Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli Hegel H590

Thương hiệu: Hegel

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli Hegel H590 sản xuất tại Na Uy
-Sử dụng công nghệ SoundEngine2 tăng hiệu suất đáng kể, giảm nhiễu
- Là một trong những ampli cao cấp nhất của Hegel
- Có tính năng Apple AirPlay
- Cho phép setup mức âm lượng tối đa
- Màu sắc:  Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

359.800.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Hegel H590
Kênh 2 kênh
Dải tần

5Hz-180kHz


Công suất 301W (8 Ohms)
Trọng lượng 22kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 171 x 430 x 445mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers Hegel Integrated ampli
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Có thể nói, ampli Hegel H590 là một “bậc thầy” dành cho âm nhạc và là một “người điều khiển” tài ba cho bất kỳ bộ loa nào. Hegel H590 không chỉ sở hữu mức giá cao nhất mà còn được xem là chiếc ampli tích hợp tốt nhất mà thương hiệu audio Na Uy – Hegel sản xuất từ trước đến nay. Model này được tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại bên trong một thiết kế khung máy chắc chắn, cứng cáp, nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm.

Đôi nét về chiếc ampli tích hợp Hegel H590 nhập khẩu từ Na Uy

Hiện tại, dòng Intergrated Ampli của Hegel có tất cả 6 thành viên và Hegel H590 chiếm lĩnh ngôi vị “đầu bảng” cả về thiết kế, chất lượng và giá thành sản phẩm. So với các sản phẩm cùng dòng, Hegel H590 cũng là bộ khuếch đại tích hợp có kích cỡ lớn nhất, với chiều cao 171mm, chiều rộng 430mm, chiều sâu 445mm và trọng lượng 22kg.

ampli hegel h590 dep

Là một bộ khếch đại tích hợp cao cấp, Hegel H590 vẫn duy trì thiết kế hình thức truyền thống của hãng, đó là khung máy hình hộp vuông vắn, được làm từ nhôm kết hợp với thép. Bề mặt khung máy được mài mịn kỹ càng và sau đó được hoàn thiện bằng nhiều lớp sơn màu. Tương tự như các sản phẩm cùng dòng, ampli Hegel H590 có 2 màu sắc cho người dùng lựa chọn là màu đen và màu trắng.

Quan sát mặt trước của chiếc ampli Hegel H590, người dùng sẽ thấy thiết kế quen thuộc của thương hiệu Hegel với 1 màn hình OLED ở chính giữa, bên cạnh là 1 núm xoay âm lượng và 1 núm xoay lựa chọn đầu vào. Hai núm xoay này đều được làm từ nhôm, mang lại cảm giác rất chắc chắn và cung cấp sự chính xác tuyệt đối trong quá trình điều chỉnh các thông số.

ampli hegel h590 dep black

Ngoài ra, chiếc ampli Hegel H590 còn được trang bị kèm theo 1 chiếc điều khiển từ xa, hỗ trợ người dùng kiểm soát hoạt động của thiết bị dễ dàng và nhanh chóng hơn dù đứng ở vị trí nào trong căn phòng giải trí.

Ampli Hegel H590 sở hữu hệ thống tản nhiệt với 2 dãy khe hở ở mặt trên của khung máy, giúp làm mát máy nhanh chóng, góp phần kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. Chiếc ampli này được nâng đỡ trên 3 chân đế màu đen, có tác dụng triệt tiêu rung chấn rất hiệu quả và giúp thiết bị bám bề mặt tốt hơn.

Chi tiết kỹ thuật của bộ khuếch đại tích hợp H590 chính hãng

Trong vai trò khuếch đại, ampl tích hợp Hegel H590 sở hữu mạch điều khiển SoundEngine2 đã được cấp bằng sáng chế về khả năng khuếch đại tín hiệu ở mức hiệu suất cao, cùng với độ méo cực thấp. Kết quả là, độ động âm thanh ấn tượng chưa từng có, mà vẫn có được sự mượt mà và trung thực trong mọi chi tiết âm nhạc.

ampli hegel h590 nghieng

Đặc biệt, ở tầng khuếch đại, chiếc ampli Hegel H590 này còn được trang bị 12 bóng bán dẫn công suất cao cho mỗi kênh tín hiệu, tạo ra công suất đầu ra lên tới 300W/kênh ở mức trở kháng 8Ohm. Thiết kế dual mono phối hợp với cấu trúc mạch rời giúp âm thanh đầu ra có được sự chính xác, thuần khiết, đem đến sự tự nhiên và hạn chế nhiễu, tiếng ồn ở mức thấp nhất để không làm giảm chất lượng âm thanh.

Ampli Hegel H590 mang thiết kế mạch khuếch đại cân bằng hoàn toàn từ đầu vào cho tới đầu ra tín hiệu. Còn mạch tiền khuếch đại của chiếc ampli tích hợp này được trang bị bộ cấp nguồn hiệu suất cao riêng biệt, để đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định, sạch và hạn chế nhiễu ồn xuống mức thấp nhất. Do đó, ampli này có thể khuếch đại tín hiệu đầu ra với băng thông mở rộng 5Hz – 100kHz, méo hài tổng dưới 0.005% và hệ số giảm sóc trên 4000.

Nhà sản xuất Hegel cung cấp kết nối nguồn phát tín hiệu cho chiếc ampli Hegel H590 này đầy đủ cả mạch analog và digital. Ở kết nối analog, model này có 5 đầu vào gồm 3 unbalance RCA và 2 balance XLR, kèm theo đó là 2 đầu ra pre-out chuẩn RCA với các tùy chọn volume hoặc fixed. Các kết nối đầu vào RCA và XLR này được thiết kế cẩn thận với các cặp bóng bán dẫn, đảm bảo méo tín hiệu được giảm xuống mức thấp nhất, mang đến những âm thanh tinh tế từ một nguồn tín hiệu analog như phono stage chẳng hạn.

ampli hegel h590 tot

Với 7 đầu vào gồm 1 BNC, 1 Coaxial, 3 Optical, 1 USB và 1 Ethernet, chiếc ampli Hegel H590 này cho phép người dùng sử dụng nhiều nguồn nhạc số để có những phút giây trải nghiệm âm nhạc của riêng họ. Nếu người dùng muốn kết nối nguồn nhạc có độ phân giải cao hoặc chơi CD thì bàn nhạc sẽ được phát ở dạng nguyên bản, để có được chất lượng âm thanh tốt nhất.

Nếu người dùng sống trong một ngôi nhà với hệ thống thông minh thì chiếc ampli Hegel H590 cũng sẽ là một phần trong đó. Và Hegel H590 cũng có thể được liên kết với hệ thống thông minh đó, sau đó điều khiển và phát nhạc thông qua IP hoặc phần mềm Control4.

Ampli H590 là ampli tích hợp lí tưởng cho những tín đồ audio hiện đại, bởi nó không chỉ là một ampli tích hợp thông thường mà nó còn cung cấp khả năng streaming và giải mã nhạc số với độ phân giải ấn tượng. Model này có thể streaming nhạc số, nhạc trực tuyến thông qua các ứng dụng như Spotify Connect, UPnP hay Apple AirPlay. Hơn nưa, các nguồn nhạc số có độ phân giải cao (Hi-res) hay cả DSD cũng đều được giải mã chuẩn xác và có tốc độ ấn tượng.

ampli hegel h590 hay

Ngoài khả năng streaming nhạc và giải mã âm thanh số với độ phân giải cao, hỗ trợ đầy đủ các định dạng PCM, DSD, MQA, ampli Hegel H590 còn có thể kết nối với các ứng dụng của Sonos, Bluesound nhằm chia sẻ nguồn nhạc cũng như mang đến các giải phải pháp phát nhạc trực tuyến, phát đa phòng. Và người dùng có toàn quyền kiểm soát âm lượng của màn trình diễn thông qua những ứng dụng này.

Nói tóm lại, trong khi nhiều hệ thống âm thanh hiệu suất cao được tạo ra chỉ dành cho người đam mê và có đủ điều kiện về tài chính để theo đuổi cái thú này, thì ampli Hegel H590 được thiết kế để mang lại niềm vui cho cả gia đình, với mức giá Hi-end nhưng không quá cao, vẫn nằm trong tầm giá mà nhiều audiophile có thể đầu tư được. Với ampli Hegel H590, các audiophile sẽ được thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc với chất âm trung thực và đầy cảm xúc.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại đây

 
0.13223 sec| 3832.961 kb
DMCA.com Protection Status