Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu CD Emotiva ERC-4

Thương hiệu: Emotiva

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu CD Emotiva ERC-4 sản xuất tại Mỹ 
- Có kiểu dáng thiết kế sang trọng
- Được tích hợp bộ giải mã DAC, có khả năng chuyển đổi tín hiệu Digital sang analog. Sở hữu đầu ra analog XLR và RCA
- Chip DAC-bit Delta-Sigma hiệu suất cao AD1955
- Màu sắc: Black 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

21.100.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Emotiva ERC-4
Kênh
Bộ giải mã
Giãi mã
Trọng lượng 9.5kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 101.6 x 431.8 x 355.6 mm; 177.8 x 584.2 x 457.2mm( hộp)
Dòng Emotiva X series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Nếu như cách đây 1 năm, Emotiva là một cái tên còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, nhưng đến thời điểm hiện tại thì những thiết bị của hãng audio hi-fi đến từ Mỹ này đang rất được lòng những người dân chơi audio và là lựa chọn của không ít người. Thương hiệu Emotiva không chỉ được biết đến với 1 loại sản phẩm, mà là một trong số ít những hãng sản xuất đa dạng các dòng thiết bị khác nhau như ampli, đầu CD, Processors, loa và cả phụ kiện audio.

dau cd emotiva erc 4

Emotiva ERC-4 là chiếc đầu CD nghe nhạc chuyên dụng mới nhất hiện nay và cũng là sản phẩm đắt giá nhất trong số những chiếc đầu CD player được Emotiva tung ra thị trường, rất được những audiphile yêu thích CD ưa chuộng.

Những đặc điểm cơ bản của đầu CD Emotiva ERC-4 chính hãng

Được thừa hưởng những ưu thế từ những đầu CD đời trước, đầu CD Emotiva ERC-4 là phiên bản mới hoàn hảo, độc đáo và chất lượng tốt, vượt xa mức giá, cũng chính vì điều đó mà nó chinh phục được trái tim của người dùng.

Hãng vẫn duy trì thiết kế truyền thống tạo nên phong cách riêng của thương hiệu Emotiva cho chiếc đầu CD Emotiva ERC-4 này. Đó là một khung máy vuông vắn, được làm từ thép để tăng cường sự chắc chắn và ngăn cách các tác động từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến cấu trúc bảng mạch bên trong.

Mặt trước của chiếc đầu CD này được gắn một tấm nhôm nguyên khối và bao phủ toàn bộ bề mặt khung máy là lớp sơn màu đen, góp phần tạo nên tính thẩm mỹ với vẻ ngoài hiện đại cho đầu CD Emotiva ERC-4.

dau cd emotiva erc 4  cau tao

So với Emotiva ERC-3 thế hệ trước, đầu CD Emotiva ERC-4 có kích thước nhỉnh hơn 1 chút, với chiều cao 101.6mm, chiều rộng 431.8mm, chiều sâu 355.6mm và trọng lượng 9.5kg mỗi chiếc. Với kiểu dáng này cùng thiết kế hình thức sang trọng, chiếc đầu CD Emotiva ERC-4 sẽ đủ nổi bật trong mọi hệ thống âm thanh.

Thiết kế kỹ thuật tiên tiến được ứng dụng trên đầu CD Emotiva ERC-4 đến từ Mỹ

Các kỹ sư Emotiva đã vận dụng hết chất xám của mình để tạo nên một chiếc đầu CD Emotiva ERC-4 mức giá phổ thông, nhưng lại đảm bảo mọi yếu tố của một thiết bị cao cấp, đem đến những trải nghiệm âm nhạc chất lượng.

Bảng điều khiển ở mặt trước của đầu CD Emotiva ERC-4 khá đơn giản, với 1 màn hình LED, 1 khay đĩa, 1 nút Standby và một dãy các nút bấm với các chức năng khác nhau. Ngoài ra, một chiếc điều khiển từ xa được trang bị đi kèm, hỗ trợ người dùng điều chỉnh hoạt động của thiết bị dễ dàng và tiện lợi hơn dù đứng ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng.

dau cd emotiva erc 4  chi tiet

Emotiva ERC-4 không chỉ là chiếc đầu phát CD mà còn là một chiếc CD Digital Transport kết cho phép đọc đĩa CD kỹ thuật số chất lượng cao và còn được tích hợp bộ giải mã DAC, cung cấp khả năng chuyển đổi tín hiệu digital sang analog một cách chính xác. Thiết kế 3 trong 1 này tạo nên một thiệt bị thật sự tiện lợi và hấp dẫn về chất lượng đến giá thành sản phẩm.

Đầu CD Emotiva ERC-4 được xem là một giải pháp tuyệt vời để có được chất lượng âm thanh tốt nhất từ nhiều loại đĩa khác nhau, như đĩa CD, Red Book CD hay đĩa hybrid SACD. Thậm chí, nó có thể xử lí rất tốt cả những file MP3 được ghi trên đĩa CD-R và đĩa DVD-R. Khay đọc đĩa được đúc chắc chắn kết hợp với cơ chế vận hành khi xử lí đĩa một cách nhẹ nhàng, êm ái, chiếc đầu CD này đảm bảo người dùng sẽ nghe được mọi chi tiết và sắc thái âm nhạc được ghi trên đĩa.

Mặc dù một số đầu phát CD hiện đại dường như coi mạch âm thanh là quan trọng nhất, thì chất lượng âm thanh tuyệt vời là một ưu tiên hàng đầu của thương hiệu Emotiva khi thiết kế đầu CD Emotiva ERC-4. Nhà sản xuất đã trang bị một bộ chuyển đồi nguồn tiên tiến của họ, để đảm bảo tiếng ồn ở mức thấp nhất, làm cho âm thanh trở nên trung thực và tinh khiết hơn.

Các kỹ sư Emotiva đã sử dụng bộ giải mã DAC Analg Devices AD1955 hiệu suất cao cho chiếc đầu CD Emotiva ERC-4 này, cung cấp khả năng giải mã tín hiệu kỹ thuật số sang analog với chất lượng âm thanh xuất sắc, cùng độ méo cực thấp.

dau cd emotiva erc 4 dep

Chiếc đầu CD Emotiva ERC-4 sở hữu cả đầu ra analog XLR và RCA, để cho phép nó cung cấp âm thanh chất lượng tối ưu với nhiều thiết bị âm thanh khác. Bên cạnh đó là nhiều đầu ra kỹ thuật số như: 1 cổng Optical, 1 cổng AES/EBU và 1 cổng Coaxial giúp người dùng có thể sử dụng nó giống như một phương tiện truyền tải tín hiệu âm thanh kỹ thuật số chất lượng cao, với 1 bộ vi xử lí riêng, nâng cấp các trải nghiệm âm nhạc.

Có thể, một số audiophiles hạn chế nghe CD kỹ thuật số, nhưng hiện tại nhiều người đã sử dụng các nguồn âm thanh kỹ thuật số khác, chẳng hạn như máy phát âm thanh kỹ thuật số dựa trên máy tính và bộ truyền phát âm thanh chuyên dụng. Do đó, Emotiva đã tiến hành thiết kế chiếc đầu CD Emotiva ERC-4 có cả đầu vào kỹ thuật số, bao gồm 1 cổng Optical S/PDIF (Toslink) và 1 cổng Coax S/PDIF. Nhờ vậy, chiếc đầu CD này có thể xử lí được các tệp âm thanh kỹ thuật số PCM 2 kênh với độ phân giải từ 16bit/44kHz lên đến 24bit/192kHz.

Đầu vào âm thanh kỹ thuật số được xử lí cùng một bộ giải mã DAC và các loại âm thanh analog như đĩa CD, cho phép người dùng có được chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc từ các bản kỹ thuật số chất lượng cao được tải về và nhiều nguồn âm thanh kỹ thuật số khác.

Audiohanoihifi.com tin rằng vẫn có một nơi dành cho chiếc đầu CD chất lượng với âm thanh tuyệt hay trong một hệ thống âm thanh cao cấp và chiếc đầu CD Emotiva ERC-4 sẽ sẽ là một lựa chọn trên cả tuyệt vời. Nó không chỉ là một chiếc đầu CD đơn thuần, mà còn là bộ giải mã tín hiệu kỹ thuật số lý tưởng, chắn rằng không phải bất cứ model nào trong cùng tầm giá cũng có được hiệu suất hoạt động tuyệt vời như đầu CD Emotiva ERC-4.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

 
0.10329 sec| 3833.688 kb
DMCA.com Protection Status