Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Tai nghe Bluetooth Beyerdynamic Byron BT

Thương hiệu: Beyerdynamic

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Tai nghe Bluetooth Beyerdynamic Byron BT sản xuất tại Đức
- Thiết kế đơn giản, mạnh mẽ và hiện đại
- Chất âm hấp dẫn và ấn tượng
- Sử dụng pin với dung lượng lớn, cho thời gian sử dụng dài
- Có kết nối bluetooth chuẩn 4.1
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

2.400.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Beyerdynamic Byron BT
Thiết kế Tai nghe In-Ear
Dải tần 10Hz - 23kHz
Độ nhậy 90dB
Công suất
Đầu vào
Dây cáp
Trọng lượng 13g/chiếc
Mầu sắc Black
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Tai nghe in-ear Bluetooth Beyerdynamic Byron BT là mẫu tai nghe của thương hiệu BeyerDynamic của Đức. Mẫu tai nghe này được hướng đến thị trường người dùng tầm trung và cao với mức giá khá rẻ. Sự ra đời của mẫu tai nghe Bluetooth này cho thấy rằng Beyerdynamic đã bắt kịp được với xu thế của thế giới. 

tai nghe beyerdynamic byron BT chat

Tai nghe được đóng gói trong một hộp dẹt nhỏ màu đen. Mặt trước được nhà sản xuất in hình sản phẩm và tên sản phẩm cùng với những thông số kỹ thuật cơ bản của tai nghe, để khách hàng có thể hiểu cơ bản về mẫu tai nghe này.
Bên trong chiếc hộp gồm có chiếc tai nghe in-ear Bluetooth Beyerdynamic Byron BT và những phụ kiện đi kèm. Đầu tiên, phụ kiện đi kèm của tai nghe bao gồm: một quyển hướng dẫn sử dụng tai nghe, 1 túi đựng tai nghe bằng vải có dây rút và được in tên của thương hiệu ở trên; 1 dây cab được dùng để sạc pin cho tai nghe và bộ eartip gồm 3 cặp với các kích cỡ khác nhau bạn tìm được cặp eartip vừa vặn với lỗ tai và có cảm giác đeo thoải mái nhất.

tai nghe beyerdynamic byron BT dep

Về phía nhân vật chính: chiếc tai nghe Bluetooth Beyerdynamic Byron BT sở hữu một thiết kế không màu mè mà khá đơn giản nhưng lại mạnh mẽ và hiện đại. Tai nghe được thiết kế in-ear với 2 tai nghe đeo dạng cord down được nối với nhau bằng sợi dây vòng cổ.

Phần housing được làm từ chất liệu chính bằng kim loại, trọng lượng năng hơn môt chút so với những tai nghe bình thường. Màu sắc của củ tai nghe có màu ghi xám đậm với thân khá dài và được in tên của hãng ở trên. Về phần ống âm thì được làm khá nhỏ và lạ, vì thế mà có 1 điểm khó ở đây là bạn khó tìm được cặp tip phù hợp hơn so với các ống âm có đường kính bình thường. Một điểm lạ của tai nghe Bluetooth Beyerdynamic Byron BT là ở bên ngoài housing được trang bị nam châm và 2 housing này có thể hút nhau khi không sử dụng, trông gọn gàng hơn.

tai nghe beyerdynamic byron BT hay

Dây tai nghe được thiết kế dạng dẹt, mỏng và được tích hợp cụm điều khiển nhỏ và dài màu đen. Cụm điều khiển này có 4 phím chức năng về nguồn, nhạc, âm lượng và chuyển bài. Trên cụm điều khiển này còn có microphone và cổng sạc để sạc pin cho tai nghe. 

Tai nghe có thiết kế nhỏ gọn nên pin của tai nghe cũng chỉ có dung lượng vừa phải với thời gian sử dụng được khoảng 7h đồng hồ. Thời lượng pin của mẫu tai nghe Bluetooth này không phải thực sự xuất sắc nhưng cũng thuộc dạng khá và ổn định.
Hệ thống củ loa thì mang đến chất âm khá ổn và tương đối ấn tượng. Phần âm trầm khá vưa phải nhưng vẫn đủ với đa phần người nghe. Những âm thanh ở dải trầm thì ấm áp, mềm mại nên tạo được cảm giác thoải mái cho người nghe. Âm trầm khá đầy đặn, sạch và tốc độ chơi khá nhanh nên có thể đáp ứng được nhiều thể loại nhạc khác nhau.

tai nghe beyerdynamic byron BT tot

Dải trung thì có chất âm vừa phải cho một tai nghe tạp, rất tự nhiên và chắc khỏe. Và dải cao chính là điểm mạnh của tai nghe Bluetooth này chính làm âm cao đầy năng lượng, trong trẻo và độ méo tiếng không đáng kể.  
Mẫu tai nghe này tuy không thật sự xuất chúng nhưng cũng đáng để các bạn thử và cảm nhận về những gì mà chúng mang lại, đó là sự tiện ích bởi kết nối bluetooth, thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt và chất âm thì vô cùng hấp dẫn, rất phù hợp với việc nghe nhạc.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây:

 
0.09139 sec| 3809.531 kb
DMCA.com Protection Status