Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli Hegel H600

Thương hiệu: Hegel

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli Hegel H600 sản xuất tại Na Uy
- Công nghệ hiệu chỉnh SoundEngine2
- Chip ESS 9038Q2M với độ phân giải 32 bit
- Trang bị AirPlay 2, hỗ trợ phát trực tuyến UPnP và Spotify Connect
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

379.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Hegel H600
Kênh 2
Dải tần

5Hz-100kHz


Công suất 2 x 303W (8 Ohms)
Trọng lượng 22kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 171 x 430 x 445mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Sau thành công vang dội của chiếc ampli Hegel H590 được ra mắt vào năm 2018, 5 năm sau đó mọi thứ đã có rất nhiều sự thay đổi, đặc biệt là trong lĩnh vưck điện tử và xử lý kỹ thuật số của nhà sản xuất Hegel đến từ Na Uy. Thương hiệu này đã tự hào tung ra bộ khuếch đại tích hợp hoàn toàn mới là ampli Hegel H600, được phát triển và cải tiến đáng kể để mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn nữa.

Ampli Hegel H600 truoc

Giới thiệu về ampli Hegel H600 đến từ Na Uy

Ampli Hegel H600 hiện đang là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm điện tử của Hegel. Công ty này được thành lập từ năm 1988 khi Bent Holter, một sinh viên tại Đại học Kỹ thuật ở Trondheim, quyết định thực hiện luận án về thiết kế ban đầu của bóng bán dẫn âm thanh. Mục đích là khắc phục các vấn đề của hệ thống hi-fi truyền thống. Kẻ thù số một là méo tín hiệu. Holter bằng cách nào đó không thể chấp nhận sự thật rằng khi chúng ta cung cấp một tín hiệu đơn giản cho bộ khuếch đại, đầu ra sẽ tái tạo tín hiệu đó cùng với một thứ khác; biến dạng do thiết bị điện tử tạo ra. Từ những khởi đầu khiêm tốn đó, Hegel đã ra đời, phát triển nhanh hơn nhà máy đầu tiên và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành tựu xuất sắc.

Nhà sản xuất Hegel đã duy trì phong cách thiết kế truyền thống của hãng trên chiếc ampli tích hợp thế hệ mới này. Nhìn bề ngoài, ampli Hegel H600 có kích thước giống goàn toàn với phiên bản tiền nhiệm, gồm chiều cao 171mm, chiều rộng 430mm, chiều sâu 445mm và nặng 48.51kg. Khung máy được chế tạo bằng quy trình gia công tương tự, nhưng sự thay đổi đáng nói ở đây chính là vật liệu nhôm được sử dụng thay vì thép như trước đây, nhằm mục đích cải thiện chất lượng âm thanh.

Ampli Hegel H600

Bên cạnh đó, phần nắp trên của khung máy được thiết kế với các lỗ thông hơi được làm thành hai lớp để tăng thêm độ cứng và luồng không khí tốt hơn, làm mát máy nhanh chóng, hiệu quả. Chân nhôm lớn, với thiết kế chống trầy xước, mang lại sự ổn định cần thiết đồng thời giảm rung

Mặt trước của ampli Hegel H600 giữ lại thiết kế của Hegel H590, bao gồm hai núm điều khiển lớn giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm lượng và lựa chọn đầu vào tín hiệu, cùng với đó là màn hình lớn ở trung tâm. Bảng điều khiển phía sau có các đầu nối RCA chất lượng cao trong khi vị trí của các đầu nối analog và kỹ thuật số đã được chọn để tạo ra ít tiếng ồn hơn và tách kênh tốt hơn.

Chi tiết kỹ thuật và những tính năng tiên tiến trên bộ khuếch đại tích hợp Hegel H600 chính hãng

Ampli Hegel H600 là bộ khuếch đại tích hợp đáng mua nhất thời điểm hiện tại của Hegel. Với công suất 303W/kênh ở mức trở kháng 8 ohm, hệ số giảm chấn 4000 và khả năng truyền động 2 ohm, bộ khuếch đại mạnh mẽ này có thể điều khiển bất kỳ loa nào một cách tự tin và dễ dàng. Thiết kế dual-mono sẽ mang lại hiệu suất gần như tương đương với hai bộ khuếch đại mono trong một khung máy duy nhất.

Model này cũng tự hào có bộ tiền khuếch đại hiện đại với bộ điều chỉnh âm lượng cực kỳ chính xác có trong bộ khuếch đại Hegel P30A tham chiếu của hãng. Tất cả các mạch điện tử đều được thiết kế nội bộ tại với các linh kiện chất lượng tốt nhất. Điều này cho phép hãng kiểm soát chưa từng có đối với quá trình khuếch đại. Đặc biệt, trang bị tiên tiến này còn kết hợp với công nghệ hiệu chỉnh SoundEngine2, được cho là là cung cấp tín hiệu âm thanh “gần với bản ghi gốc nhất có thể”. Kết quả là một âm trường vô cùng rộng và sâu với dải động đáng kinh ngạc và khả năng kiểm soát âm trầm cực tốt. Bộ khuếch đại này tiết lộ tất cả các chi tiết và sắc thái trong âm nhạc và người dùng chỉ cần kết nối nó với một cặp loa tốt là có thể thưởng thức mọi bản nhạc mà mình yêu thích.

Bộ giải mã tín hiệu DAC trong ampli Hegel H600 được xây dựng dựa trên chip ESS 9038Q2M với độ phân giải 32 bit và dải động lên tới 129 dB. Chip DAC này đã được tinh chỉnh để hoạt động tốt hơn nữa và nó có thể mang đến âm thanh trung thực thuần khiết mà không cần lấy mẫu lại hoặc nâng cấp. DAC có bộ nguồn lớn, chuyên dụng đảm bảo hiệu suất ổn định và không bị nhiễm bẩn, đồng thời được che chắn bởi một tấm thép dày nên không bị nhiễu từ các thiết bị điện tử khác bên trong bộ khuếch đại. Kết quả là một bộ chuyển đổi D/A tiên tiến có độ phân giải và độ mượt mà đáng kinh ngạc.

Ampli Hegel H600 sau

Bộ khuếch đại tích hợp Hegel H600 được trang bị AirPlay 2, hỗ trợ phát trực tuyến UPnP và Spotify Connect, Tidal Connect, Chromecast tích hợp™ và Roon Ready (đang chờ xử lý). Lần này, Hegel chưa đưa ra ước tính về thời gian cho Roon nhưng tự tin rằng nó sẽ nhanh hơn đáng kể so với ampli Hegel H590, vốn đã mất hơn một năm. Công cụ phát trực tuyến tiên tiến này sẽ đảm bảo bộ khuếch đại luôn cập nhật các tùy chọn mới nhất để audiophile truyền phát nhạc yêu thích của mình.

Bên cạnh đó, ampli Hegel H600 cũng có khả năng tùy biến cao để đảm bảo phù hợp với mọi môi trường. Tất cả các đầu vào kỹ thuật số ngoại trừ USB đều có cảm biến tín hiệu. Điều này có nghĩa là bất kỳ thiết bị nào được kết nối với các đầu vào này đều có thể đánh thức bộ khuếch đại và đặt nó về đầu vào phù hợp. Ngoài ra, âm lượng có thể bị giới hạn sao cho phù hợp với sở thích âm lượng tối đa của người dùng. Với tính năng điều khiển từ xa của, audiophile có thể lập trình bộ khuếch đại để được điều khiển bằng điều khiển từ xa TV thông thường.

Hầu hết các đầu vào cũng có thể được đặt làm đầu vào Home Theater cấp cao cố định, giúp dễ dàng kết hợp ampli Hegel H600 với các bộ thu âm thanh vòm hoặc thiết bị đa phòng. Giống như phát trực tuyến, nhiều tính năng hơn sẽ có sẵn trong tương lai.

Bộ khuếch đại tích hợp này cung cấp các kết nối analog và kỹ thuật số để chứa nhiều nguồn âm thanh khác nhau. Trong đó gồm: hai cặp đầu vào XLR True Balanced và hai cặp đầu vào RCA. Về mặt kỹ thuật số, nó có cổng mạng LAN, đầu vào USB 32/384 (hỗ trợ DSD256/DoP), ba đầu vào optical, đầu vào coaxial và đầu vào BNC true 75-ohm. Đối với đầu ra analog, ampli Hegel H600 có một cặp đầu ra RCA mức cố định và một cặp đầu ra RCA mức biến đổi. Ngoài ra, nó còn cung cấp đầu ra digital số 75-ohm thực sự ở mức cố định BNC.

Có thể nói rằng, ampli Hegel H600 là một bộ khuếch đại có âm thanh cực kỳ mạnh mẽ và tuyệt vời. Nó rất linh hoạt và mang lại âm thanh cao cấp cũng như tính dễ sử dụng, tất cả đều nằm trong một thiết kế hình thức tối giản và chất lượng cao, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Model này sẽ trở thành trung tâm âm nhạc kỹ thuật số của người dùng, đưa họ đến với những trải nghiệm âm nhạc cao cấp.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Tổng quan về thương hiệu Hegel Audio danh tiếng đến từ Na Uy

 
0.09863 sec| 3829.633 kb
DMCA.com Protection Status