Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli Hegel H390

Thương hiệu: Hegel

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli Hegel H390 sản xuất tại Na Uy
- Có hiệu suất vượt trội
- Nằm trong một trong những mẫu ampli cao cấp nhất của Hegel
- Sử dụng công nghệ SoundEngine 2
-  Có thể kết nối trực tuyến
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

212.200.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Hegel H390
Kênh 2 kênh
Dải tần

 5 Hz - 180 kHz 


Công suất 2 x 250W ( 80hm)
Trọng lượng 20kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 145 x 430 x 440mm( bao gồm cả chân)
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers Hegel Integrated ampli
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Tại Munich High-End Show 2019, thương hiệu Hegel đến từ Na Uy đã ra mắt mẫu ampli tích hợp mới của họ đó là H390, với những màn trình diễn hùng hồn trước công chúng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khách tham quan, thể hiện sự sáng tạo mới nhất của họ trong lĩnh vực sản xuất ampli tích hợp. Mẫu ampli tích hợp H390 sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho ampli Hegel H360, đồng thời việc kế thừa nhiều công nghệ từ chiếc ampli Hegel H590 tốt nhất của Hegel như sử dụng mạch khuếch đại Class A/B với công suất mỗi kênh đạt 250W tại mức trở kháng 8Ohm, đi kèm với mạch feed-forward SoundEngine2 quen thuộc, đem đến khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, nhanh chóng, chuẩn mực và không có méo tiếng.

ampli hegel h390 1

Giới thiệu đôi nét về ampli tích hợp Hegel H390 chính hãng

Hegel H390 là mẫu ampli tích hợp mới nhất trong dòng Intergrated Ampli của nhà sản xuất Hegel. Ngay từ khi được ra mắt thị trường, ampli tích hợp Hegel H390 được liệt kê vào danh sách những chiếc ampli 2 kênh được tìm kiếm nhiều nhất để nghe thử, bởi nó thể hiện được tất cả những ưu thế của một chiếc ampli chất lượng với âm thanh khỏe, độ động tốt, trong trẻo và có thể kéo được mọi cặp loa trên thị trường hiện nay. Và model này chính thức được bán ra thị trường vào tháng 8/2019.

ampli hegel h390  mat truoc

Thương hiệu audio Na UY này luôn ứng dụng thiết kế tối giản trong sản xuất thiết bị âm của họ từ hình thức đến kỹ thuật chế tác, nhưng vẫn đảm bảo được những tiêu chuẩn về một bộ khuếch đại âm thanh cao cấp, với hệ thống linh kiên, vật liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Nhà sản xuất Hegel vẫn duy trì thiết kế hình thức truyền thống của ampli tích hợp Hegel trên chiếc ampli Hegel H390 này. Đó là một khung máy vuông vắn, chắc chắn được làm từ nhôm kết hợp với thép, tạo thành vỏ bọc vững trãi, bảo vệ an toàn cho hệ thống bảng mạch bên trong.

Bề mặt của khung ampli Hegel H390 thì được mài mịn kỹ càng trước khi phun sơn nhám hoàn thiện, để đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho thiết bị. Với mỗi chiếc ampli tích hợp cao cấp này người dùng sẽ có 2 lựa chọn về màu sắc, đó là màu đen và màu trắng. Dù ở phiên bản màu sắc nào thì ampli Hegel H390 vẫn rất nổi bật và là điểm nhấn ấn tượng trong hệ thống ma thanh cũng như căn phòng giải trí.

Ampli Hegel H390 dep

Chiếc ampli Hegel H390 có thể tản nhiệt nhanh chóng và làm mát máy một cách hiệu quả nhờ các rãnh hở nhỏ ở mặt trên của thiết bị. Thiết kế này có tác dụng kéo dài thêm tuổi thọ cho Hegel H390.

Mặt trước của chiếc ampli Hegel H390 được thiết kế gồm 1 màn hình OLED, cùng 2 núm xoay được làm bằng hôm, cho phép người dùng lựa chọn đầu vào tín hiệu và điều chỉnh âm lượng. Quá trình điều khiển chiếc ampli tích hợp này của người dùng còn được hỗ trợ bởi 1 chiếc điều khiển từ xa. Toàn bộ mặt sau của ampli là hệ thống các cổng kết nối tín hiệu đa nhiệm.

Với tổng trọng lượng là 20kg, chiếc ampli Hegel H390 được nâng đỡ trên 4 chân đế chắc chắn, giúp bám sàn tốt và hạn chế rung chấn hiệu quả. Kích thước bao gồm cả chân của ampli này đó là chiều cao 145mm, chiều rộng 430mm và chiều sâu 440mm. So với các model trước của Hegel thì vóc dáng của ampli tích hợp Hegel H390 cũng khá cao lớn, ẩn chứa bên trong là sức mạnh vượt trội, nên mọi cặp loa trên thị trường hiện nay đều. dễ dàng bị khuất phục trước ampli tích hợp Hegel H390.

Thiết kế kỹ thuật nổi bật của ampli tích hợp Hegel H390 đến từ Na Uy

Hegel H390 là chiếc ampli tích hợp 2 kênh chuyên dụng cho nghe nhạc. Model này được ví như một REBEL nhờ khả năng cung cấp những hiệu suất ấn tượng, gần bằng với các sản phẩm Reference của Hegel nhưng có mức giá thấp hơn. Chiếc ampli tích hợp này mang đến một thứ âm thanh đẳng cấp, sức mạnh vượt trội và đi kèm với các dịch vụ tiện lợi.

Ampli Hegel H390 hay

Ampli Hegel H390 được đặt biệt danh là “Robin Hood”, có thể với nhiều người cái tên này khá táo bạo, nhưng nó lại thể hiện thực tế sức mạnh mà chiếc ampli 2 kênh này mang lại, được thừa hưởng từ các sản phẩm tham chiếu của hangxm nhưng cs mức giá hợp lí hơn. Cùng với đó là khả năng giải mã tín hiệu với độ phân giải cao, nhanh chóng, chính xác và đem đến chất lượng âm thanh đặc biệt.

Nhà sản xuất Hegel đã tích hợp mạch Class A/B cho chiếc ampli tích hợp Hegel H390 này, đem đến khả năng khuếch đại tín hiệu thực sự tuyệt vời với công suất 250W/kênh ở mức trở kháng 8Ohm và sở hữu thiết kế Dual Mono. Với công suất này, ampli Hegel H390 có thể kéo được nhiều cặp loa trên thị trường hiện nay và giúp chúng phát huy hết khả năng tái tạo âm thanh tiềm ẩn.

Trên chiếc ampli Hegel H390 được tích hợp mạch điều khiển SoundEngine 2 được cấp bằng sáng chế của Hegel. SoundEngine 2 hoạt động giống như một tai nghe khử tiếng ồn. Một phần mềm được tích hợp bên trong sẽ lấy mẫu những gì đi vào bộ khuếch đại và so sánh nó với những gì phát ra. Phần mềm này sẽ loại bỏ méo và sau đó thêm nó vào âm nhạc nhưng ở pha ngược lại. Kết quả là, không có bất kỳ thời gian trễ nào xảy ra, SoundEngine2 gần như hủy bỏ được tất cả các lỗi do bộ khuếch đại gây ra, để đem đến cho người dùng âm thanh tự nhiên và chân thực nhất mà họ từng trải nghiệm.

Các kỹ sư của Hegel đã thiết kế cho chiếc ampli Hegel H390 cả phần kết nối mạch analog và digital. Trong đó có các coonge vào analog gồm 1 XLR balanced và 2 RCA single-ended. Về phía các kết nối digital gồm 1 cổng ra coaxial (BNC), cổng vào gồm có 1 cổng coaxial (BNC), 1 cổng coaxial (RCA), 2 cổng optical, 1 cổng USB và 1 cổng mạng Ethernet có thể được dùng để kết nối Hegel H390 với mạng gia đình và stream nhạc.

ampli hegel h390 tot

Hơn nữa, chiếc ampli tích hợp này còn hỗ trợ MQA, với các cổng vào gồm USB, BNC, optical và coaxial. Với sự đa đạng này người dùng có thể kết nối ampli Hegel H390 với mọi nguồn tín hiệu mà họ muốn, từ đầu CD, đầu đĩa than, TV, điện thoại thông minh, DAC… và nhiều hơn thế nữa.

Không chỉ có vậy, ampli Hegel H390 tương thích tốt với UPnP/DLNA, Airplay, Spotify Connect. Ngoài ra, ampli Hegel H390 cũng được hứa hẹn sẽ có thêm chứng nhận Roon Ready trong bản cập nhật phần mềm vào mùa thu sắp tới.

Nhìn chung, ampli Hegel H390 là một sản phẩm hoàn chỉnh, được chăm chút kỹ lưỡng trong từng bước của quá trình thiết kế, sản xuất thiết bị. Từ việc chọn lựa vật liệu, linh kiện cẩn thạn và kết hợp với quy trình sản xuất tiên tiến, tốt nhất trên thế giới và đôi tai thẩm thấu âm nhạc tuyệt vời của các kỹ sư hàng đầu Hegel, chiếc ampli tích hợp Hegel H390 chắc chắn sẽ không làm người dùng phải hối hận về sự đầu tư của họ.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.15601 sec| 3841.539 kb
DMCA.com Protection Status