Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000

Thương hiệu: AudioQuest

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000 sản xuất tại Mỹ
- Có hệ thống các cổng kết nối với các chức năng khác nhau
- Trang bị công nghệ chống xung lét lan truyền độc quyền
- Tích hợp công nghệ Ultra-Linear Noise Dissipation AC Power
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

148.000.000 ₫

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model AudioQuest Niagara 5000
Vật liệu
Kích thước 133.1 x 444.5 x 436.88mm
Trọng lượng 17.24kg/chiếc
Mầu sắc Black
Nước sản xuất Mỹ
Dòng AudioQuest AC Power
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Locnguon(2)

Chắc hẳn, mọi tín đồ audio đều hiểu được tầm quan trọng của nguồn điện sạch đối với hệ thống âm thanh, bất kể một thay đổi nhỏ của dòng điện đều khiến chất âm bị thay đổi. Việc bổ sung một chiếc lọc nguồn chất lượng cao cho các bộ dàn audio là điều cần thiết, để đem nguồn điện sạch cho các thiết bị âm thanh. Và giữa hàng trăm nhãn hàng lọc nguồn audio, bạn không biết nên lựa chọn hãng nào để đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá tốt? Nỗi băn khoăn đó của bạn sẽ được giải quyết khi tin tưởng lựa chọn lọc nguồn của thương hiệu AudioQuest đến từ nước Mỹ, đó là chiếc lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000, được phân phối độc quyền tại Audio Hà Nội. 

Tại sao AudioQuest Niagara 5000 là chiếc lọc nguồn đáng đầu tư?

loc nguon AudioQuest Niagara 5000

AudioQuest là cái tên quá quen thuộc với các audiophile trên toàn thế giới. Thương hiệu phụ kiện âm thanh Mỹ này đã tối ưu hóa nguồn điện sạch bằng cách tung ra thị trường những mẫu dây nguồn, lọc nguồn chất lượng cao và AudioQuest Niagara 5000 là một trong số đó. 
Là thành viên thuộc sereis AC Power Conditioners nổi tiếng của AudioQuest, AudioQuest Niagara 5000  này cùng với AudioQuest Niagara 1000 và AudioQuest Niagara 7000 sở hữu đầy đủ những tính năng hiện đại, được đánh giá tích cực từ phía người dùng vởi chất lượng lọc nguồn ổn định. Rất nhiều những audiophile sau khi sử dụng lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000 đã có những phản hồi tích cực về chất lượng âm thanh có sự khác biệt rõ rệt khi trang bị thêm chiếc lọc nguồn này. 

Lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ và hiện đại

Mẫu sản phẩm lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000 sở hữu thiết kế hình thức giống như một chiếc ampli bán dẫn, với hình hộp chữ nhật vuông vắn và vóc dáng vừa phải, không quá nhỏ bé cũng không quá đồ sộ. Kích thước này giúp lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000  có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong hệ thống âm thanh cũng không loa tốn quá nhiều diện tích.  

loc nguon AudioQuest Niagara 5000 dep

Với đôi tay của những người thợ tài ba, giàu kinh nghiệm, khung máy của chiếc lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000 được gia công, chế tác một cách tỉ mỉ từ vật liệu nhôm day dặn và cứng chắc sẽ bảo vệ an toàn cho các linh kiện điện tử bên trong, có tổng trọng lượng là 17.2kg. Hơn nữa, nhôm còn là một vật liệu có khả năng ngăn nhiễu sóng radio rất hiệu quả. 
Lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000 trở nên bắt mắt và hiện đại nhờ lớp sơn bóng màu đen bao phủ bề mặt khung máy. Mặc dù không có nhiều lựa chọn màu sắc cho người dùng, nhưng với màu đen bóng mạnh mẽ, lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000 dễ dàng hòa hợp với mọi thiết kế nội thất phòng giải trí. 
Bên cạnh đó, mặt trước của model này còn được thiết kế cách điện với những đường cắt vát và chính giữa mặt trước là các khe hở nhỏ cùng tên Niagara đày ấn tượng. Người dùng cũng sẽ tìm thấy 1 công tắc và 2 đèn LED, hỗ trợ cho người dùng trong việc kiểm soát hoạt động của lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000. Phía sau của lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000 là hệ thống các cổng kết nối với các chức năng khác nhau, được chú thích rõ ràng, hỗ trợ người dùng kết nối tín hiệu âm thanh chính xác hơn.
Khả năng cung cấp nguồn điện sạch đầy ấn tượng của lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000 chính hãng
Chức năng của AudioQuest Niagara 5000 cũng giống như lọc nguồn AudioQuest Niagara 7000 cùng series, đó là lọc nhiễu sinh ra từ nguồn điện để các thiết bị âm thanh tiếp nhận nguồn điện với độ tinh khiết cao. Đồng thời, chiếc lọc nguồn này còn giúp loại bỏ nhiễu từ các thiết bị audio được kết nối với nó. Nhưng model này có thiết kế đơn giản hơn so với “đàn anh” và có mức giá cũng bằng một nửa AudioQuest Niagara 7000, để đáp ứng nhu cầu của những audiophile hạn hẹp hơn về tài chính mà vẫn cho khả năng lọc sạch nhiễu vô cùng ấn tượng.

loc nguon AudioQuest Niagara 5000 chat

Quay ngược chiếc lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000, người dùng sẽ thấy hệ thống 6 cặp ổ cắm được nhà sản xuất AudioQuest thiết đặt một cách khoa học với các nhiệm vụ khác nhau, cho phép người dùng có thể kết nối nguồn điện AC cho các thiết bị audio cùng một lúc. 
Trong số 12 ổ cắm này có 4 ổ cắm High Current/Transient Power Correction, được thiết kế với mạch chỉnh ngắn hạn để dành riêng cho những thiết bị audio đòi hỏi dòng điện cao như ampli công suất, loa siêu trầm… Trong khi đó, 8 ổ cắm còn lại là Ultra-Linear Noise Dissipation System Power, được sử dụng để kết nối nguồn điện cho các thiết không đòi hỏi dòng điện quá lớn như pre ampli, bộ giải mã DAC…
Bên trong chiếc vỏ nhôm chắc chắn của lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000 là hệ thống các thành phần linh kiện chất lượng cao, được ứng dụng những công nghệ hàng đầu của hãng, đảm bảo khả năng lọc nhiễu hiệu quả và cung cấp nguồn điện sạch tối đa cho các thiết bị audio. 
Với khả năn chịu xung đầu vào cực mạnh và liên tục lên đến 6000V/3000A nhờ công nghệ chống xung lét lan truyền độc quyền của AudioQuest, lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000 có thể bảo vệ an toàn cho các thiết bị audio được kết nối khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra. Đây là một tính năng tiên tiến của sản phẩm dòng AC Power Conditioners mà không phải bất cứ chiếc lọc nguồn đắt tiền nào cũng có được.
Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng sử dụng phù hợp với điện lưới của mọi quốc gia trên thế giới của mẫu lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000. Model này có thể là được như vậy chính là nhờ định mức dòng điện được nhà sản xuất thiết đặt sắn vớ 2 mức là 20amp cho điện áp 120V và 16amp cho điện áp 220V. Và tại Việt Nam có điện áp 220V rất thích hợp để sử dụng lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000 cho hệ thống âm thanh, để những trải nghiệm nghe nhạc hay xem phim trở nên hoàn mỹ hơn rất nhiều. 

loc nguon AudioQuest Niagara 5000 chat

Mặt khác, công nghệ Ultra-Linear Noise Dissipation AC Power đặc biệt của AudioQuest cung cấp cho chiếc lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000  khả năng loại bỏ nhiễu ồn hiệu quả để tín hiệu điện trở nên tinh khiết hơn. Đồng thời, chiếc lọc nguồn này được mát nhanh chóng khi hoạt động liên tục, nhờ 4 hệ thống tản nhiệt đã được nhà sản xuất trang bị sẵn. 
Chưa hết, khi cường độ dòng điện vượt quá mức 140V thì role dòng cao sẽ thực hiện kích hoạt trong thời gian ngắn nhất để tạm dừng hoạt động chiếc lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000, tác dụng chống tăng áp. Tăng áp là một trong những nguyên nhân gây cháy, chập hệ thống mạch điện bên trong và các thiết bị được kết nối. Loch nguồn AudioQuest Niagara 5000 sẽ hoạt động trở lại khi dòng điện trở về mức an toàn và ổn định.  
Ngoài ra, AudioQuest Niagara 5000  còn sở hữu chế độ Stanby, sẽ đưa chiếc lọc nguồn này về chế độ tạm nghỉ khi không hoạt động, nhờ đó mà tiết kiệm năng lượng hiệu quả. 
Sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế hình thức đẹp mắt, cùng mạch lọc chất lượng, được đóng gói rất tỷ mỷ và tinh tế, nâng cao khả năng lọc điện và giảm nhiễu hiệu quả cho AudioQuest Niagara 5000. Nếu người dùng muốn hệ thống audio của mình trở nên hoàn hảo hơn, thì sự đầu tư cho chiếc lọc nguồn AudioQuest Niagara 5000  là vô cùng đúng đắn và đảm bảo vượt xa cả kỳ vọng của người dùng. 

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.09725 sec| 3837.414 kb
DMCA.com Protection Status