Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Bộ loa Jamo S 805 HCS

Thương hiệu: Jamo

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Bộ loa Jamo S 805 HCS thương hiệu Đan Mạch
- Được thiết kế để cung cấp những âm thanh tuyệt vời
- Kết hợp với ống dẫn sóng Wageguide
- Thùng loa có cấu trúc Bass-reflex ở mặt trước giúp việc setup loa linh hoạt hơn
- Ê căng  làm từ vải lanh và được gắn bằng nam châm, đơn giản
- Màu sắc: Black, Walnut, White (Shown)

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

12.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Jamo S 805 HCS
Thiết kế Bộ loa 5.0
Độ nhạy S 805:88dB; S 801:85dB;S 81 CEN: 86dB
Trở kháng S 805:8 Ohm; S 801:8 Ohm; S 81 CEN:8 Ohm
Tần số cắt S 805:2kHz; S 801:2kHz; S 81 CEN:2kHz
Công suất S 805:80W / 160W; S 801:60W / 120W; S 81 CEN:60W / 120W
Trọng lượng
Kích thước (HxWxD) S 805:787 x 191x 252mm; S 801:285 x 156 x 163mm; S 81 CEN:184 x 435 x 220mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Jamo là hãng chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh, đến từ Đan Mạch và Jamo là một phần của tập đoàn Klipsch. Những sản phẩm của Jamo được xuất hiện khá nhiều ở Việt Nam, và cách đây không lâu đã có sự hiện diện của Jamo S805 HCS là bộ loa 5.0 mới nằm trong dòng Jamo Studio 8 đầy hứa hẹn. 

Giới thiệu về bộ loa 5.0 Jamo S 805 HCS

Bộ loa 5.0 Jamo S 805 HCS là kết quả của những nghiên cứu của nhà sản xuất Jamo, trong suốt nhiều năm, để có thể đem đến cho người hâm mộ một hệ thống loa xem phim chất lượng và giá thành vừa phải. 

Bo loa Jamo S 805 HCS

Bộ loa này được tạo thành từ 3 mẫu loa khác nhau, gồm 1 cặp loa đứng Jamo S 805, 1 cặp loa bookshelf Jamo S 801 và 1 mẫu loa center là Jamo S 81 CEN. Sự kết hợp của 3 model này đã đem đến một hệ thống loa đầy hứa hẹn. Cả 3 mẫu loa này sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, và sở hữu nhiều đặc điểm giống nhau, đảm bảo khi được đặt cạnh nhau sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo. 
Các mẫu loa trong hệ thống loa 5.0 Jamo S 805 HCS đều có thùng loa được chế tạo từ chất liệu gỗ MDF cứng chắc. Các cạnh thùng loa được gia công, cắt ghép vuông vắn với nhau. Bề mặt thùng loa được mài mịn, đánh bóng cẩn thận bằng tay của những người thợ tài ba. 
Cả 3 mẫu loa này đều sở hữu 3 phiên bản màu sắc là White, Black và Walnut, cung cấp thêm sự lựa chọn cho người dùng. Hơn nữa những màu sắc này đều được rất nhiều người thích bởi chúng khá sang trọng và hiện đại, sẽ giúp căn phòng giải trí trở nên có hồn hơn. 

bo loa Jamo S 805 HCS chuan

Thiết kế của bộ loa này không phải khác biệt hoàn toàn so với những thiết kế cũ của Jamo, nhưng nó vẫn được cải tiến để phù hợp với những không gian hiện đại như: thiết kế gần như liền mạch, bạn sẽ không thể tìm thấy bất kì một mối ghép hay con ốc nào ở bên ngoài thùng loa, thêm vào đó là bảng màu gồm những màu trang nhã, mang tính tối giản của thiết kế châu Âu. Cộng với kích thước có phần nhỏ gọn, bộ loa Jamo S 805 HCS sẽ là một giải pháp lý tưởng cho những không gian sống hiện đại có diện tích khiêm tốn.

bo loa Jamo S 805 HCS doc dao

Mặt trước của mỗi model đều được trang bị tấm ê căng bằng chất liệu vải dệt trang nhã, có thể tháo rời được. Tấm ê căng này sẽ che chắn cho những củ loa ở phía sau không bị ảnh hưởng của bụi bẩn, mối mọt. Ngay mặt sau của loa là các cầu đấu loa được chú thích để người dùng thuận tiện hơn trong việc phối ghép sản phẩm.
Phía dưới của mỗi model trong bộ loa 5.0 Jamo S 805 HCS còn được trang bị các chân loa, giúp loa đứng vững trên mọi mặt sàn. Hơn nữa, chân loa này có tác dụng rất lớn trong việc giảm rung chấn nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nhờ vậy, các màn trình diễn của loa sẽ ổn định hơn, những âm thanh được phát ra sẽ chính xác và có chiều sâu hơn rất nhiều. 

Bo loa Jamo S 805 HCS chat

Những tính năng nổi bật của bộ loa 5.0 Jamo S 805 HCS

Bộ loa 5.0 Jamo S 805 HCS là một hệ thống Home Cinema nhỏ gọn, được thiết kế để cung cấp những âm thanh tuyệt vời và khả năng lan tỏa khắp không gian đầy ấn tượng. Những mẫu loa trong hệ thống âm thanh này không chỉ có những điểm giống nhau trong thiết kế bên ngoài mà còn sở hữu cấu tạo củ loa khá giống nhau.
Cả 3 model này đều có thiết kế 2 đường tiếng và sở hữu hệ thống củ loa gồm củ loa tweeter và củ loa woofer. Số lượng củ loa có sự khác nhau giữa mỗi thiết kế loa. Củ loa tweeter đều có kích thước là 25mm, và màng loa dome lụa mềm, được kết hợp với ống dẫn sóng Wageguide, giúp mở rộng tần số đáp ứng, giảm tối đa độ nhiễu và âm hình được rõ ràng, chuẩn xác hơn rất nhiều. 
Trong khi đó, củ loa woofer, có số lượng và kích thước khác nhau ở mỗi model trong hệ thống loa 5.0 Jamo S 805 HCS. Củ loa woofer này có màng loa hình nón và có màng loa được làm từ chất liệu Polyfiber, mỏng, nhẹ và độ bền cao, giúp củ loa tái tạo được những âm bass mạnh mẽ và đầy ấn tượng.

Bo loa Jamo S 805 HCS chat

Thêm nữa, nhà sản xuất còn thiết kế cho những mẫu loa này các khe hở nhỏ trên thùng loa, để tạo nên cấu trúc Bass-reflex. Cấu trúc này có tác dụng trong việc giảm sức nén của không khí bên trong thùng loa và sẽ hỗ trợ đắc lực cho củ loa woofer có được những màn trình diễn âm bass mạnh mẽ hơn. 
Tuy nhiên, có một điểm hạn chế của những mẫu loa trong bộ loa 5.0 Jamo S 805 HCS đó chính là âm bass chưa thật sự xuất sắc, chưa sâu. Thiết kế đơn giản nhưng có chút đơn điệu. Nhưng với mức giá mà bộ loa này sở hữu thì so với chất lượng nó cũng là một bộ loa khá lý tưởng cho những tín đồ audiophile chưa có đủ điều kiện để sở hữu những bộ dàn âm thanh cao cấp.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.15344 sec| 3840.797 kb
DMCA.com Protection Status