Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Bộ dàn Denon D-M41DAB

Thương hiệu: Denon

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Bộ dàn Denon D-M40DAB thương hiệu Nhật Bản
- Bộ dàn Denon D-M40DAB gồm cặp loa Denon SC-M41 và một Receiver RCD-M41
+ Cặp loa Denon SC-M41 có khả năng chống rung hiệu quả
+ Receiver RCD-M41 vừa là 1 đầu CD và 1 ampli khuếch đại
- Được tích hợp công nghệ Triple Noise Reduction Design (TNRD)
- Màu sắc: SC-M41: Black; Cherry Wood. RCD-M41: Black; Silv

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Denon D-M41DAB
Thiết kế Bộ dàn mini
Độ nhạy SC-M41: 83dB ( 1W .1m)
Trở kháng SC-M41: 8Ω
Tần số cắt 3kHz
Công suất 70 W
Trọng lượng SC-M41: 3.6 kg/ chiếc; RCD-M41: 4.2kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) SC-M41: 238 x 145 x 234mm; RCD-M41: 115 x 210 x 309mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Denon là một cái tên quen thuộc và được biết đến là một thương hiệu sản xuất các thiết bị âm thanh hifi chất lượng như ampli 2 kênh, đầu CD hay các dòng ampli xem phim được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình. Bộ dàn Denon D-M40DAB được ra đời dựa trên bộ dàn Denon D-M40DAB đã gặt hái được rất nhiều thành công trước đó, nhưng Denon D-M41DAB được cải tiến, phát triển về mạch âm thanh nhằm đem đến những chất âm tinh tế và tốt hơn.

bo dan Denon D-M40DAB dep

Giới thiệu về bộ dàn Denon D-M41DAB

Bộ dàn Denon D-M41DAB là một bộ dàn âm thanh 2 kênh, được xây dựng trên bộ Denon D-M40DAB nhưng các kỹ sư của Denon đã đem đến một thiết kế mới dựa  trên những cái cũ cả về phong cách lẫn cấu trúc âm thanh, mang đến những màn trình diễn đầy bất ngờ.
Bộ dàn âm thanh này là sự kết hợp của cặp loa Denon SC-M41 và một Receiver RCD-M41, mang đến khả năng trình diễn những màn âm thanh vô cùng nổi bật. Bộ loa Denon SC-M41 được thiết kế khéo léo từ bàn tay của những người thợ tài ba của hãng cùng với những kỹ thuật âm thanh châu Âu hiện đại. Thùng loa đươc làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, với độ bền cao và khả năng chống rung hiệu quả. Nhà sản đã tạo nên mẫu loa 2 kênh với hệ thống củ loa gồm 1 củ loa tweeter dome lụa mềm 2.5mm và 1 củ loa midbass có đường kính 120mm, mang đến khả năng tái tạo âm thanh ở dải cao trong trẻo và dải trug trầm thì vô cùng tự nhiên, ấm áp. 

bo dan Denon D-M40DAB chuan

Đối với model Receiver RCD-M41 thì sở hữu một thiết kế vô cùng tinh tế với khung máy bằng nhôm được cắt ghép cẩn thận, bảo vệ an toàn cho những linh kiện bên trong. Model này đóng vai trò vừa là 1 đầu CD và 1 ampli khuếch đại. Nhà sản xuất đã xây dựng các mạch khuếch đại mới mang đến công suất hoạt động là 30W mỗi kênh, nhờ vậy mà RCD-M41 có đủ năng lượng để khuếch đại âm thanh khi kết nối với loa SC-M41. 
Trong dòng sản phẩm M series của Denon nổi tiếng với khái niêm “đơn giản và thẳng”, cung cấp cho người dùng những âm thanh chất lượng. Đó chính là các mạch không phức tạp, thiết kế đường dẫn ngắn và khả năng hạn chế triệt để những ảnh hưởng xấu đến chất lượng âm thanh. Denon đã thực hiện 3 lần loại bỏ tiếng ồn bằng công nghệ Triple Noise Reduction Design (TNRD) mang đến những âm thanh sạch với độ tinh khiết cao. 

bo dan Denon D-M40DAB tot

Một điểm nổi bật ở bộ dàn âm thanh hifi mini này là được tích hợp Bluetooth cho phép người dùng kết nối không dây qua điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy tính, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm âm thanh khác nhau. Ngoài kết nối không dây qua Bluetooth, Denon D-M41DAB còn có khả năng tiếp nhận các nguồn tín hiệu khác từ CD, DAB/DAB+, FM, analog (RCA và jack 3.5mm) và tín hiệu digital qua 2 cổng Optical với độ phân giải đạt 24bit/192kHz. Thêm nữa, RCD-M41DAB còn được trang bị 1 cổng RCA để kết nối với loa subwoofer khi người dùng muốn tăng cường âm bass cho bộ dàn.
Với những tiêu chí của một bộ dàn âm thanh hifi mini thì kích thước của bộ dàn rất phù hợp với những không gian nhỏ, hay những tín đồ audiophile có nhu cầu nghe nhạc cá nhân. Người dùng có thể đặt ở nhiều vị trí căn phòng mà không cần lo lắng đến trọng lượng của nó. 
Denon D-M41DAB là một hệ thống âm thanh nghe nhạc lý tưởng, tinh tế từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng âm thanh tuyệt vời, đồng thời tiết kiệm triệt để diện tích không gian mà vẫn mang đến những trải nghiệm âm nhạc vô cùng sống động. 

Những hình ảnh khác của bộ dàn Denon D-M40DAB

bo dan Denon D-M40DAB canh canh

bo dan Denon D-M40DAB chat luong

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác của Denon tại đây

 
0.14892 sec| 3820.328 kb
DMCA.com Protection Status