Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Bộ dàn Denon D-M40DAB

Thương hiệu: Denon

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Bộ dàn Denon D-M40DAB thương hiệu Nhật Bản
- Bộ dàn Denon D-M40DAB gồm hệ thống loa SC-M40 và đầu DM-40
+ SC-M40 được trang bị hệ thống 2 củ loa, gồm 1 củ loa tweeter và 1 củ loa midbass
+ đầu DM-40 tích hợp tích hợp cả CD, Radio và Ampli 2 kênh cùng Tunner với 2 băng tần AM/FM, có cổng kết nối USB
- Được tích hợp bộ giải mã High-precision D/A
- Màu sắc: SC-M40: Black; Cherry Wood. D-M40: Black; Silver

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

14.500.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Denon D-M40DAB
Thiết kế Bộ dàn mini
Độ nhạy
Trở kháng SC-M40: 6Ω
Tần số cắt
Công suất SC-M40: 30W + 30 W (6Ω, 1 kHz)
Trọng lượng SC-M40: 3.6 kg; D-M40: 4kg
Kích thước (HxWxD) SC-M40: 238 x 145 x 234; D-M40: 115 x 210 x 309mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Denon là một thương hiệu thiết bị âm thanh nổi tiếng đến từ đất nước Mặt trời mọc – Nhật Bản. Denon đã tạo ra không ít những sản phẩm chất lượng đáp ứng được sự mong mỏi của người hâm mộ. Bộ dàn Denon D-M40DAB là thành quả của những cố gắng không ngừng, đem đến cho người dùng một bộ dàn hifi mini với khả năng tái tạo âm thanh vô cùng ấn tượng.

Bo dan Denon D-M40DAB tot

Giới thiệu về bộ dàn Denon D-M40DAB

Denon D-M40DAB được hãng cho ra mắt với mục đích hướng đến những đối tượng có nhu cầu nghe nhạc cá nhân, hay những khách hàng có diện tích không gian phòng nghe nhỏ. Đây là một bộ dàn hifi mini có chất lượng âm thanh cao, được tạo thành từ sự tối ưu hóa của hệ thống loa SC-M40 2 đường tiếng, cùng với sản phẩm đầu DM-40 tích hợp cả CD, Radio và ampli 2 kênh bên trong.
Bộ loa SC-M40 có thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp, có độ bền cao và khả năng chống mối mọt tốt. Nhờ vậy, bộ loa này sở hữu được chất âm vô cùng ấm áp và chân thực. Loa sở hữu một vóc dáng vô cùng nhỏ gọn với kích thước chiều cao là 238mm, chiều rộng là 145mm và chiều sâu là 234mm, cùng trọng lượng loa chỉ 3.6kg mỗi chiếc. Với ngoại hình như vậy, SC-M40 chính là mẫu loa lí tưởng trong bộ dàn Denon-D-M40DAB. 

Bo dan Denon D-M40DAB dep

SC-M40 là loa 2 đường tiếng và được trang bị hệ thống 2 củ loa, gồm 1 củ loa tweeter và 1 củ loa midbass. Củ loa tweeter có nhiệm vụ xử lí tín hiệu ở dải cao mang đến những âm thanh trong trẻo, độ méo cực thập. Củ loa midbass đường kính 120mm, đảm nhiệm dải trung trầm, tái tạo những âm thanh mượt mà và cực kỳ tự nhiên.
Trong 20 năm trở lại đây, dòng sản phẩm series M của Denon được phát triển để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của người dùng khi muốn sở hữu một hệ thống âm thanh nhỏ gọn và chất lượng cao. D-M40 được phát triển để nhu cầu còn được tích hợp 2 ngõ vào digital cho người dùng kết nối từ đầu HD xuống hoặc lấy tín hiệu âm thanh digital từ TV để đưa đến D-M40 mang đến âm thanh chất và hay hơn.  

 D-M40 là sản phẩm tích hợp cả CD, Radio và Ampli 2 kênh. Model này sở hữu kích thước 115 x 210 x 309mm và trọng lượng 4kg mỗi chiếc. Mẫu sản phẩm này tích hợp Tunner với 2 băng tần AM/FM. Ngoài việc tiếp nhận tín hiệu từ đĩa CD, model này còn có thể phát nhạc trực tiếp từ iPhone, iPod qua cổng USB ở mặt trước của đầu. Thêm nữa, cổng kết nối USB D-M40 không chỉ có khả năng chơi các file tín hiệu WMA MP3 mà còn chơi được cả lossless FLAC, WAV và AAC, mang đến cho người dùng những trải nghiệm nghe vô cùng phong phú và đa dạng. 
D-M40 được thiết kế mạch điện thẳng và đơn giản mang đến âm thanh trung thực nhất. Mạch điện không phức tạp, đường dẫn tín hiệu ngắn và giảm thiếu được toàn bộ những nhiễu âm gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng âm thanh. Bộ dàn âm thanh này được thiết kế giảm tiếng ồn 3 lần để có thể bảo vệ độ tinh khiết của tín hiệu, mang đến những âm thanh vô cùng mượt mà và chuẩn xác. 

Bo dan Denon D-M40DAB chuan

Bên cạnh đó, D-M40 còn được tích hợp bộ giải mã High-precision D/A có thể giải mã âm thanh có độ phân giải 32bit/192kHz. Bộ dàn D-M40DAB là một bộ dàn có kích thước nhỏ gọn, cho phép người dùng có thể bày trí dễ dang trên kệ sách, trong phòng ngủ hay trong phòng làm việc mà vẫn có thể phát huy được hết năng lực tái tạo âm thanh sống động. Màu sắc của bộ dàn này là màu đen, dễ dàng hoàn hợp với mọi không gian nội thất, góp phần tôn lên sự sang trọng và hiện đại hơn cho căn phòng. 
Bộ dàn Denon D-M40DAB đã nhận được giải thưởng danh giá từ các tạp chí chuyên ngành. Cùng với đó, những tính năng nổi bật mà bộ dàn này có được, hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một bộ dàn âm thanh hifi mini chất lượng.

Những hình ảnh khác của bộ dàn Denon D-M40DAB

Bo dan Denon D-M40DAB can canh

Bo dan Denon D-M40DAB mat sau

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác của Denon tại đây

 
0.09400 sec| 3826.914 kb
DMCA.com Protection Status