Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Tai nghe 1More MK802

Thương hiệu: 1More

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Tai nghe 1More MK802 thương hiệu Trung Quốc
- Hỗ trợ chuẩn kết nối không dây bluetooth 4.1
- Có khả năng xoay theo 4 hướng
- Sử dụng chất liệu beryllium làm màng củ loa
- Dây cáp với lõi Kevlar cải tiến
- Màu sắc: Red, blue

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

3.300.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model 1More MK802
Thiết kế Tai nghe Over-Ear
Dải tần 20Hz - 20kHz
Độ nhậy 104dB
Công suất 50mv ( max)
Đầu vào
Dây cáp
Trọng lượng 810g/ chiếc
Mầu sắc Red; Blue
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Tai nghe 1More MK802 là mẫu tai nghe nổi bật trong dòng tai nghe của thương hiệu 1More nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Đây mẫu tai nghe hỗ trợ chuẩn kết nối không dây bluetooth 4.1 với đầy đủ các profile giúp truyền tải âm thanh chất lượng cao từ các thiết bị  tương thích như Apple iOS và Android một cách hiệu quả. Mẫu tai nghe này nổi bật lên với thiết kế đẹp mắt, trẻ trung, năng động và có rất nhiều những tính năng và công nghệ tiên tiến đi kèm, hứa hẹn sẽ là sản phẩm tai nghe vô cùng hấp dẫn với mức giá chỉ 3.500.000đ.

tai nghe 1more mk802

Khám phá tai nghe 1More MK802

Mẫu tai 1More MK802 được đóng gói khá bắt mắt với hộp đựng được làm từ giấy bìa cứng, rất thân thiện với môi trường. Mặt trên của hộp có in tên của hãng là 1More. Mặt sau của vỏ hộp là hình minh họa chân thực của chiếc tai nghe, cùng với tên của hãng và một vài thông số kỹ thuật quan trọng của tai nghe.

tai nghe 1more mk802 chat

Bên trong chiếc hộp được đóng gói chỉn chu là các phụ kiện đi kèm theo, sách hướng dẫn và nhân vật chính là chiếc tai nghe Bluetooth 1More MK802. Về phụ kiện đi kèm với mẫu tai nghe 1More Mk802 này: 1 dây sặc gồm 1 cổng micro USB và chiếc dây nghe gồm 2 đầu 3.5mm, giúp bạn kết nối với nguồn phát mà không muốn kết nối qua Bluetooth; 1 chiếc túi vải có dây rút để bạn có thể đựng chiếc tai nghe này và mang theo nó đến bất kỳ đâu. Phụ kiện cuối cùng chính là sách hướng dẫn sử dụng với nhiều thứ tiếng, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng đúng cách mẫu tai nghe 1More Mk802 này.

Tai nghe 1More Mk802 là  phiên bản mới của tại nghe 1More Mk801. Nếu như mẫu tai nghe 1More Mk801 đã từng được chú ý bởi thiết kế đẹp mắt, màu sắc cuốn hút và giá bán hợp lý, thì 1More Mk802 không những thừa hưởng đầy đủ những tính năng của mẫu tai nghe tiền nhiệm mà còn được hỗ trợ kết nối không dây thông qua Bluetooth.

tai nghe 1more mk802 ben

Theo như quan sát, thiết kế vòng chụp đầu của tai nghe rất sang trọng với chất liệu bằng kim loại được phủ sơn mờ ánh kim màu xanh dương và mặt trong được phủ lớp cao su mềm mại. Ngoài phiên bản xanh dương thì các bạn có thể tùy chọn thêm phiên bản màu đỏ khá hấp dẫn.

Ngoại thất của tai nghe được phủ bằng da, bao bọc đệm mút củ tai vừa có tác dụng mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, vừa giúp hạn chế những tạp âm của môi trường, đảm bảo chất lượng âm thanh hoàn hảo. 
Một điểm nổi bật của mẫu tai nghe này là mang trên mình rất nhiều nút chức năng như nút tăng giảm volume, nút nhận cuộc gọi, được thiết kế ngay ở bên ngoài củ tai, giúp bạn dễ dàng nhận thấy dù chỉ mới tiếp xúc với nó lần đầu.

tai nghe 1more mk802 hay

Earcup của MK802 có khả năng xoay theo 4 hướng để phù hợp với các kiểu đeo, kiểu nghe phù hợp và đa dạng người dùng. Khả năng xoay này của tai nghe 1More MK802 còn tăng cường khả năng cách ly tiếng ồn, âm thanh không bị phát tán ra bên ngoài và cải thiện âm bass hiệu quả.

Về công nghệ, 1More đã sử dụng chất liệu beryllium để sản xuất nên màng của những củ loa trong chiếc tau nghe Bluetooth 1More MK802, cung cấp cho người nghe những âm bass chắc khỏe, ấn tượng. Đặc biệt, nút chức năng tăng cường âm bass tích hợp trên củ tai trái có tac dụng rất lớn trong việc tăng cường cho nốt trầm khi nghe nhạc qua Bluetooth. Đồng thời thì bạn cũng có thể giảm độ nặng của nốt trầm, để tìm được mức độ nghe phù hợp nhất. 

tai nghe 1more mk802 tot

Mẫu tai nghe thông minh này sẽ bảo vệ thính giác khỏe mạnh,  nếu bạn cài đặt 1More App trong smartphone (IOS và Android). Từ thiết kế vỏ ngoài cho đến chất lượng bên trong, tai nghe 1More MK802 chính là một làn gió mới của 1More, mang đến cho người dùng nghe những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.17816 sec| 3831.578 kb
DMCA.com Protection Status