Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu phát Dune HD Ultra 4K

Thương hiệu: Dune HD

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

-  Đầu phát Dune HD Ultra 4K sản xuất tại Trung Quốc
- Chip DAC: ESS flagship SABER PRO Hi-End DAC (ES9038PRO)
- Sử dụng các link kiện Hi-End từ các nhà cung cấp nổi tiếng
- Bộ xử lý âm thanh XMOS
- Có thể phát nhạc ở định dạng DSD nhờ sự hỗ trợ Direct DSD
- Đầu vào âm thanh kỹ thuật số S / PDIF và AES / EBU cho phép sử dụng mô hình này như một bộ xử lý độc lập
- Sử dụng hai biến áp nguồn loại R Hi-End
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Dune HD Ultra 4K
Kênh
Bộ giải mã ESS SABER PRO ES9038PRO
Giãi mã
Trọng lượng
Kích thước (HxWxD) 72 x 430 x 310mm
Dòng Dune HD Premium Models
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Bạn đang sở hữu một hệ thống xem phim tại gia chuẩn mực và bạn đang cần đầu tư thêm một chiếc đầu phát 4K HDR chất lượng cao để những phút giây giải trí trở nên giá trị và hấp dẫn hơn, thì không nên bỏ qua đầu phát Dune HD Ultra 4K. Model này là đầu phát cao cấp nhất do thương hiệu Dune HD thiết kế và sản xuất, thừa kế đầy đủ những ưu thế thiết kế, cùng những tính năng, kỹ thuật và công nghệ hiện đại nhất, sẽ đánh bại nhiều đối thủ trong cùng tầm giá.

Thiết kế đơn giản, gọn gàng của đầu phát Dune HD Ultra 4k chính hãng

Trong số những đầu phát mang thương hiệu Dune HD, Dune HD Ultra 4K là sản phẩm có vẻ ngoài lớn nhất, nhưng vẫn được xếp vào loại nhỏ gọn, mỏng nhẹ. Kích thước thiết bị gồm chiều cao 72mm, chiều rộng 430mm, chiều sâu 310mm. Những con số này, giúp đầu phát Dune HD Ultra 4K có thể đặt được nhiều vị trí trong hệ thống giải trí mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

dau phat dune hd ultra 4k

Đầu phát Dune HD Ultra 4K có vỏ máy được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp. Các đường nét vỏ máy được chế tác tinh xảo kết hợp với lớp sơn nhám màu đen mạnh mẽ, càng làm cho model nay trở nên bắt mắt và nổi bật hơn.

Điểm cuốn hút của Dune HD Ultra 4K còn nằm ở mặt trước với màn hình hiển thị màu đen, kết hợp với nút bấm, cùng các cổng kết nết, nên sản phẩm và tên thương hiệu được chế tác rất chỉnh chu và bố cục rất đẹp mắt. Mặt sau của thiết bị là hệ thống cổng kết nối đa nhiệm với từng chức năng và nhiệm vụ riêng, có chú thích và phân khu rõ ràng.

Phía dưới khung máy là những vòng kim loại màu trắng bạc và màu đen được gắn lại tạo thành 4 chân đế vững chắc cho đầu phát Dune HD Ultra 4K, cũng là một điểm nhấn nhỏ để tô đậm thêm vẻ đẹp sang trọng của thiết bị này.

Mỗi chiếc đầu Dune HD Ultra 4K sẽ được trang bị đi kèm 2 điều khiển, trong đó có 1 điều khiển hồng ngoại từ xa, với chức năng học lệnh và 1 điều khiển Bluetooth bổ sung với chức năng AirMouse. Hai chiếc điều khiển này sẽ hỗ trợ người dùng kiểm soát hoạt động của thiết bị rất hiệu quả.

Những ưu thế kỹ thuật và tính năng tối tân trên chiếc đầu phát Dune HD Ultra 4K cao cấp

Giống như mọi đầu phát Dune HD khác, Dune HD Ultra 4K cũng là chiếc đầu phát 4Kp60 HDR cao cấp, kết hợp với tính năng của một chiếc Android Smart TV Box. Model này được trang bị một loạt những tính năng tiên tiến, hỗ trợ 4Kp60, HDR, BT.2020, HDMI 2.0a với chất lượng hình ảnh cao cấp.

dau phat dune hd ultra 4k mat sau

Điều đặc biệt trên chiếc đầu phát Dune HD Ultra 4K chính là sự tích hợp của chíp DAC âm thanh cao cấp. Nhà sản xuất Dune HD đã sử dụng DAC flagship của hãng ESS – SABRE ES9038PRO cho dải âm thanh cao nhất tới 140dB với nhiễu rất thấp. Bộ xử lý âm thanh XMOS cũng được tích hợp trên đầu phát này, mang lại khả năng xử lí âm thanh hoàn hảo tới từng chi tiết. Kể cả các file DSD cao cấp nhất cũng có thể chạy với chất lượng cao nhất nhờ sự hỗ trợ của Direct DSD.

Những tín hiệu kỹ thuật số sau khi được giải mã thành tín hiệu analog qua chíp DAC tích hợp sẽ được xuất qua cổng ra RCA, XLR và headphone amplifier tích hợp. Ngoài ra, trên thiết bị này có đầu vào S/PDIF và AES/EBU digital để người dùng có thể sử dụng nó giống như một chiếc DAC rời.

Bên trong đầu phát cao cấp này là 2 biếp áp nguồn loại R, giúp tách biệt nguồn điện cho mạch kỹ thuật số và analog riêng rẽ nhau. Nhờ đó, nhiễu được giảm thiểu, cung cấp âm thanh và hình ảnh với chất lượng tuyệt vời.

Đối với thiết kế phần cứng, đầu phát Dune HD Ultra 4K sử dụng đi-ốt tốc độ cao của Schottky trong bộ biến áp nguồn, bộ giảm nhiễu điện thế trong bảng mạch digital và analog, để nguồn tín hiệu được cung cấp với độ tinh khiết cao. Hơn nữa, nhà sản xuất đã sử dụng rất nhiều những linh kiện cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng thế giới như NEUTRICK, tụ điện Vishay Roederstein, WIMA (Đức), Nichicon (Nhật Bản).

dau phat dune hd ultra 4k can canh

Đầu phát Dune HD Ultra 4K là thành quả của sự kết hợp tuyệt vời giữa Dune HD và hệ điều hành Android, với giao diện ấn tượng của Dube HD, sẽ chạy song hành với Android OS. Cùng với đó, giao diện Dune HD GUI nổi tiếng hoạt động rất mượt mà, được đánh giá là tốt hơn nhiều so với các phiên bản Dune HD trước đó.

Đầu phát Dune HD Ultra 4K cho phép truy cập vào hàng triệu ứng dụng Android và kho plugin Dune HD trong cùng một sản phẩm. Các tính năng giao diện Dune HD GUI vẫn sẽ liên tục được nâng cấp và dễ dàng nhận diện phim trong những Bộ sưu tập hoặc danh mục phim.

Khi sử dụng đầu phát Dune HD Ultra 4K, người dùng sẽ được tận hưởng những thước phim với chất lượng âm thanh, hình ảnh sống động, chân thực nhờ khả năng định dạng được các tệp BD ISO, BD3D ISO, DTS:X, Dolby Atmos, SACD từ bất kỳ nguồn nào.

Không chỉ có vậy, đầu phát Dune HD Ultra 4K này còn được trang bị công nghệ Dune HD Android Playback Acclerator độc quyền của hãng. Công nghệ này sẽ giúp quản lý những file dữ liệu hệ điều hành Android, để đảm bảo phát các file đa phương tiện với tốc độ mượt mà, ổn định nhất.

Ngoài khay ổ cứng gắn trong 3.6” SATA, cung cấp kết nối nhanh chóng và dễ dàng, đầu phát Dune HD Ultra 4K còn sở hữu ổ đĩa quang hoạc gắn ngoài, cho phép chơi các file media, đĩa BD/DVD từ đĩa quang, những loại đĩa không mã hóa.

dau phat dune hd ultra 4k mat truoc

Đầu phát Dune HD Ultra 4K cung cấp rất nhiều các cổng kết nối khác nhau, bao gồm USB Type-C, USB 3.0, cổng SATA gắn ngoài, đầu vào HDMI, 1 Gbit Ethernet, Wi-Fi 802.11ac hai băng tần (2.4 + 5.0GHz), Bluetooth v4.x, cổng hồng ngoại (vào/ra), cổng RS232, nguồn vào 12V kích hoạt (vào/ra). Đi kèm với đó, thiết bị này còn sở hữu đầu ra âm thanh HDMI thứ 2 để có thể xuất riêng hững file âm thanh khi người dùng cần đến.

Dune HD Ultra 4K có độ nhớ với rung lượng rất lớn 2GB RAM và 16GB bộ nhớ flash, hỗ trợ các ứng dụng siêu nặng mà luôn đạt được hiệu suất cao nhất.

Với mức giá mà Dune HD Ultra 4K sở hữu, nó sẽ thực sự là một đầu phát âm thanh, video Hi-end thực sự và lựa chọn đầu phát 4K Ultra HDR này những trải nghiệm xem phim của bạn sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết.

 
0.14020 sec| 3831.492 kb
DMCA.com Protection Status