Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli Viva Audio Solistino

Thương hiệu: Viva

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 60 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli Viva Audio Solistino sản xuất tại Ý
- Có mạch khuếch đại class A
- Dùng bóng đèn điện tử 3 cực và mạch single-ended
- Có tới 5 bộ cuộn cảm
- Sử dụng 8 bóng đèn
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

359.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Viva Audio Solistino
Kênh
Dải tần
Công suất 20W/ kênh
Trọng lượng 30kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 250 × 430 × 440mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers Viva Amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Viva Audio chưa bao giờ tỏ ra thất thế trước những đối thủ cạnh tranh của mình, nhất là ở dòng ampli tích hợp khi hãng này luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng bởi chất lượng trình diễn âm thanh tuyệt vời của những mẫu ampli được thiết kế thủ công đầy tinh xảo. Và ampli Viva Audio Solistino cũng không phải là ngoại lệ khi đây là một thiết kế hoàn mỹ từ vẻ ngoài sang trọng cho đến chất âm tinh tế.

Ampli Viva Audio Solistino tiếp tục là một ampli tích hợp nằm trong dòng amplifiers series của Viva Audio, bên cạnh hai mẫu ampli khác là ampli Viva Audio Aurora và ampli Viva Audio Solista. So với hai mẫu ampli còn lại trong dòng thì Solistino có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn, giá thành sản phẩm cũng “thân thiện” với người dùng hơn nhiều. Tuy nhiên, công suất của khối khuếch đại tích hợp này lại không mạnh bằng các sản phẩm trong cùng series. 

Không phải ngẫu nhiên mà Viva Audio có được vị thế vững chắc và nhận được rất nhiều sự yếu mến từ phía người âm thanh nhu hiện tại. Được thành lập vào năm 1996 dưới sự sáng lập và điều hành của anh em nhà Schembri, Amedeo và Giampietro. Để tạo ra “chất” riêng mang đậm bản sắc của nước Ý nói chung và của Viva nói riêng thì hãng âm thanh này chỉ tập trung thiết kế những mẫu ampli đèn ba cực, dùng cấu trúc mạch single-ended. Và ampli Viva Audio Solistino là một trong số đó.

Ampli Viva Audio Solistino

Hình khối đồ sộ nhưng vẫn rất tinh tế của ampli Viva Audio Solistino

Được coi là model kế thừa của hai mẫu thiết bị monoblock Aurora và ampli tích hợp Solista, ampli Viva Audio Solistino sở hữu thiết kế “sang chảnh” nhưng lại có mức giá mềm mại hơn rất nhiều so với hai “người anh” của nó. Tuy nhiên, giá thành của Solistino vẫn thuộc loại siêu sang và có khả năng trình diễn âm thanh vượt trội, hoàn thiện mọi trải nghiệm nghe của người dùng, dù cho đó là nghe nhạc hay xem phim.

Giống như hai thiết kế cùng series, ampli Viva Audio Solistino sở hữu nhiều chi tiết thiết kế khá tương đồng. Đầu tiên, chính là phần thân ampli được làm từ kim loại nhôm cao cấp có khối lượng lên tới 30 kg mỗi chiếc. Phần vỏ máy sơn mài đen bóng ở mặt trước và mặt sau, còn xung quanh thân ampli là các màu sơn tùy chọn theo màu sắc yêu thích của người dùng. Dù có cân nặng khá lớn, nhưng chiếc ampli Viva Audio Solistino không hề thô kệch khi mà mỗi góc cạnh và mặt trước của nó đều được thiết kế bằng những đường cong tương đối mềm mại nhưng vẫn toát lên khí chất mạnh mẽ. Thiết kế cách điệu được xem là điểm nhấn của Solistino chính là phần thân máy được tạo hình thành hình chữ V và bên trong lòng chữ V ấy chính là những bóng đèn điện tử vốn được xem là “linh hồn” của mỗi mẫu ampli của Viva Audio.

Ampli Viva Audio Solistino dep

Ngoài ra, so với những mẫu ampli bán dẫn thì kích thước của ampli Viva Audio Solistino không phải là lớn nhưng so với những mẫu ampli đèn thì nó thực sự lớn với kích thước chiều rộng, chiều cao, chiều dài lần lượt là 430mm × 250mm × 440 mm. Tuy nhiên, kích thước này lại không gây cản trở hay khó khăn khi người dùng setup phòng nghe. Bởi với độ dài này, người dùng thể setup ampli ở nhiều vị trộng hệ thống âm thanh mà mình mong muốn.

Âm chất không dễ bị lu mờ của ampli Viva Audio Solistino

Giống như hai mẫu ampli cùng dòng, ampli Viva Audio Solistino là ampli đèn stereo có mạch khuếch đại class A không cho méo xuyên tâm và nhiễu tồn tại. Mẫu ampli này ghi điểm không phải bởi thiết kế cầu kỳ mà chính ở sự đơn giản khi không có màn hình, không đồng hồ, chỉ có một đèn báo nhỏ màu xanh dương nằm ở trên chữ “I” trong tên Viva thuộc logo ở mặt trước của ampli. Ngoài ra, ở mặt trước này cũng có hai núm xoay trong đó có một núm xoay dùng để chỉnh volume được đặt ở giữa vốn là chiết áp ALPS Poti có chất lượng tuyệt vời. Trong khi, núm xoay còn lại dùng để chọn cổng đầu vào cho 4 cặp cổng đầu vào line-level thông thường, một cặp cổng đầu vào bypass chiết áp và tầng khuếch đại đầu tiên. Điều này giúp cho Solistino có thể hoạt động độc lập như một mẫu power ampli.

Ampli Viva Audio Solistino tot

Đặc biệt, người dùng có thể có thể điều chỉnh ba mức hoạt động khác nhau bằng các sử dụng nút gạt có ba nấc tương đương với từng mức hoạt động. Cụ thể nấc giữa khi được bật ampli sẽ tắt hoàn toàn Ở nấc giữa, ampli tắt hoàn toàn. Còn để khởi động mẫu ampli này cũng rất đơn giản, người dùng chỉ cần gạt nút gạt này xuống nấc dưới cùng để dòng điện anode được đưa vào bóng đèn, bắt đầu khởi động chế độ làm nóng đèn. Nhưng tiếng nhạc vẫn còn khá nhỏ, nhưng sau bài phút người dùng sẽ phải bất ngờ với chất âm ấn tượng của mẫu ampli khi đẩy nút gạt về nấc trên cùng để bóng đèn đủ nóng và hoạt động hết công suất. 

Ampli Viva Audio Solistino cũng là mẫu ampli tích hợp giống như ampli Viva Audio Solista dùng bóng đèn điện tử 3 cực và mạch single-ended. Tuy nhiên, công suất của chiếc ampli này lại không quá lớn chỉ dùng ở mức khoảng 20 watt / kênh. Hệ thống bóng đèn công suất của thiết bị này có tổng cộng 8 bóng ba cực, trong đó có 2 bóng 5U4G, 1 bóng 6N1Pi, 1 bóng 6SN7GT và 2 bóng 845. Vì sao cùng là bóng đèn ba cực nhưng lại có nhiều loại như vậy? Đó là bởi vì mỗi bóng đèn lại có một nhiệm vụ khác nhau. Nếu như bóng 845 được biết đến với vai trò là đèn khuếch đại công suất thì ở tầng preamp, các bóng 6N1Pi và 6SN7GT lại đảm nhận nhiệm vụ tinh chỉnh tín hiệu âm thanh. Còn hai bóng nhỏ chỉnh lưu 5U4G được đặt ở đằng trước có nhiệm vụ chỉnh lưu tín hiệu.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả để tạo nên âm chất ấn tượng của ampli Viva Audio Solistino bởi cấu trúc “nội thất” bên trong của khối khuếch đại tích hợp này được thiết kế khá công phu và tỷ mỷ với hai tầng. Mỗi tầng lại được thiết kế khác biệt, nếu như tầng phía trên có tới 5 bộ cuộn cảm.

Ampli Viva Audio Solistino chat

Trong 5 bộ này sẽ có một biến thế nguồn, hai bộ cuộn cảm là biến thế điện áp (voltage transformer) dùng để phân cực điện áp cho đèn và cuối cùng là hai biến thế xuất âm. Thì tầng phía dưới là toàn bộ mạch thiết bị được thiết kế khá phức tạp. Chi tiết khẳng định vị thế hi-end trong bảng mạch của thiết bị này chính là toàn bộ dây bên trong đều được đấu tự do theo phương pháp point-to-point thủ công cần rất nhiều thời gian và công sức chứ không hề đơn giản như các bảng mạch PCB thông thường. Đặc biệt, mẫu ampli này cũng giống như  các thiết kế cùng series ampli tích hợp của Viva Audio chính là không sử dụng hồi tiếp âm giúp âm thanh đạt được có tính ổn định và thống nhất ở ngưỡng cao nhất.

Ampli Viva Audio Solistino chinh phục mọi đôi tai kén nghe nhất

Ampli SET là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi tín đồ audiophile, bởi âm chất của nó luôn ngọt ngào và mộc mạc như chính những thanh âm tự nhiên. Và ampli Viva Audio Solistino là một lựa chọn hoàn hảo cho những điều nói trên.

Ampli Viva Audio Solistino hay

Mọi tín đồ âm thanh khó tính nhất cũng phải gật gù trước thiết kế thủ công tinh xảo trong từng góc cạnh và chất lượng trình diễn âm thanh mang đậm phong cách vừa lãng mạn nhưng không yếu mềm của âm hưởng Ý.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.08767 sec| 3844.852 kb
DMCA.com Protection Status