Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli Audia Flight FLS9

Thương hiệu: Audia Flight

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli Audia Flight FLS9 sản xuất tại Ý
- Là phiên bản thu nhỏ của ampli Audia Flight FLS10
- Thiết kế vượt trội, giúp ampli hoạt động với hiệu suất tối ưu
- Sở hữu thiết kế mạch thông minh, giảm tối đa méo tín hiệu

- Màu sắc: Silver

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

209.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Audia Flight FLS9
Kênh 2 kênh
Dải tần

0,3 Hz - 500 KHz (-3 dB)


Công suất 650 W
Trọng lượng 25.5kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 150 x 450 x 440mm
Mầu sắc Silver
Dòng amplifiers Audia Flight FLS
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Audia Flight FLS9 là bộ khuếch đại tích hợp mới nhất của Audia Flight - thương hiệu Hi-end của Ý. Model này được chia sẻ ý tưởng thiết kế từ mẫu pre ampli Audia Flight FLS1 với cấu trúc mạch tiền khuếch đại hoàn toàn cân bằng và được kế thừa những ưu điểm từ đàn anh Audia Flight FLS10 được ra đời trước đó, nhưng sở hữu mức công suất nhỏ hơn và mức giá thành cũng dễ tiếp cận hơn với đông đảo người chơi audio.

Đặc điểm hình thức đậm chất Ý của ampli tích hợp Audia Flight FLS9

Audia Flight FLS9 được ví là phiên bản thu nhỏ của ampli Audia Flight FLS10, bởi nó sở hữu một hình thức rất giống với đàn anh của nó, sang trọng, chắc khỏe và hiện đại, nhưng có kích thước gọn gàng hơn một chút. Ampli có chiều cao 150mm, chiều rộng 450mm, chiều sâu 440mm và trọng lượng 25.5kg mỗi chiếc. Với kích thước này, người dùng có thể dễ dàng đặt ampli Audia Flight FLS9 lên những chiếc kệ hifi thông thường và nó sẽ hoạt động hiệu quả.

ampli audia flight fls9

Phần vỏ máy của ampli tích hợp Audia Flight FLS9 được làm từ các tấm nhôm cao cấp rất dày, được a-nốt hóa để tăng độ bền. Trên phần nắp chassis của ampli có khắc logo Audia Filght rất tinh xảo. Đây là chi tiết được tìm thấy ở tất cả các sản phẩm của Audia Flight, tạo nên giá trị thương hiệu riêng.

Bề mặt vỏ máy được mài mịn và đánh bóng, sau đó được phủ sơn để hoàn thiện hình thức. Tương tự như những thiết bị Audia Flight khác, ampli Audia Flight FLS9 cũng được tung ra thị trường với 2 phiên bản màu sắc là màu đen và màu bạc cho người chọn lựa.

Chi tiết kỹ thuật và sức mạnh khuếch đại tín hiệu mạnh mẽ của ampli tích hợp Audia Flight FLS9

Là một thiết bị khuếch đại tích hợp nhỏ gọn, nhưng Audia Flight FLS9 đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng audiophile toàn thế giới về “nội lực” tuyệt vời mà nó mang lại. Chiếc ampli tích hợp này là ampli 2 kênh chuyên dụng cho nghe nhạc, sử dụng mạch khuếch đại với 12 sò bán dẫn đã được các kỹ sư của hãng chọn lọc rất kỹ lưỡng, cung cấp khả năng khuếch đại công suất đầu ra lên đến 150W/kênh ở mức trở kháng 8Ohm, 290W/kênh ở mức trở kháng 4Ohm và đặc biệt có thể hoạt động hiệu quả ở mức trở kháng 2Ohm với công suất lên đến 500W/kênh.

ampli audia flight fls9 nghieng

Với mức công suất ấn tượng trong một thiết kế ngoại thất gọn gàng, ampli Audia Flight FLS9 có thể đánh được nhiều cặp loa trên thị trường hiện nay, kể cả những cặp loa lớn đòi hỏi công suất cao và có mức trở kháng thấp. Nếu audiophile đang sở hữu một cặp loa cột của thương hiệu AudioSolutions, hay Pylon Audio thì hãy lựa chọn ngay chiếc ampli tích hợp chất lượng cao này.

Bộ khuếch đại tích hợp Audia Flight FLS9 có được sức mạnh như vậy một phần quan trọng chính là nhờ vào bộ cấp nguồn mạnh mẽ được nhà sản xuất trang bị. Bên trong vỏ máy vuông vức, chắc chắn đó có biến áp nguồn hình xuyến 1000VA được bọc chống nhiễu cẩn thận, kết hợp với hệ thống tụ điện với tổng điện dung 120.000uF. Hơn nữa, bảng mạch in của thiết bị được gia công thêm một lớp đồng dày để tối ưu trở kháng, hỗ trợ ampli khuếch đại tín hiệu âm thanh với chất lượng tốt nhất có thể.

ampli audia flight fls9 sau

Mặt trước của ampli Audia Flight FLS9 là bảng điều khiển, có một màn hình LED chữ màu xanh dương có tạo hình giống logo của hãng. Phía dưới màn hình là dãy 6 nút bấm gồm các nút: ON, IN, SET, MUTE, PHASE, SPK và 1 đèn LED màu xanh dương. Bên cạnh đó là 1 núm xoay điều chỉnh âm lượng và 1 cổng headphone biến nó trở thành một chiếc headamp thực thụ, tương thích với mọi tai nghe hiện nay.

Quay ngược chiếc ampli Audia Flight FLS9 lại, ngoài các cổng kết nối đầu vào cơ bản như 3 cặp cổng unbalenced (RCA), 2 cặp cổng balenced (XLR) và đầu ra gồm 1 cặp unbalenced RCA, 1 cặp cổng balenced XLR, 1 cặp cổng REC RCA, người dùng sẽ tìm thấy 2 khe cắm trống, cho phép người dùng nâng cấp thêm module như đường Line-in, bo mạch phono MM/MC để kết nối với nguồn phát là đầu đĩa than, bo mạch DAC hoặc streaming. Thiết bị còn sở hữu 2 cặp cầu đấu loa cho 2 kênh trái và phải được mạ vàng kỹ lưỡng.

ampli audia flight fls9 ben trong

Riêng với phần bo mạch DAC, ampli Audia Flight FLS9 sẽ cung cấp kết nối đầu vào USB không đồng bộ (có cách ly Galvanic) 32 bit/768KHz và DSD 5.6. Năm đầu vào kỹ thuật số gồm 1 cổng optical, 1 cổng AES/EBU, 2 cổng SPDIF và 1 cổng kết với Audia Flight SACD transport.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị cho ampli tích hợp Audia Flight FLS9 một chiếc điều khiển từ xa được bằng nhôm và khắc logo của hãng trên nắp lưng máy. Nó sẽ hỗ trợ người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc kiểm soát hoạt động của thiết bị.

ampli audia flight fls9 chi tiet

Nhìn chung, ampli Audia Flight FLS9 là một thiết bị mới được phát triển trên nền tảng cũ, với những chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo một bộ khuếch đại tích hợp chất lượng, có công suất đủ mạnh để đánh được cả những loa trở kháng thấp. Và ampli tích hợp Audia Flight FLS9 sẽ không chỉ cho phép người dùng nghe được nhạc từ nguồn phát là đầu CD mà còn từ nhiều nguồn nhạc số chất lượng cao khác. Nếu ai đam mê chất âm analog cũng có thể nâng cấp thêm module phono MM/MC trên chiếc ampli này để thưởng thức âm nhạc từ bộ sưu tập đĩa than của mình.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.14228 sec| 3826.25 kb
DMCA.com Protection Status