Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Tai nghe Beyerdynamic Byron wired

Thương hiệu: Beyerdynamic

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Tai nghe Bluetooth Beyerdynamic Byron wired sản xuất tại Đức
- Thiết kế đơn giản và hiện đại
- Đem đến trải nghiệm nghe chân thực và tinh tế
- Chất âm ấm, âm bass ấn tượng
- Control talk tương thích Android và iOs
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

1.250.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Beyerdynamic Byron wired
Thiết kế Tai nghe In-Ear
Dải tần 10Hz - 23kHz
Độ nhậy 105dB
Công suất
Đầu vào
Dây cáp
Trọng lượng
Mầu sắc Black
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Beyerdynamic là thương hiệu thiết bị âm thanh lừng danh đến từ Đức. Beyerdynamic khá thành công trong lĩnh vực tai nghe với nhiều model chất lượng và được nhiều người yêu mến. Beyerdynamic Byron wired là một mẫu tai nghe in-ear nổi bật của Beyerdynamic, sở hữu thiết kế đặc biệt và những đầu tư kỹ lưỡng để có được mẫu tai nghe vừa hiện đại vừa chất lượng. 

tai nghe beyerdynamic byron wired

Tai nghe Beyerdynamic Byron wired được đóng gói khá cẩn thận và bắt mắt. Mặt trước của vỏ hộp là hình ảnh của chiếc tai nghe, tên sản phẩm và một số thông tin nổi bật về sản phẩm. 
Bên trong hộp: Chiếc tai nghe được đặt trong khay chống sốc cẩn thận, đảm bảo được sự an toàn và nguyên vẹn cho tai nghe và những phụ kiện được nhà sản xuất trang bị cho tai nghe.  Phụ kiện của chiếc tai nghe này gồm: 1 túi vải có dây rút dùng để đựng chiếc tai nghe và bạn có thể đem theo đến bất kỳ đâu; kẹp tai nghe và 2 cặp eartip cỡ S và L, giúp bạn có thể thay thế cỡ mút tai cho phù hợp với lỗ tai của mình, để có cả giác thoải mái nhất khi đeo.

tai nghe beyerdynamic byron wired ben

Tiến đến nhân vật chính là tai nghe in-ear Beyerdynamic Byron wired. Những bạn đã từng biết đến Beyerdynamic thì sẽ thấy rằng, những sản phẩm của thương hiệu này không hề màu mè, lòe loẹt. Hãng không quá chú trọng đến vẻ ngoài mà chú trọng đến chất lượng âm thanh của mỗi chiếc tai nghe và chiếc tai nghe Beyerdynamic Byron wired cũng vậy. 

Chiếc tai nghe này có thiết kế đơn giản với thiết kế theo dạng cord donw. Màu sắc của chiếc tai nghe này gồm 2 tông màu chủ đạo là đen và ghi xám. Phần housing được sử dụng chất liệu nhựa đen và nhôm sáng màu ghi xám khá bắt mắt. Ống âm của tai nghe được thiết kế dạng thẳng và được bọc bằng cặp eartip, mang đến khả năng cách âm hiệu quả.

tai nghe beyerdynamic byron wired dep

Dây tai nghe được bọc bằng nhựa dẻo màu đen, trên dây còn được tích hợp môt cụm điều khiển có một microphone và những phím chức năng được làm chìm cùng với thân của thanh điều khiển và cũng có màu đen. Phần jack cắm của tai nghe có dạng chữ L chống gẫy gập hiệu quả và được mạ vàng sáng bóng, đồng thời tăng khả năng tiếp xúc với thiết bị tương thích tốt hơn. Tai nghe tuy không được thiết kế nổi bật nhưng với 1 màu đen khiến tai nghe này trở nên mạnh mẽ và khá ổn.

Tai nghe Beyerdynamic Byron wired sở hữu chất âm khá nổi bật với chất âm tối và ấm áp ở dải bass và đây là điểm nổi bật của mẫu tai nghe này. Những người thường nghe nhạc sáng kiểu sáng thì kiểu âm của mẫu tai nghe này khá lạ và có thể sẽ không quen, nhưng nó lại cực kỳ phù hợp với những bạn thích nhạc Dance, Rave, EDM. Phần trung thì khá nhẹ nhàng và hơi lùi một chút. 

tai nghe beyerdynamic byron wired hay

Đối với âm cao thì không nổi bật cho lắm bởi chất âm có định hướng theo kiểu tối và ấm. Năng lượng của những âm cao ở mức trung bình, nhưng vẫn khá ngọt và trong. Những thể loại nhạc như Dance, Pop và các bài nhạc Jazz có crash thì âm treble cũng vẫn làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Nếu chiếc tai nghe này được tăng năng lượng cho âm cao thì chắc chắn chất lượng âm thanh của chiế tai nghe này sẽ nổi bật hơn nữa.

Tai nghe in-ear Beyerdynamic Byron wired tuy không được trú trọng nhiều vào thiết kế bên ngoài nhưng chất âm của nó thì khá nổi bật, âm trường không bị ù, rền mà còn có thể kết hợp được mọi nguồn phát, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm nghe chân thực và vô cùng tinh tế.

tai nghe beyerdynamic byron wired tot

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.08660 sec| 3812.547 kb
DMCA.com Protection Status