiệu điện được qua xử lí bằng lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 sẽ có được sự tinh khiết và ổn định hơn rất nhiều so với nguồn điện kết nối trực tiếp với điện lưới gia đình.

loc nguon audioquest niagara 3000 truocc

Không chỉ có vậy, thương hiệu AudioQuest còn cho thấy sự đầu tư mạnh tay cho mẫu lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 thông qua chức năng kiểm soát xung để không làm giảm chất lượng trình diễn của các thiết bị âm thanh. Non-Sacrificial Surge chính là mạch bảo vệ cho các thiết bị âm thanh được kết nối nguồn điện từ lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 khỏi các xung năng lượng có điện áp tăng vọt lên tới 6000V / 3000A. Kết quả là dù có bất kỳ sự cố nào về dòng điện cũng sẽ không gây hư hại đến các thiết bị được kết nối.

Toàn bộ những ưu điểm về cả hình thức và kỹ thuật này đã tạo nên một bộ lọc nguồn AudioQuest Niagara 3000 chất lượng. Một hệ thống với nhiều thiết bị tốt, thì việc đầu tư thêm cho một chiếc lọc nguồn hiệu suất cao như AudioQuest Niagara 3000 là một sự lựa chọn đúng đắn. Nó sẽ góp phần vào việc hỗ trợ các thiết bị trong hệ thống hoạt động hiệu quả, tái tạo âm thanh sống động, trung thực và tinh khiết, để người chơi có được những trải nghiệm âm nhạc, hoặc xem phim hoàn hảo hơn.

Bạn có thể xem thêm phần khác tại đây 

 
0.10550 sec| 3838.672 kb
DMCA.com Protection Status