Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu phát Dune HD Max 4K

Thương hiệu: Dune HD

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

-  Đầu phát Dune HD Max 4K sản xuất tại Trung Quốc
- Bộ xử lý âm thanh XMOS
- Sử dụng biến áp nguồn hình xuyến Hi-End
- Hỗ trợ đầy đủ các tiêu chuẩn video mới nhất 4Kp60, HDR, BT.2020, HDMI 2.0a
- Giao thức đồ họa nổi tiếng Hi-End Dune HD GUI chạy đồng thời với hệ điều hành Android
- Gồm một điều khiển từ xa IR và một điều khiển từ xa Bluetooth có chức năng AirMouse
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Dune HD Max 4K
Kênh
Bộ giải mã Realtek RTD1295 SoC
Giãi mã
Trọng lượng
Kích thước (HxWxD) 80 x 430 x 275mm
Dòng Dune HD Premium Models
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Dune HD vẫn là một cái tên rất được lòng khách hàng với đa dạng sản phẩm từ mức giá vài triệu đến cả hàng chục triệu đồng. Và ở mức giá nào thì sản phẩm của họ vẫn luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Sau nhiều năm phát hành thì đầu phát Dune HD Max 4K vẫn chưa ngừng hết hot. Đó là một chiếc đầu xem phim nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Không chỉ mang sở hữu đầy đủ các tính năng hiện đại nhất, Dune HD Max 4K còn tạo sức hút nhờ một thiết kế hình thức đẹp, cùng khả năng xử lí hình ảnh mạnh mẽ và một mức giá khá dễ chịu.

Thiết kế tổng thể của chiếc đầu Dune HD Max 4K chính hãng

Theo thông tin từ nhà sản xuất Dune HD, chiếc đầu phát Dune HD Max 4K có một thiết kế cao lớn hơn so với nhiều thiết bị cùng hãng, nhưng vẫn được xếp vào loại có kiểu dáng nhỏ gọn, với chiều cao 80mm, chiều rộng 430mm và chiều sâu 275mm.

dau phat dune hd max 4k

Được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2018, đầu Dune HD Max 4K sở hữu một vỏ máy chắc chắn được làm từ nhôm nguyên khối phay xước cao cấp. Các đường nét vỏ máy được bo tròn mềm mại và hoàn thiện sản phẩm bằng lớp sơn màu đen rất kỹ lưỡng, để đảm bảo một thiết bị điện tử với tính thẩm mỹ cao.

Mặt trước của đầu Dune HD Max 4K có một màn hình hiển thị màu đen với chữ màu trắng rất dễ nhìn. Phía sau là một loạt các cổng cắm với các chức năng khác nhau, được phân khu và chú thích rõ ràng.

Giống như những thiết bị khác của Dune HD, quá trình hoạt động của đầu Dune HD Max 4K sẽ được kiểm soát thông qua 2 chiếc điều khiển khác nhau, gồm 1 điều khiển hồng ngoại cao cấp với tính năng học lệnh và một điều khiển Bluetooh với tính năng AirMouse.

dau phat dune hd max 4k mat sau

Thiết kế kỹ thuật và những tính năng hiện đại của đầu phát Dune HD Max 4K

Dune HD Max 4K là đầu phát 4Kp60 HDR cao cấp, được phát triển với tính năng của một chiếc Android Smart TV Box, cung cấp âm thanh, hình ảnh với chất lượng cao cấp nhất, đảm bảo đưa người dùng đến với những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Nhà sản xuất đã trang bị cho đầu phát Dune HD Max 4K một chip DAC Audio cao cấp ESS ES9038PRO, với các đầu ra âm thanh kỹ thuật số Hi-fi như đầu ra S/PDIF đồng trục và đầu ra I2S-E. Đồng thời, tích hợp bộ xử lí âm thanh XMOSS cho chất lượng âm thanh hoàn hảo, nguyên mẫu và nhiễu jitter rất thấp.

Trên chiếc đầu phát Dune HD Max 4K được tích hợp một biến áp nguồn hình xuyến cỡ lớn, cung cấp nguồn điện sạch, ổn định, đảm bảo hiệu suất tái hiện âm thanh, hình ảnh với chất lượng tốt nhất.

dau phat dune hd max 4k full

Đầu phát Dune HD Max 4K tương tự như những sản phẩm khác của thương hiệu Dune HD, hỗ trợ đầy đủ các tiêu chuẩn video mới nhất như 4Kp60, HDR, BT.2020, HDMI 2.0a. Cùng với đó, sự kết hợp độc đáo của Dune HD và hệ điều hành Android trên chiếc đầu phát này, cho người dùng những trải nghiệm xem phim độc đáo.

Hơn thế nữa, đầu phát Dune HD Max 4K sở hữu giao diện người dùng Dune HD GUI nổi tiếng. Giao diện này đã được nâng cấp để trở nên tiện lợi và hoat động trơn tru hơn. Nó còn được tối ưu hóa cho màn hình TV và điều khiển từ xa, cùng với nhiều các tính năng bổ sung khác.

Với giao diện này, người dùng có thể truy cập mạng trực tiếp, duyệt và sử dụng các file dữ liệu trên máy tính hoặc ổ NAS qua mạng cục bộ như SMB, NFS, UPnP, DLNA. Dune HD GUI còn hỗ trợ cải tiến, tăng khả năng nhận dạng các bộ phim truyền hình trong các bộ sưu tập và danh mục phim.

dau phat dune hd max 4k hay

Đầu phát Dune HD Max 4K là một trình phát đa phương tiện Hi-end, cho phép phát tất cả các định dạng tệp tin như BD ISO, BD3D ISO, DTS:X, Dolby Atmos, SACD từ bất kỳ nguồn nào. Với model này, người dùng có thể thỏa sức khám phá và thưởng thức những thể loại phim ảnh, chương trình ca nhạc mà họ yêu thích.

Công nghệ thông minh Dune HD Android Playback Accelerator độc quyền của Dune HD được tích hợp trên chiếc đầu phát này, giúp quản lí dữ liệu phần cứng trên hệ điều hành Android, giảm thiểu sự ảnh hưởng của Android OS lên trình phát media, cung cấp chất lượng hình ảnh, video một cách mượt mà và ổn định nhất.

Đầu phát Dune HD Max 4K hỗ trợ nhiều định dạng video và âm thanh kỹ thuật số thịnh hành nhất hiện nay, bao gồm codec video HEVC với mã hóa màu 10 bit, chất lượng 4K và HD chất lượng cao với tốc độ bit rất cao. Định dạng video 3D hiện đại như MVC, Side-by-Side, Top-and-Bottom.

dau phat dune hd max 4k mat truoc

Đầu phát Dune HD Max 4K được trang bị khay ổ cứng với tính năng hot-swap, rất dễ dàng và nhanh chóng trong quá trình kết nối hoặc chuyển đổi ổ cứng gắn trong 3.5” SATA. Bên cạnh đó còn có 1 khe cắm ổ cứng ngoài 3.5” SATA.

Thương hiệu Dune HD đã sử dụng cho thiết bị của mình một bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ Flash 16GB. Đây được xem là mức dung lượng lớn, để có thể mở được nhiều file dữ liệu nặng nhất với hiệu suất rất ấn tượng.

Dune HD Max 4K được thiết kế đa dạng các cổng kết nối tín hiệu hoàn hảo. Trong đó, đầu vào tín hiệu gồm: 1 cổng USB Type-C host, 1 cổng USB 3.0 host, 3 cổng USB 2.0 host, HDMI 2.0a, đầu vào âm thanh S/PDIF (optical/coaxial), đầu vào HDMI 2.0, cổng vào hồng ngoại, cổng nguồn vào 220-240/110-120V AC.

dau phat dune hd max 4k ro

Đối với cổng ra của đầu phát Dune HD Max 4K có đầu ra HDMI âm thanh thứ hai, đầu ra Composite Video, đầu ra âm thanh RCA stereo analog, đầu ra âm thanh S/PDIF (optical/coaxial), đầu ra RCA stereo analog chất lượng cao, đầu ra XLR Balanced stereo chuyên nghiệp, jack đầu ra âm thanh 6.35mm, đầu ra âm thanh kỹ thuật số cao cấp S/PDIF Coaxial, đầu ra âm thanh kỹ thuật số cao cấp I2S-E (RJ45), Ethernet 10/100/1000 Mbps, 3 cổng ra hồng ngoại, 1 ngõ học lệnh hồng ngoại, cổng RS232.

Có thể thấy rằng, trên một chiếc đầu phát nhỏ gọn như Dune HD Max 4K chứa đựng rất nhiều những thành tựu công nghệ tiên tiến và mới nhất hiện nay. Nó sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo để mọi trải nghiệm xem phim hay bất kỳ một chương trình giải trí nào khác của người dùng trở nên hoàn hảo hơn.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.08291 sec| 3834.75 kb
DMCA.com Protection Status