Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Bộ dàn Denon CEOL-N10

Thương hiệu: Denon

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Bộ dàn Denon CEOL-N10 thương hiệu Nhật
- Khả năng kết nối bluetooth, điều khiển bằng giọng nói
- Thiết kế đơn giản, gọn, setup và sử dụng dễ dàng
- Tính năng phát nhạc nhiều phòng
- Hiệu suất âm thanh ấn tượng, chất lượng âm thanh rõ, chính xác
- Màu sắc: Black, White, Grey

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

17.500.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Denon CEOL-N10
Thiết kế Bộ dàn mini
Độ nhạy Audio: 0.1(1kHz/5W/4 ohms); Mono/Stereo: 0.3/0.4%
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 55W
Trọng lượng 3.4kg/bộ
Kích thước (HxWxD) 108 x 280 x 305mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Cuối năm 2018, Denon đã tung ra thị trường hệ thống mini hifi Denon CEOL-N10 mới, được phát triển từ những mẫu Denon CEOL từng ra mắt trước đó. Thương hiệu Denon đến từ Nhật Bản này đã tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến trên Denon CEOL-N10, tạo nên một hệ thống âm thanh mini chất lượng cao trong phân khúc giá bình dân, sẽ là một mảnh ghép tuyệt vời cho những căn phòng diện tích nhỏ.

Giới thiệu về hệ thống mini hifi Denon CEOL-N10 chính hãng

He thong am thanh Denon CEOL-N10 DEP

Denon CEOL-N10 được đánh giá là một trong những hệ thống âm thanh mini vi tính nhỏ gọn nhất hiện nay. Là sự kết hợp hoàn hảo của ampli Denon CEOL-N10 và cặp loa bookshelf Denon SC-N10, có thể đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc gần như vô tận, nhưng lại rất đơn giản và thuận tiện.
Hệ thống mini hifi Denon CEOL-N10 tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện nhờ một hình thức nhỏ nhắn, mang một thiết kế tối giản nhưng lại là sự kết hợp của những đường nét tinh tế, tạo thành một tổng thể hoàn hảo. Có thể không to lớn, đồ sộ, nhưng chúng vẫn sẽ luôn nổi bật trong mọi căn phòng giải trí và sở hữu sức mạnh tái tạo âm thanh khiến người dùng phải ngạc nhiên.

He thong am thanh Denon CEOL-N10 white

Nhà sản xuất đã tung ra thị trường Denon CEOL-N10 với 3 phiên bản màu sắc khác nhau là màu xám, màu trắng và màu đen, cho người dùng có được sự lựa chọn đa dạng hơn. Đây đều là những màu sắc có thể giúp hệ thống âm thanh mini này hòa hợp với mọi không gian mà nó được sử dụng.
Những không gian như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng bếp hay những căn phòng có diện tích dưới 20m2 sẽ rất thích hợp để sử dụng hệ thống mini hifi Denon CEOL-N10 này. Chúng sẽ vừa đem đến những phút giây nghe nhạc thư giãn cho người dùng, vừa là một món đồ trang trí nội thất lí tưởng.

Sự kết hợp hoàn hảo của những yếu tố kỹ thuật, công nghệ tiên tiến tạo nên hệ thống âm thanh Denon CEOL-N10 chất lượng

He thong am thanh Denon CEOL-N10

Trong hệ thống âm thanh mini này, ampli Denon CEOL-N10 là loại ampli Class D với công suất khuếch đại đạt 65W/kênh tại mức trở kháng 4Ohm. Kết hợp với đó là chế độ EQ xử lý tín hiệu kỹ thuật số ngay trên bo mạch, nhằm tối ưu hóa chất lượng âm thanh từ hệ thống loa Denon SC-N10 nhỏ nhắn đi kèm, chắc chắn sẽ hấp dẫn người nghe ngay từ những giai điệu đầu tiên của bản nhạc.

Denon SC-N10 là cặp loa được kế thừa cấu tạo và tính năng của những thiết bị hàng đầu trong phân khúc hi-fi của Denon. Là loa 2 đường tiếng, Denon SC-N10 sử dụng 1 củ loa tweeter đường kính 30mm và 1 củ loa midbass đường kính 120mm, kết hợp với bộ phân tần chất lượng cao được sản xuất từ những linh kiện cao cấp, cung cấp khả năng tái tạo âm thanh mượt mà, tự nhiên và tinh tế.
Về phía ampli Denon CEOL-N10, các kỹ sư Denon đã gói gọn tất cả những tính năng tiên tiến trong một khung máy nhỏ gọn và ampli Denon CEOL-N10 sẽ đem đến sự tiện dụng và những trải nghiệm âm nhạc chất lượng cho người dùng. Trên mẫu ampli này, người dùng sẽ thấy một ổ đĩa CD được tích hợp, có thể đọc được mọi loại đĩa CD trên thị trường một cách trơn tru.

He thong am thanh Denon CEOL-N10 HAY

Denon CEOL-N10 sở hữu tính năng chơi nhạc thông minh. Trong đó phải kể đến khả năng chơi nhạc Hi-Res Audio chất lượng cao với rất nhiều tùy chọn từ Internet, điện thoại, Tablet, máy tính, ổ cứng NAS thông qua kết nối Wi-Fi, Ethernet, Airplay 2, Bluetooth® và USB.
Ngoài ra máy cũng hỗ trợ một loạt các dịch vụ phát nhạc trực tuyến qua tính năng HEOS từ Spotify và Tidal, Streaming nhạc AAC, MP3, WMA qua Wi-Fi, kết hợp với radio Internet và đài FM/AM.
Điểm đáng khen ngợi của hệ thống mini hi-fi Denon CEOL-N10 đó là sử dụng trợ lý ảo Amazon Alexa để điều khiển phát nhạc bằng giọng nói của người dùng. Tất cả mọi thao tác điều khiển hoạt động của ampli như điều chỉnh Volume, chọn bài, chuyển bài… đều được thực hiện dễ dàng bằng lệnh thoại.
Không chỉ điều khiển được bằng giọng nói, hệ thống Denon CEOL-N10 còn cho phép người dùng điều khiển bằng những thao tác chạm tay dễ dàng. Trên ampli Denon CEOL-N10 là các phím cảm ứng, chúng rất nhạy và phát sáng khi sử dụng, nên quá trình điều khiển thiết bị cũng nhanh chóng hơn so với nút bấm cơ thông thường.

He thong am thanh Denon CEOL-N10 tot

Công nghệ HEOS được ứng dụng trên Denon CEOL-N10 còn đem đến cho hệ thống âm thanh mini này khả năng kết nối nhạc đa phòng. Người dùng có thể chia sẻ nhạc từ hệ thống Denon CEOL-N10 tới các loa cũng hỗ trợ HEOS đặt tại các phòng khác nhau trong nhà bằng cách sử dụng ứng dụng HEOS App để điều khiển tất cả các loa đồng nhất chơi cùng một bài hát từ một nguồn nhạc duy nhất được kết nối với Denon CEOL-N10. Với tính năng này thì các audiophile có thể thưởng thức âm nhạc ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của họ.
Người dùng có thể kết nối Denon CEOL-N10 với chiếc TV của mình thông qua 2 đầu vào Optical và mọi thứ sẽ được cải thiện đáng kể. Những chương trình tivi, hay những game show, ca nhạc sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi chất lượng âm thanh được cải thiện đáng kể.
Thương hiệu Denon đã thiết kế nên Denon CEOL-N10 thực sự chất lượng, vượt xa tầm giá mà nó sở hữu. Những tính năng tiên tiến, cùng sự phối hợp ăn ý giữa ampli Denon CEOL-N10 và loa Denon SC-N10 sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh đa dạng từ nhiều nguồn nhạc khác nhau, từ truyền thống như đĩa CD đến hiện đại như âm nhạc Hi-Res Audio.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác của Marantz tại đây

 
0.10202 sec| 3836.031 kb
DMCA.com Protection Status