Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli Hegel Rost

Thương hiệu: Hegel

Tình trạng: Hết hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli Hegel Rost  sản xuất tại Na Uy
- Sử dụng công nghệ SoundEngine2 tăng hiệu suất đáng kể
- Âm thanh tự nhiên, sống động
- Có thể kết nối với nhiều thiết bị như: đầu CD, Iphone, Macbook... thậm chí là kết nối AirPlay
- Có cổng kết nối tai nghe phía trước
- Màu sắc: White, Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

71.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Hegel Rost
Kênh 2 kênh
Dải tần

 5 Hz - 100 kHz 


Công suất 2 x 75W ( 8 Ohms)
Trọng lượng 12kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 80 x 430 x 310mm
Mầu sắc White, Black
Dòng amplifiers Hegel Integrated ampli
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Tại sao Hegel lại có thứ bậc cao trong thế giới của những bộ khuếch đại tín hiệu, chính là nhờ sự hiểu biết của hãng audio Na Uy này về việc làm cách nào để tạo ra những âm thanh chất lượng cao. Mỗi chiếc ampli mà Hegel sản xuất đều đảm bảo loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn và những biến dạng, để có thể khuếch đại tín hiệu âm thanh tinh khiết, trung thực từ nguồn phát đến loa. Những nỗ lực hết mình và liên tục của các kỹ sư Hegel đã được đền đáp với những bộ khuếch đại tín hiệu tiên tiến, nhận được đánh giá rất cao từ phía chuyên gia và người dùng. Và Hegel Röst là mẫu ampli tích hợp xứng đáng đạt điểm 10 về chất lượng.

Röst là tên của một trong những hồn đảo đẹp nhất của Na Uy, đường lên phía Bắc ở Lofoten. Röst cũng có thể được hiểu là tiếng nói và ampli Hegel Röst thực sự là “tiếng nói của Hegel”.

ampli hegel rost

Đặc điểm hình thức của ampi tích hợp Hegel Röst nhập khẩu từ Na Uy

Hegel Röst là một trong những chiếc ampli tích hợp thuộc dòng sản phẩm Intergrated Ampli của nhà sản xuất Hegel. Đây cũng là một trong những bộ khuếch đại tích hợp có thiết kế thanh mảnh, gọn gàng, nhưng không kém phần lịch lãm của thương hiệu audio Na Uy.

So vớ ampli Hegel H90 cùng dòng, ampli Hegel Röst có kích thước tương đương nhưng lại có trọng lượng nặng hơn một chút, đó là 12kg. Hai model này cũng có cách tạo hình tương đối giống nhau, nhỏ gọn và sang trọng.

Nhà sản xuất Hegel đã sử dụng nhôm kết hợp với thép chất lượng cao để chế tạo khung máy cho ampli Hegel Röst, bảo vệ an toàn cho các thành phần linh kiện bên trong. Bề mặt của khung ampli Hegel Röst được mài mịn kỹ lưỡng trước khi phủ sơn hoàn thiện để đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho thiết bị. Mỗi model này đem đến cho người dùng 2 màu sắc để lựa chọn là màu đen và màu trắng.

ampli hegel rost black

Bảng điều khiển mặt trước của ampli Hegel Röst gồm 1 màn hình OLED màu trắng, 2 núm xoay làm bằng nhôm cứng cáp, trong đó 1 núm xoay chọn nguồn vào và 1 núm xoay âm lượng. Bên cạnh đó còn có 1 cổng kết nối 6.3mm. Hệ thống các cổng kết nối tín hiệu được đặt ở mặt sau của thiết bị.

Mặt trên của ampli Hegel Röst là hệ thống tản nhiệt với rất nhiều khe hở nhỏ, giúp làm mát máy nhanh chóng, góp phần tăng tuổi thọ cho thiết bị. Phía dưới của khung gầm là 3 chân đế bằng kim loại giúp triệt tiêu rung chấn rất tốt, đây chính là nét khác biệt trong tạo hình của thương hiệu ampli Na Uy này, bởi thông thường mọi thiết bị điện tử như ampli hay đầu CD đều có 4 chân đế ở 4 góc.

ampli hegel rost trang

Nhà sản xuất đã trang bị đi kèm với ampli Hegel Röst một chiếc điều khiển từ xa, được làm từ một khối nhôm chắc chắn, tích hợp các tính năng thông minh, hỗ trợ người dùng kiểm soát hoạt động của thiết bị một cách dễ dàng và tiện dụng.

Chiếc ampli Hegel Röst thực sự có một vẻ ngoài hấp dẫn, hiện đại và thanh lịch, với màu sắc đen hay trắng thì nó vẫn sẽ rất nổi bật trong mọi hệ thống âm thanh, thu hút sự chú ý của người đối diện.

ampli hegel rost hay

Chi tiết kỹ thuật nổi bật của ampli Hegel Röst chính hãng

Với mục tiêu tạo nên một chiếc ampli tích hợp tiên tiến, là trung tâm điều khiển của toàn hệ thống âm thanh gia đình, sở hữu đầy đủ những tính năng cần có của một bộ khuếch đại chất lượng cao, thương hiệu Hegel đã thành công với chiếc ampli Hegel Röst.

Là ampli tích hợp 2 kênh chuyên dụng cho nghe nhạc, Hegel Röst có công suất đầu ra đạt 75W/kênh ở mức trở kháng 8Ohm. So với những model cùng tầm giá trên thị trường thì mức công suất này cũng khá ấn tượng, mang đến cho Hegel Röst khả năng kéo được nhiều cặp loa Hi-fi trên thị trường hiện nay và đủ sức sống động và đầy cảm xúc.

Điểm đáng chú ý của bộ khuếch đại tích hợp Hegel Röst chính là được trang bị mạch điều khiển SoundEngine2 mới, đã được cấp bằng sáng chế của Hegel và kết hợp với bộ chuyển đổi D/A được thiết kế tinh tế, cho âm thanh tự nhiên và sống động hơn.

ampli hegel rost sau

Mạch điều khiển SoundEngine2 và bộ chuyển đổi D/A sẽ bảo đảm tính nguyên vẹn cho mọi tín hiệu âm thanh được khuếch đại từ nguồn phát đến loa, cung cấp khả năng kiểm soát và giảm méo tiếng triệt để cho chiếc ampli tích hợp này. Hơn nữa, nhờ tính năng này mà bộ khuếch đại Hegel Röst sẽ tái hiện được dải bass một cách mạnh mẽ, chính xác và vô cùng sâu lắng.

Bộ khuếch đại tích hợp 2 kênh Hegel Röst được thiết kế đầy đủ cả mạch analog và digital, với đa dạng các cổng kết nối khác nhau, cho phép người dùng kết nối với cả TV, phono stange, đầu CD, điện thoại thông minh, DAC… và nhiều thiết bị nguồn phát khác. Nhờ đặc điểm này mà người dùng có thể thưởng thức được đa dạng âm nhạc mà họ yêu thích.

tot

Đối với mạch analog input, ampli Hegel Röst được thiết kế 1cặp cổng XLR, 2 cặp cổng RCA. Về phía mạch digital có 1 cổng coaxial S/PDIF, 3 cổng optical S/PDIF, 1 cổng USB, 1 cổng Network. Ampli Hegel Röst  còn có 1 cặp cổng Line level output (RCA). Thêm nữa, các kỹ sư Hegel đã thiết kế 2 cặp cọc đấu loa cho mẫu ampli tích hợp này, được mạ vàng cẩn thận để hạn chế oxy hóa và ngăn chặn thất thoát năng lượng.

Không chỉ có vậy, ampli tích hợp Hegel Röst còn được trang bị thêm tính năng Apple Airplay, sử dụng chính chip xử lý của Apple, được tối ưu hóa cho âm thanh bởi các kĩ sư của Hegel nghiên cứu và thiết kế.

Đơn giản nhưng chất lượng cao luôn là tiêu chí mà Hegel áp dụng trên những sản phẩm của họ và ampli Hegel Röst thể hiện rõ điều này. Mang một thiết kế hình thức đẹp mắt, cùng khả năng khuếch đại tín hiệu tốt, phối ghép được với nhiều cặp loa trên thị trường, ampli Hegel Röst sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những audiophile đang tìm kiếm một chiếc ampli tích hợp ở phân khúc tầm trung.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.13080 sec| 3836.727 kb
DMCA.com Protection Status