Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Audio Physic Classic 35

Thương hiệu: Audio Physic

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Audio Physic Classic 35 sản xuất tại Đức
- Thùng loa được thiết kế theo cấu trúc Sandwich độc quyền
- Chân đế được thiết kế bằng tấm vật liệu vuông vắn, kích thước lớn
- Màng loa vòm mềm, củ loa woofer hình nón làm từ sợi thuỷ tinh
- Màu sắc: Black; Cherry; Walnut; White; Anthracite; Red; Silver Grey; Pearlwhite

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

176.700.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Audio Physic Classic 35
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy 89dB
Trở kháng 4 Ohms
Tần số cắt
Công suất 20 - 160W
Trọng lượng 35kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 1145 x 202 x 340mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Trên thị trường thiết bị âm thanh hiện nay, những tên tuổi như AudioSolutions, Audio Physisc, Dynaudio, Pylon Audio, Elipson, Emotiva đều là những hãng loa rất được ưa chuộng.  Đến từ Đức, loa Audio Physic Classic 35 là một lựa chọn hấp dẫn cho những audiophile yêu thích sự nhỏ gọn, âm thanh trung tính và mức giá phải chăng. Model được xem là một phiên bản nâng cấp hoàn hảo, cho thấy Audio Physic đã vượt qua ranh giới của khái niệm dòng Classic.

Giới thiệu về loa Audio Physic Classic 35 chính hãng

Loa Audio Physic Classic 35 được phát triển dựa trên mẫu loa Audio Physic Classic 30 đã mang đến nhiều thành công cho Audio Physic thời điểm trước đó, mang đến một phiên bản mới với vẻ ngoài thực sự ấn tượng.

audiophysic classic35

Nhà sản xuất đã ứng dụng thiết kế vách thùng loa theo cấu trúc Sandwich độc quyền của họ. Đó là các tấm kính được kết hợp với phần lõi làm từ gỗ MDF, sử dụng các sọc keo acrylate đàn hồi. Nhờ đó, thùng loa Audio Physic Classic 35 có được độ chắc chắn cao, không bị rung lắc, loại bỏ được mọi âm thanh không mong muốn sinh ra từ thùng loa. Tất cả những gì người dùng nghe được sẽ là âm thạc thuần túy.

Bề mặt bóng đẹp của các tấm kính có khả năng chống xước và có độ bóng bền, tốt hơn rất nhiều so với các loại sơn phủ thông thường. Nhờ đó mà loa Audio Physic Classic 35 đảm bảo được độ bền vượt thời gian. Ngoài ra, Audio Physic còn cung cấp cho audiophile các lựa chọn veneer tự nhiên như màu gỗ óc chó hoặc anh đào, kết hợp với lớp kính đen ở mặt trước, tạo nên một thùng loa đẹp và sang trọng.

audiophysic classic35 chan

Tạo hình thùng loa Audio Physic Classic 35 khá đơn giản. Đó là một hình hộp vuông vắn, hơi ngả về phía sau. Kích thước của loa là (HxWxD) 1145 x 202 x 340mm. Ở phiên bản hoàn thiện bằng kính, loa nặng 35kg, còn ở phiên bản gỗ loa nặng 32kg.

Ở loa Audio Physic Classic 35, phần chân đế được thiết kế bằng tấm vật liệu vuông vắn, kích thước lớn, giúp loa đứng vững trên mọi bề mặt. Đồng thời nó cũng góp phần giảm rung động cho loa, để không ảnh hưởng đến âm thanh. Loa cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc, như Black; Cherry; Walnut; White; Anthracite; Red; Silver Grey; Pearlwhite

Hệ thống củ loa chất lượng và những trang bị kỹ thuật tiên tiến trên loa Audio Physic Classic 35

Là loa 3 đường tiếng, loa Audio Physic Classic 35 được trang bị 4 củ loa chất lượng cao, đại diện cho công nghệ hiện đại của dòng Classic. Củ loa midrange có thiết kế Dual Basket độc quyền của Audio Physic, màng loa được làm từ sợi thủy tinh dệt và phích cắm pha được gắn trực tiếp vào động cơ nam châm để giúp quản lý nhiệt bên trong củ loa. Sự chú ý đến từng chi tiết đối với trình củ loa này đặc biệt quan trọng vì tai người rất nhạy cảm trong dải tần được bao phủ bởi vì đây là nơi hầu hết giọng nói của con người xảy ra. Độ rõ ràng và tự nhiên của âm thanh của bộ truyền động này là vô song trong tầm giá này.

Mô-tơ từ tính của củ loa tweeter trên loa Audio Physic Classic 35 cũng được thông gió công phu, nhờ đó màng loa vòm mềm do một công ty chuyên gia của Đức chế tạo luôn có được điều kiện hoạt động lý tưởng ngay cả khi chịu tải nặng. Nhờ động cơ mạnh mẽ và khả năng tự cộng hưởng thấp, củ loa tweeter đạt được tính toàn vẹn của tín hiệu vượt xa phạm vi âm thanh. Một ống dẫn sóng hình sừng nhỏ bao quanh màng vòm và đảm bảo sự chuyển đổi liền mạch giữa tần số trung và cao. Vì vậy, ngay cả bên ngoài cái gọi là điểm ngọt ngào, audiophile sẽ có thể tận hưởng một trải nghiệm âm nhạc thư thái.

audiophysic classic35 can

Hai củ loa woofer đường kính 170mm, có màng loa hình nón được làm từ sợi thủy tinh, kết hợp với hệ thống động cơ nam châm mạnh mẽ, giúp tái tạo dải bass thực sự ấn tượng. Với cặp loa cột này, người dùng có thể nghe được những âm trầm sâu, mạnh mà không bị ù rền. Bộ phân tần của loa Audio Physic Classic 35 cũng được nâng cấp để đạt được hiệu quả hoạt động tốt hơn.

Loa Audio Physic Classic 35 có thể đáp ứng chính xác dải tần số từ 32Hz đến 30kHz. Độ nhạy 89dB và trở kháng 4Ohm, cặp loa cột này sẽ hoạt động hiệu quả nếu được phối ghép với những ampli có công suất từ 20W đến 160W. Hãy tham khảo ampli của thương hiệu Hegel đến từ Na Uy, chúng sẽ giúp cặp loa 3 đường tiếng này có được những màn trình diễn hiệu quả.

audiophysic classic35 chi

Với những cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm, loa cột Audio Physic Classic 35 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng. Hơn hết, hiệu suất trình diễn của nó sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc đầy ấn tượng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Những bất ngờ đặc biệt ở loa Wilson Benesch A.C.T One Evolution

 
0.15658 sec| 3866.164 kb
DMCA.com Protection Status