Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Pre ampli Hegel P30A

Thương hiệu: Hegel

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Pre ampli Hegel P30A sản xuất tại Na Uy
- Sử dụng các bóng bán dẫn FET cặp đơn 
- Trang bị công nghệ SoundEngine cấp bằng sáng chế
- Bộ điều khiển âm lượng và mô-đun SoundEngine riêng biệt 
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

299.000.000 ₫

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Hegel P30A
Kênh
Dải tần
Công suất
Trọng lượng 7,2kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 96 x 430 x 300mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Trong một hệ thống âm thanh tuyệt vời, thì bộ tiền khuếch đại chất lượng là vô cùng quan trọng. Thương hiệu Hegel rất tự hào tung ra thị trường chiếc pre ampli Hegel P30A tham chiếu của họ. Nó được đặt cho biệt danh là The Conductor với nhiệm vụ điều khiển bộ khuếch đại công suất bằng tín hiệu chân thực nhất có thể với âm nhạc. Bằng những đầu tư kỹ thuật tiên tiến, cùng trang bị đẳng cấp, model này trở thành chiếc pre ampli thông minh đáng đầu tư nhất hiện tại của Hegel.

ampli Hegel P30A truoc

Giới thiệu về ampli tiền khuếch đại Hegel P30A cao cấp

Hegel là một thương hiệu audio nổi tiếng đến từ Na Uy. Hãng âm thanh này đã nâng cấp sản phẩm Hegel P30 cao cấp trong quá khứ và tạo nên chiếc pre ampli Hegel P30A thế hệ mới với những nâng cấp đáng kể, để mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm âm thanh chất lượng hơn nữa.

Mặc dù bộ tiền khuếch đại này có thiết kế hình thức khá đơn giản với phong cách đặc trưng của Hegel. Nhưng, nhà sản xuất đã thay đổi một chút so với người tiền nhiệm về chất liệu làm khung máy được thay bằng nhôm phay dày dặn và bền bỉ. Bề mặt được phủ sơn đen mịn và rất các đường nét rất tinh xảo.

ampli Hegel P30A

Riêng mặt trước của pre ampli Hegel P30A đã có sự khác biệt rõ rệt, với một đường cắt nhỏ ở phía trên tạo điểm nhấn và có in tên thương hiệu Hegel màu trắng rất nổi bật. Ở chính giữa là một đèn LED trắng, phía dưới là nút nguồn và hai bên là 2 núm xoay lớn rất dễ điều chỉnh để lựa chọn đầu vào tín hiệu và âm lượng. Ở phần núm xoay chọn đầu vào tín hiệu được thiết kế một vòng cung các đèn LED trắng cho mỗi đầu vào. Trong khi đó mặt sau cung cấp các cổng kết nối có chú thích rõ rãng.

Pre ampli Hegel P30A sở hữu vóc dáng gọn gàng, với chiều cao 96mm, chiều rộng 430m, chiều sâu 300mm và chỉ nặng 7.2kg. Điều này giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt thiết bị dễ dàng, cũng không chiếm nhiều diện tích lắp đặt. Dưới gần khung máy còn được gắn những chân cao su rất chắc khoẻ, có khả năng triệt tiêu rung động rất tốt.

Chi tiết kỹ thuật và những tính năng đáng kể của bộ ampli tiền khuếch đại Hegel P30A

Sau thành công của chiếc pre ampli Hegel PA30, thương hiệu Hegel đã tiếp tục cải tiến để nâng cấp lên phiên bản pre ampli Hegel P30A hoàn mỹ hơn nữa. Ở đây, nhà sản xuất đã sử dụng các bóng bán dẫn FET cặp đơn không có độ méo hài bậc cao hơn. Trong bất kỳ thiết kế bóng bán dẫn nào, sẽ luôn có những khác biệt nhỏ về đo lường. Điều này có thể nằm trong giới hạn được coi là sai lệch bình thường, nhưng đối với các thiết bị điện tử nhạy cảm như thế này, điều đó đơn giản là không đủ tốt. Do đó, người sáng lập và kỹ sư trưởng của Hegel Bent đo lường và cẩn thận ghép những bóng bán dẫn có cùng giá trị. Việc có các bóng bán dẫn được kết hợp hoàn hảo là điều hết sức quan trọng đối với hiệu suất của bộ tiền khuếch đại và nó giúp cho âm thanh của model này rất mượt mà và tự nhiên mà không ảnh hưởng đến độ chi tiết.

Hơn nữa, bố cục bên trong của ampli tiền khuếch đại này được thiết kế theo cách làm cho đường dẫn tín hiệu trong bộ tiền khuếch đại càng ngắn càng tốt. Điều này làm giảm khả năng biến dạng do nhiễu điện. Để giảm thiểu hiện tượng méo tiếng hơn nữa, các kỹ sư của hãng cũng giảm thiểu số lượng thành phần điện mà tín hiệu đi qua. Trong pre ampli Hegel P30A, tín hiệu âm nhạc chỉ đi qua hai bóng bán dẫn và bộ giảm âm lượng nhiễu cực thấp.

Đáng chú ý, pre ampli Hegel P30A cũng sử dụng công nghệ SoundEngine đã được cấp bằng sáng chế của Hegel. Điều này chủ động giám sát tín hiệu âm nhạc để phát hiện sai sót và sửa lỗi biến dạng xuyên điều chế bằng cách sử dụng thiết kế chuyển tiếp nguồn cấp dữ liệu. SoundEngine loại bỏ hiện tượng méo tiếng một cách hiệu quả trong thời gian thực khi tín hiệu được khuếch đại. Tất cả những trang bị tiên tiến này giúp cho bộ tiền khuếch đại hoạt động rất êm và xử lý tín hiệu âm nhạc có biên độ thấp nhạy cảm một cách tinh tế nhất có thể.

ampli Hegel P30A sau

Mặc dù vậy, hiện tượng méo tín hiệu vẫn có thể xảy ra, nhưng pre ampli Hegel P30A có thêm một tính năng giúp giải quyết vấn đề này. Bộ tiền khuếch đại này được cân bằng hoàn toàn. Điều này có nghĩa là người dùng có hai bộ khuếch đại, bộ điều khiển âm lượng và mô-đun SoundEngine riêng biệt trên mỗi kênh. Với thiết kế này, gần như tất cả biến dạng còn sót lại đều bị loại bỏ và kết quả là audiophile sẽ có được tín hiệu rất gần với tín hiệu gốc.

Trên pre ampli Hegel P30A cung cấp nhiều loại đầu vào và đầu ra. Nó có 2 đầu vào cân bằng (XLR) và 3 đầu vào không cân bằng (RCA) và đầu vào Home Theatre ở mức cố định cho phép người dùng tích hợp nó vào hệ thống Rạp hát tại nhà. Đầu vào này cũng có thể được cấu hình để hoạt động như một đầu vào bình thường. Ở kết nối đầu ra, audiopphile có một đầu ra biến đổi cân bằng (XLR) và hai đầu ra biến đổi không cân bằng (RCA) đều hoạt động, cho phép họ kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc.

Ngoài ra, model này cũng có đầu vào 3.5mm IR-direct, đầu vào 3.5 mm 12V trigger. Khi kết hợp tất cả lại, chủ nhân của thiết bị sẽ có được một bộ tiền khuếch đại âm thanh tự nhiên, cực kỳ linh hoạt và cực kỳ linh hoạt, có thể trở thành trái tim của bất kỳ hệ thống âm thanh cao cấp nào.

Pre ampli Hegel P30A sẽ là “một nhạc trưởng” thực sự xuất sắc trong mọi thể loại âm nhạc. Khi audiophile kết hợp nó với chiếc power ampli Hegel H30A sẽ tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, chinh phục được mọi hệ thống loa tưởng chừng “khó trị”.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Kết nối ampli với loa 1 cầu - 2 cầu - 3 cầu sao cho đạt hiệu quả cao nhất?

 
0.13759 sec| 3841.516 kb
DMCA.com Protection Status