Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli Emotiva BasX TA2

Thương hiệu: Emotiva

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli Emotiva BasX TA2 thương hiệu Mỹ
- Trang bị mạch khuếch đại Class AB 
- Cung cấp nguồn điện với máy biến áp nguồn hình xuyến khá lớn
- Bộ chỉnh FM âm thanh stereo hiệu suất cao
- Cung cấp bộ truyền phát hi-fi. Bluetooth v5.0 tích hợp

- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

32.500.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Emotiva BasX TA2
Kênh
Dải tần

20Hz - 20kHz


Công suất 135W/kênh (8 Ohms); 200W/kênh (4 Ohms)
Trọng lượng 11.4kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 101.6 x 431.8 x 381mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Sau thành công của ampli Emotiva BasX TA1, thương hiệu Emotiva danh tiếng đến từ Mỹ đã tung ra thị trường mẫu bộ khuếch đại integrated Emotiva BasX TA2 thế hệ mới. Model này là một sự nâng cấp đáng kể từ kích thước đến số lượng bóng bán dẫn gấp đôi, PSU mạnh hơn nhiều và công suất tăng gấp ba lần. Với thiết kế “all in one” bao gồm DAC, pre ampli và FM trong cùng một khung máy ampli tích hợp, vì thế sẽ thật đáng tiếc nều audiophile bỏ lỡ model này.

a Emotiva TA2

Giới thiệu chung về bộ khuếch đại tích hợp Emotiva BasX TA2 chính hãng

Ampli Emotiva BasX TA2 là bộ khuêch đại tích hợp nằm trong dòng sản phẩm BasX Series cấp nhập môn của Emotiva. Mặc dù với mức giá mà bất kỳ audiophile nào cũng có thể đầu tư, thì hiệu suất khuếch đại âm thanh, cùng những tính năng tiên tiến của model này sẽ thể hiện một bước tiến mới của nhà sản xuất so với thế hệ Emotiva BasX TA1 cũ.

So với phiên bản tiền nhiệm, ampli Emotiva BasX TA2 có khung máy được thiết kế với chiều cao tăng lên khoảng 102mm, thế nhưng nó vẫn được nhận xét là khá gọn gàng và thanh mảnh, nên sẽ không chiếm nhiều không gian lắp đặt. Phần vỏ máy màu đen được làm từ kim loại chất lượng cao và được củng cố bởi bảng điều khiển phía trước bằng nhôm phay, tạo nên chassis chắc khoẻ, bền bỉ và chống rung hiệu quả cho thiết bị.

a Emotiva TA2 can

Mặt trước của bộ khuếch đại tích hợp này khá đơn giản, với một nút bật/tắt nguồn trung tâm là dải màu đen mỏng chứa màn hình VFD, cộng với các nút chọn đầu vào và ổ cắm tai nghe 3.5mm. Bên phải là một núm xoay điều chỉnh âm lượng, đèn nền màu xanh lam để phù hợp với ánh sáng VFD. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị một điều khiển từ xa làm bằng nhựa nhỏ gọn, để hỗ trợ người dùng điều khiển và điều chỉnh các tính năng của thiêt bị một cách dễ dàng hơn.

Mặt trên của ampli Emotiva BasX TA2 được thiết kế khá nhiều khe hở nhỏ để tản nhiệt và làm mát tối ưu cho các linh kiện bên trong. Riêng mặt sau là nơi đặt các cổng kết nối, công tắc nguồn với các chức năng khác nhau, đi kèm chú thích rõ ràng.

Chi tiết kỹ thuật và hiệu suất khuếch đại âm thanh mạnh mẽ của bộ khuếch đại tích hợp Emotiva BasX TA2

Emotiva BasX TA2 không chỉ đơn thuần là một chiếc ampli tích hợp, mà nó được nhà sản xuất mô tả là một thiết kế có thể hoạt động với nhiều chức năng khác nhau, như preamp/DAC/ Tuner và có thể phát cả đài FM. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng sử dụng model này theo nhu cầu của mình mà vẫn đạt được hiệu quả tối đa.

Ampli tích hợp này được trang bị mạch khuếch đại Class AB với mức công suất 60W/kênh ở mức trở kháng 8Ohm và 100W/kênh ở mức trở kháng 4Ohm. Cùng với đó, phần khuếch đại được cung cấp nguồn điện với máy biến áp nguồn hình xuyến khá lớn, nên sẽ cung cấp nhiều năng lượng để Emotiva BasX TA2 có thể điều khiển bất kỳ mẫu loa phù hợp nào và mang lại trải nghiệm nghe thoả mãn cho người dùng.

a Emotiva TA2 sau

Bộ khuếch đại Emotiva BasX TA2 bao gồm bộ chỉnh FM âm thanh stereo hiệu suất cao, số lượng đầu vào phong phú cho các nguồn tương tự cấp dòng. Đối với đầu vào vật lý, model này sở hữu bốn cổng analog RCA và tăng thêm đầu vào kỹ thuật số quang học thứ hai so với Emotive BasX TA1. Ngoài ra trên bảng điều khiển phía sau là đầu vào kỹ thuật số đồng trục, đầu vào phono MM / MC (47kohm / 100ohm) và cổng USB-B hỗ trợ phát lại 192kHz / 24 bit từ PC.

Đối với kết nối không dây, ampli này cung cấp bộ truyền phát hi-fi. Bluetooth v5.0 tích hợp (với aptX HD và AAC) và bộ thu radio FM nói trên đều được hỗ trợ bởi ăng-ten vặn. Trong khi các kết nối đầu ra thì được trang bị các cọc đấu loa cho kết nối stereo và cho loa subwoofer. Thậm chí người dùng còn có thể thiết lập hệ thống âm thanh vòm từ chiếc ampli Emotiva BasX TA2. Đây chính là ưu điểm để nâng cao chất lượng vượt xa mức giá phải chăng của bộ khuếch đại tích hợp này.

Ampli Emotiva BasX TA2 còn cho phép người dùng quản lí âm trầm và mang lại những trải nghiệm nghe khác biệt hơn so với người tiền nhiệm. Model này mang đến sự năng động của âm nhạc, kiểm soát chặt chẽ hơn ở dải trầm và mở rộng tốt hơn ở âm trung. Và tất nhiên, nó có thể giúp người dùng thưởng thức đa dạng âm nhạc từ nhiều nguồn khác nhau từ analog đến digital, cả kết nối có dây truyền thống và không dây hiện đại. Tất cả những điều này thể hiện sự sứng đáng đầu tư khi đầu tư cho ampli tích hợp này của người dùng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Thưởng âm thanh tuyệt vời đến từ bộ phối ghép audio cao cấp Admire Audio

 
0.08337 sec| 3827.016 kb
DMCA.com Protection Status