Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu phát Dune HD Pro 4K

Thương hiệu: Dune HD

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu phát Dune HD Pro 4K sản xuất tại Trung Quốc
- Đầu phát thế hệ mới hỗ trợ với 4Kp60, HDR, BT.2020, HDMI 2.0a
- Hệ điều hành Hi-End Dune HD GUI
- Phát các định dạng tệp Hi-End từ bất kỳ nguồn nào
- Hỗ trợ kết nối ổ đĩa quang ngoài
- Bộ nhớ flash 16 GB và RAM 2 GB để hỗ trợ các ứng dụng nặng và đảm bảo hiệu năng tốt
- Điều khiển từ kha IR lớn cao cấp với chức năng học tập
-Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Dune HD Pro 4K
Kênh
Bộ giải mã Realtek RTD1295 SoC
Giãi mã
Trọng lượng
Kích thước (HxWxD) 29 x 187 x 140mm
Dòng Dune HD Premium Models
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Dune HD là một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc với những chiếc đầu phát xem phim chuyên nghiệp, tiên tiến và sở hữu những tính năng hiện đại, luôn làm người dùng hài lòng với một mức giá phải chăng. Đầu phát Dune HD Pro 4K là model đầu tiên trong loạt những sản phẩm mới của Dune HD, cung cấp khả năng chơi online và offline tốt nhất của hãng. Ngay từ khi được tung ra thị trường đến nay, đầu phát Dune HD Pro 4K chưa bao giờ làm người dùng thất vọng.

Đầu phát Dune HD Pro 4K cũng giống như tất cả các sản phẩm Dune HD thế hệ tiếp theo khác, hỗ trợ đầy đủ cho các tiêu chuẩn video mới nhất (4Kp60, HDR, BT.2020, HDMI 2.0a) và cung cấp sự kết hợp độc đáo của hệ Dune HD và Android.

Đặc điểm thiết kế bên ngoài của đầu phát Dune HD Pro 4k chính hãng

Dune HD Pro 4K sở hữu thiết kế hình thức nhỏ gọn, đơn giản và rất chắc chắn, với kích thước khá khiêm tốn thể hiện qua những con số như chiều cao 29mm, chiều rộng 187mm, chiều sâu 140mm.

Nhà sản xuất đã sử dụng kim loại nguyên khối cao cấp để chế tạo vỏ máy với các đường bo tròn mềm mại cho chiếc đầu phát này. Bề mặt vỏ máy được bao phủ bằng lớp sơn màu đen nhám, tạo cảm giác hiện đại hơn cho thiết bị.

dau phat dune hd pro 4k

Mặt trên của thiết bị được in tên thương hiệu Dune HD và logo của hãng bằng màu trắng rất nổi bật. Một màn hình LED được bố trí ở ngay mặt trước của đầu phát Dune HD Pro 4K, giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số.

Đầu phát Dune HD Pro 4K sở hữu khá nhiều cổng kết nối, được bố trí ở mặt bên phải và mặt sau của khung máy. Mặt bên phải gồm 1 cổng SATA 3.0 kèm nguồn, 1 cổng USB 3.0 và 2 cổng USB 2.0. Ở phía sau của thiết bị, người dùng sẽ tìm thấy một cổng kết nối ăng-ten Wi-Fi, công tắc tắt mở nguồn, cổng LAN RJ45, HDMI out, HDMI in, A/V 3.5mm, cổng ra âm thanh Optical S/PDIF, nút reset phần mềm, khe cắm thẻ Micro SD và cổng nguồn vào 12V/3A.

Mặt dưới của đầu phát Dune HD Pro 4K là nhiều khe hở tạo thành hệ thống tản nhiệt cho thiết bị, để làm mát máy nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra còn có tem nhận diện mã sản phẩm.

dau phat dune hd pro 4k hay

Thiết kế kỹ thuật và những tính năng tiên tiến của đầu phát Dune HD Pro 4K đến từ Trung Quốc

Là một đầu phát xem phim ở phân khúc tầm trung, nhưng Dune HD Pro 4K cũng như loạt sản phẩm trong năm 2018 của Dune HD đã đánh dấu một sự cải tiến vượt bậc, đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu mới của khách hàng trong thời điểm hiện tại và đem đến những trải nghiệm giải trí hấp dẫn, tạo giá trí cao.

Đầu phát Dune HD Pro 4K được tích hợp bộ vi xử lý chuyên dụng dành cho Android Box cao cấp có tên Realtek RTD1295 SoC. Cùng với đó là công nghệ Android Playback Acclerator, đây là công nghệ độc quyền mới ra mắt Dune HD, có tác dụng giúp quản lý tài nguyên hệ điều hành Android để đảm bảo phát các file đa phương tiện một cách mượt mà và trôi chảy nhất.

dau phat dune hd pro 4k mat sau

Kết quả của sự tích hợp này đó là mang lại cho đầu phát Dune HD Pro 4K khả năng tương thích với hầu hết các định dạng cao cấp nhất hiện nay. Các phim, video định dạng H.265 10-bit lên tới 4Kp60 HDR đều có thể xử lí một cách chính xác, với hình ảnh sắc nét, có độ sâu tương phản cao vô cùng đã mắt.

Hơn nữa, trên chiếc đầu phát Dune HD Pro 4K còn được trang bị giao diện Dune HD GUI đặc trưng của hãng, được cải tiến đáng kể, hỗ trợ 4Kp60 cực kỳ bắt mắt cho trải nghiệm mượt mà hơn so với trên các đầu phát chạy hệ Linux trước đó của hãng. Giao diện này được trau chuốt và tối ưu rất tốt cho điều khiển từ xa, tích hợp đầy đủ các tính năng trên các sản phẩm trước đó. Ngoài ra, giao diện Dune HD GUI truyền thống này còn có thêm nhiều tính năng hữu ích, hỗ trợ quản lý Dune Plugin, Android App và Bộ sưu tập cùng lúc.

Bên cạnh đó, đầu phát Dune HD Pro 4K còn được tích hợp hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat phát huy tối đa khả năng hoạt động phần cứng của thiết bị và sử dụng ứng dung của hệ điều hành này rất dễ dàng. Hệ điều hành này hỗ trợ gHDR, 3D MVC, hỗ trợ các định dạng Hi-End, Dolby Atmos và DTS:X, đầu ra Optical S/PDIF. Tuy không hỗ trợ khe cắm ổ cứng bên trong nhưng thiết bị này được thay vào đó là cổng SATA gắn ngoài.

dau phat dune hd pro 4k dieu khien

Đầu pháy Dune HD Pro 4K sở hữu các cổng HDMI 2.0 in giúp ghi lại hình ảnh và âm thanh xuất ra từ cổng HDMI của thiết bị khác như PC, Laptop, Android TV Box, đầu truyền hình…

Đầu phát Dune HD Pro 4K được tích hợp sẵn kho phần mềm Aptoide và kho ứng dụng Google Play khổng lồ, giúp cho việc tìm kiếm và cài đặt ứng dụng Android trên đầu phát trở nên rất đơn giản. Người dùng có thể tải các ứng dụng nào mà họ muốn như FPT play, VTVGo, KODI, game…

Với tất cả những ưu điểm trên, đầu phát Dune HD Pro 4K là một sản phẩm đáng để lựa chọn nhất trong tầm giá bình dân mà nó sở hữu. Chiếc đầu phát này sẽ mang đến những trải nghiệm xem phim hấp dẫn, sự tiện dụng và dễ sử dụng, thể hiện đúng những ưu thế của đầu phát mang thương hiệu Dune HD.

 
0.09054 sec| 3824.063 kb
DMCA.com Protection Status