Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli Audia Flight FL Three S

Thương hiệu: Audia Flight

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli Audia Flight FL Three S sản xuất tại Ý
- Có thể hoàn toàn hoạt động độc lập như một chiếc head ampli
- Được sử dụng chiết áp Potentiometer
- Có khả năng truyền tải nhạc số thông qua module USB DAC
- Tích hợp sẵn một cổng đầu vào XLR và bốn cổng vào RCA
- Màu Sắc: Black, silver

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

119.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Audia Flight FL Three S
Kênh 2 kênh
Dải tần

1Hz - 450 kHz (@1 Watt RMS; -3db)


Công suất 160W ( 4ohm); 100w ( 8ohm)
Trọng lượng 16.5 kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 110 x 450 x 430mm
Mầu sắc Black, Silver
Dòng amplifiers Audia Flight Integrated amplifier
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Mỗi một sản phẩm bán ra của thương hiệu Ý Audia Flight đều được đảm bảo bởi khả năng tái tạo âm thanh chất lượng cao, cộng thêm mức giá thành hợp lý đã tạo nên những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các nhà sản xuất cạnh tranh trên thị trường công nghiệp âm thanh. Và mẫu ampli Audia Flight FL Three S là một minh chứng rõ nét nhất của một thiết kế vừa cao cấp lại có giá thành bình dân.

Audia Flight bắt đầu mở ra kỷ nguyên của mình từ năm 1996, dưới sự sáng lập của hai tên tuổi là Massimiliano Marzi và Andrea Nardin. Thông qua sự trau chuốt ở mỗi sản phẩm audio mang đậm phong cách thiết kế của người Ý được bán ra mà thương hiệu này đang ngày càng được giới audiophile biết tới nhiều hơn.

ampli audia flight FL three S

Ampli Audia Flight FL Three S là một sản phẩm ampli tích hợp “mở màn” cho dòng thiết bị bình dân ampli Flight Three và là phiên bản cải tiến, nâng cấp hơn của mẫu ampli Audia Flight FL Three đã từng được Audia Flight đưa vào trong giai đoạn từ năm 2009 đến năm 2015. Các thiết bị nằm trong dòng sản phẩm này chủ yếu phục vụ cho giới audiophile bình dân nhưng lại có chất lượng tái tạo âm thanh đạt chất lượng cao, vượt xa so với giá thành.

Đường nét độc đáo lại mềm mại của integrated ampli Audia Flight FL Three S

Nếu nhìn trực diện vào mẫu integrated ampli Audia Flight FL Three S, người dùng sẽ thấy mẫu sản phẩm này khá tương đồng với mẫu ampli tích hợp FLS10 nằm trong dòng FLS đến từ cùng hãng sản xuất Audia Flight. Chỉ có một chút khác biệt nằm ở thiết kế hai bên cạnh sườn. Sự cứng chắc của lớp vỏ hợp kim nhôm cao cấp bao bọc toàn bộ thân máy giúp đẩy lùi nhiễu xạ bề mặt một cách hiệu quả, đồng thời tránh được những va đập cơ học từ môi trường ngoài ảnh hưởng đến những linh kiện cao cấp phía trong.

ampli audia flight FL three S mat sau

Không quá cồng kềnh và nặng nề như một số mẫu ampli cao cấp cũng đến từ cùng nhà sản xuất Audia Flight, ampli Audia Flight FL Three S có kích thước 3 chiều gồm chiều cao, chiều rộng và chiều sâu nằm chỉ ở mức 450mm x 430mm x 110mm, cân nặng 18.5kg. Với những không gian nghe hiện đại thì thiết kế nhỏ gọn này là sự bổ sung hoàn mỹ nhất với hai phiên bản màu là màu đen và màu trắng bạc.

Cấu tạo mặt trước của mẫu ampli Audia Flight FL Three S khá đơn giản với chỉ một nút tròn có kích thước lớn nhất, rất dễ xoay văn để người dùng điều chỉnh âm lượng. Kết hợp thêm cùng 6 nút bấm tùy chọn là On, Input -, Input +, SPK Off, Set và Mute để tùy chỉnh các chế độ hoạt động của ampli phù hợp nhất với nhu cầu nghe của người dùng. Người dùng có thể sử dụng điều khiển từ xa cầm tay mà hãng trang bị kèm để điều chỉnh các chế hoạt động mà không cần chạm tay vào sản phẩm.

Bên cạnh đó, dưới nút âm lượng là tên sản phẩm ampli Audia Flight FL Three S còn ở phía dưới góc trái là tên thương hiệu Audia Flight sử dụng kỹ thuật in đặc biệt. Điểm đặc biệt nhất FL Three S có thể hoàn toàn hoạt động độc lập như một chiếc head ampli khi nó được trang bị thêm một jack 3.5mm ở mặt trước góc dưới bên phải để tương thích với các kết nối với headphone.

Trái lại, mặt sau của ampli Audia Flight FL Three S là các cụm cổng kết nối tín hiệu được mạ vàng tinh vi để tăng độ nhạy và chống oxi hóa ăn mòn, cổng kết nối nguồn,…được chú thích bằng màu sắc và chữ in rõ ràng được sắp xếp theo những khu vực riêng rất tiện lợi cho người dùng phân biệt các cổng và thực hiện các phối ghép cùng các thiết bị trong bộ dàn.

ampli audia flight FL three S chi tiet

Trong khi đó, ở giữa mặt trên là những lỗ hở nhỏ xếp theo hàng dọc đóng vai trò như một tấm tản nhiệt, hỗ trợ cho quá trình làm mát máy khi ampli hoạt động. Nhờ đó, mà tuổi thọ sử dụng của ampli cũng được kéo dài hơn.
Chân đế tại 4 góc của mặt đáy ampli Audia Flight FL Three S là điều kiện cho thân máy cố định vững chắc tại các mặt lắp đặt và tạo khoảng cách hợp lý giữa mặt sàn và mặt đáy để hạn chế tối đa rung chấn khi ampli hoạt động.

Tính năng ưu việt của mẫu ampli Audia Flight FL Three S

Ampli Audia Flight FL Three S là chiếc ampli tích hợp hai kênh với công suất ở mức tương đối ổn định với 100W khi trở kháng 8 Ohms và tăng lên 160W khi trở kháng giảm còn 4 Ohm. Và đây là một thiết bị không hề kén loa phối ghép, nó có thể đánh với phần đa các mẫu loa có mặt trên thị trường.

Mặt khác, bên trong ampli Audia Flight FL Three S có sự bổ sung của một biến áp xuyến khá lớn có điện áp 600V hỗ trợ cho ampli dễ dàng đạt công suất tốt nhất. Trong khi đó, các mạch điện tử phân vùng pre-amp được thiết kế dạng dual mono và hồi tiếp dòng giữ cho mạch hoạt động ổn định và hiệu năng hơn. Đặc biệt tại mỗi phần của bộ mạch lại được bổ sung tới 8 bộ nguồn cấp điện có kích thước khá nhỏ. Và để tách riêng với mạch analog thì mạch điều khiển logic đã được trang bị biến áp hình xuyến riêng biệt và chỉ nối lại với mạch analog nhờ bán dẫn cách ly quang photocoupler. Ngoài ra, chiết áp Potentiometer được sử dụng trong mẫu ampli Audia Flight FL Three S là chiết áp ALPS cho hoạt động âm thanh được cân bằng nhất.

ampli audia flight FL three S dep

Đặc biệt nguồn nhạc của người dùng sẽ đa dạng hơn với khả năng truyền tải nhạc số thông qua module USB DAC định dạng 24bit 192KHz. Còn để tương thích và hỗ trợ cho các mâm đĩa than, người dùng có thể tích hợp thêm module phono cho ampli Audia Flight FL Three S.
Để ghép nối cùng các thiết bị khác có sẵn trong bộ dàn âm thanh thì ampli Audia Flight FL Three S đã được tích hợp sẵn một cổng đầu vào XLR và bốn cổng vào RCA. Ngoài ra, tính năng bypass là cơ sở để biến khối khuếch đại FL Three S trở thành một mẫu ampli công suất khi người dùng kết nối một ampli tiền khuếch đại với một cổng vào analog.

Ampli Audia Flight FL Three S nổi bật trong mọi dàn âm thanh

ampli audia flight FL three S chat

Ampli Audia Flight FL Three S được bán ra thị trường với giá thành tương đối rẻ, nhưng chất lượng âm thanh trung thực và chi tiết của nó mới là thứ chinh phục người chơi nhạc hoàn toàn. Dù có mặt trong bộ dàn âm thanh nào thì mẫu ampli tích hợp này đều nổi bật với thiết kế ấn tượng cùng các dải âm sắc nét, mượt mà.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Sản phẩm đã xem

 
0.73210 sec| 3854.992 kb
DMCA.com Protection Status