Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Dây nguồn cuộn AudioQuest Mistral

Thương hiệu: AudioQuest

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Dây nguồn cuộn AudioQuest Mistral thương hiệu Mỹ 
- Dây dẫn được làm từ đồng PSC+ kết hợp với đồng LGC
- Ứng dụng công nghệ triệt tiêu nhiễu ồn tiếp địa GND
- Dây dẫn được thiết kế theo cấu trúc True-Concentric Conductors
- Dây dẫn có tính định hướng

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

3.990.000 ₫

Độ dài dây :

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model AudioQuest Mistral
Thiết kế Dây nguồn
Vật liệu Đồng PSC+ và đồng LGC
Công nghệ

- Công nghệ triệt tiêu nhiễu ồn tiếp địa GND

- Lõi dây làm từ đồng PSC+ kết hợp với đồng LGC

- Dây dẫn được thiết kế theo cấu trúc True-Concentric Conductors


Giắc cắm
Độ dài
Nước sản xuất Mỹ/Trung Quốc
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Trong một hệ thống âm thanh, việc bổ sung những dây nguồn chất lượng sẽ góp phần không nhỏ vào việc nâng cao hiệu suất tái tạo âm thanh của toàn bộ hệ thống. Chính vì lí do đó, thương hiệu AudioQuest đã nghiên cứu và chế tạo nên những mẫu dây nguồn tốt ở nhiều tầm giá khác nhau, để các audiophile có thể nâng cấp hệ thống âm thanh của mình bằng những dây nguồn phù hợp, mang lại những màn trình diễn âm nhạc hay hơn.

Cách đây không lâu, thương hiệu phụ kiện âm thanh AudioQuest hàng đầu nước Mỹ này đã tung ra thị trường mẫu dây nguồn cuộn mới có tên AudioQuest Mistral. Model này được bổ sung cho dòng sản phẩm Wind Series. Đây cũng là một dòng sản phẩm khá mới của AudioQuest, nhưng đã chiếm được niềm tin, sự yêu mến của đông đảo audiophile nhờ khả năng cung cấp nguồn năng lượng điện mạnh mẽ, ổn định và độ tinh khiết cao.

Đặc điểm thiết kế ưu việt của dây nguồn cuộn AudioQuest Mistral xuất xứ Hoa Kỳ

Trước nhu cầu sử dụng những kết nối dây nguồn với khoảng cách xa, thương hiệu AudioQuest đã tung ra thị trường mẫu dây nguồn cuộn AudioQuest Mistral. Model này là mẫu dây nguồn cuộn đầu tiên của AudioQuest, với những trang bị kỹ thuật tiên tiến, vật liệu cao cấp nên dù sử dụng với độ dài lớn thì vẫn đảm bảo kết nối nguồn điện nhanh nhạy, kịp thời và chính xác.

Dây nguồn cuộn AudioQuest Mistral

Dây nguồn cuộn AudioQuest Mistral là loại dây cáp Low-Z / Noise-Dissipation 3-Pole Bulk AC Power Cable. Model này có kết cấu giống như mọi dây cáp khác trên thị trường, bao gồm phần vỏ, lớp cách điện và dây dẫn, cùng những công nghệ tiên tiến được tích hợp.

Không giống như các sản phẩm cùng dòng Wind Series, dây nguồn AudioQuest Mistral có lớp vỏ được tạo hình ống cứng từ nhựa cao cấp đảm bảo độ bền cao. Do đó, người dùng có thể đi dây nguồn trong tường, hoặc sử dụng cho những kết nối ngoài trời đều đảm bảo được độ bền vượt thời gian và sự an toàn về điện.

Nhà sản xuất đã sử dụng vật liệu dẫn điện là đồng PSC+ kết hợp với đồng LGC để chế tạo nên các sợi dẫn cho dây nguồn cuộn AudioQuest Mistral. Thiết kế này khá giống với dây nguồn AudioQuest Monsoon cùng dòng. Đồng PSC+ (Perfect-Surface Copper+) là phiên bản cao cấp hơn của đồng PSC, được sản xuất dựa theo công nghệ Perfect Surface để loại bỏ đi sự thô ráp trên bề mặt sợi dẫn, đem đến bề mặt trơn nhẵn, mịn màng, vượt trội hơn hẳn so với kim loại thông thường. Còn với đồng LGC (Long Grain Copper) thì đây là đồng hạt dài, là phiên bản cao cấp của OFC với hàm lượng phân tử oxi bên trong thấp hơn rất nhiều.

Hơn nữa, dây nguồn cuộn AudioQuest Mistral còn sử dụng cấu trúc dây dẫn True Concentric. Cấu trúc này sử dụng các sợi dẫn được xếp thành các lớp dây xoắn vào nhau, với lớp ở ngoài xoắn ngược chiều với lớp ở bên trong, hạn chế xô lệch vị trí của dây dẫn. Từ đó giúp giảm méo tiếng, đảm bảo chất lượng tín hiệu âm thanh vẫn cao hơn so với dây dẫn bó sợi thông thường.

Dây nguồn cuộn AudioQuest Mistral tot

Vật liệu dẫn điện cao cấp và kết cấu hình học của dây dẫn có tác dụng rất lớn trong việc giảm đáng kể những biến dạng Transient Intermodulation (TIM), nguyên nhân gây nên mệt mỏi cho tai người khi nghe nhạc trong thời gian dài.

Mỗi dây dẫn của dây nguồn cuộn AudioQuest Mistral được bọc cách điện bằng những ống cách điện dạng cứng với các màu sắc khác nhau, hạn chế thất thoát năng lượng rất hiệu quả, từ đó mà nguồn điện được dẫn truyền từ lưới điện gia đình đến thiết bị tiếp nhận với độ ổn định và đầy đủ nhất.

Tương tự như các sản phẩm khác cùng series Wind, dây nguồn cuộn AudioQuest Mistral cũng được ứng dụng công nghệ triệt tiêu nhiễu ồn tiếp địa GND (Ground Noise Dissipation). Công nghệ này thường được dùng ở các dòng sản phẩm dây nguồn, lọc nguồn của AudioQuest. Với ưu điểm có thể loại bỏ rất dễ dàng các loại can nhiễu như EMI, RFI, từ các sóng GSM, 4G, Wifi, Bluetooth,… và còn có những nhiễu của dòng điện thông qua đường tiếp địa. Với thiết kế này, dây nguồn cuộn này sẽ truyền tải được điện năng với độ tinh khiết đáng khen ngợi.

Tất cả các sợi dẫn kim loại đều có thiết kế cấu trúc hạt không đối xứng. AudioQuest kiểm soát biến thể trở kháng RF để giảm tiếng ồn xuống mức thấp nhất để không gây ra biến dạng. Nhà sản xuất Mỹ này đã lắng nghe từng lô dây dẫn kim loại được sử dụng trong mọi dây cáp AudioQuest để xác định hướng di chuyển của tín hiệu âm thanh. Sau đó, những mũi tên được đánh dấu để định hướng kết nối đảm bảo chất lượng âm thanh vượt trội.

day nguon cuon audioquest Misstral white

Là dây nguồn cuộn, vì thế AudioQuest Mistral không được trang bị sẵn đầu jack cắm, người dùng có thể sử dụng đầu jack cắm AC hiệu suất cao như Red hoặc Beryllium Copper Mistral AC plugs (available in US Wall, C13, or C19 versions). Những kết nối nguồn điện sẽ vô cùng chuẩn xác và ổn định.

Với dây nguồn cuộn AudioQuest Mistra thiết lập những hệ thống âm thanh ở xa nguồn điện sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, model này sẽ là một mảnh ghép lí tưởng để bất cứ hệ thống âm thanh hi-fi hay hi-end cũng sẽ trở nên chất lượng hơn, hỗ trợ những màn trình diễn âm nhạc trở nên hay hơn rất nhiều.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.10693 sec| 3833.523 kb
DMCA.com Protection Status