Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli Viva Audio Classico

Thương hiệu: Viva

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli Viva Audio Classico sản xuất tại Ý
- Sử dụng 1 hệ thống bóng đèn chất lượng
- Có 2 cặp cọc đấu loa và các cổng kết nối đa nhiệm mạ vàng
- Màu sắc: Black, red

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

419.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Viva Audio Classico
Kênh
Dải tần
Công suất 10W/kênh
Trọng lượng 30kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 250×430×440 mm
Mầu sắc Black, red
Dòng amplifiers Viva Audio amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Viva Audio đã tự hào giới thiệu đến công chúng mẫu ampli đèn tích hợp mới nhất của họ, bổ sung cho series Viva Audio Amplifiers cao cấp và model đó có tên là Viva Audio Classico. Tin vui cho những tín đồ của ampli đèn đó là những chiếc ampli Viva Audio Classico mới đã chính thức có mặt tại Việt Nam và được phân phối độc quyền tại Audio Hà Nội, địa chỉ tin cậy số 1 cho các tín đồ audio không chỉ tại Hà Nội mà còn trên khắp cả nước.

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về bộ khuếch đại mới loa Viva Audio Classico của Viva Audio. Bộ khuếch đại bóng đèn điện tử này được ví như một “tác phẩm nghệ thuật” sẽ đưa người dùng đến với những trải nghiệm âm nhạc đầy cảm xúc, cùng sự mãn nhãn về một vẻ ngoài mang tính nghệ thuật.

Ampli đèn Viva Audio Classico đặc biệt như thế nào?

Ampli Viva Audio Classico

Viva Audio nổi tiếng với những chiếc ampli đèn và loa kèn cao cấp, xuất sắc từ cách tạo hình đến chất lượng âm thanh và điều đó được minh chứng rõ ràng ở bộ khuếch đại tích hợp Viva Audio Classico mới này.

Thiết kế hình thức ampli Viva Audio Classico độc đáo và tinh xảo

Nếu bạn đã biết đến những ampli đèn mang thương hiệu Viva Audio, có thể sẽ nhận thấy ngay đặc điểm chung của chúng khi thấy ampli Viva Audio Classico. Đó là thiết kế khung máy hình chữ V được làm bằng kim loại cao cấp, mang tính biểu tượng cho tên của thương hiệu Viva Audio.

Mỗi chi tiết “ngoại thất” của ampli Viva Audio Classico rất được các kỹ sư của Viva Audio chau truốt kỹ lưỡng, các đường bo tròn uyển chuyền và được hoàn thiện với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau và gần như không có giới hạn. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn được màu sắc cho mẫu ampli tích hợp này để nó có thể hòa quyện ăn ý với nội thất của bạn.

Ampli Viva Audio Classico dep

Mặt trước của ampli Viva Audio Classico là bảng điều khiển với 1 cần gạt và 2 núm vặn với các chức năng khác nhau. Cùng với đó là tên thương giệu Viva Audio. Các ốc vít cũng được thiết kế để không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Mặt trên của ampli là nơi lắp đặt bóng đèn.

Mỗi chiếc ampli Viva Audio Classico nặng tới 30kg, cùng kích thước chiều cao 250mm, chiều rộng 430mm, chiều sâu 440mm và được nâng đỡ trên hệ thống chân đến bằng kim loại chắc chắn, đảm bảo bám sàn rất tốt và có tác dụng giảm rung khả hiệu quả.
Nhà sản xuất Viva Audio đã đóng gói chiếc ampli Viva Audio Classico trong một hộp gỗ rất chắc chắn, đảm bảo sản phẩm được vận chuyển an toàn đến với khách hàng.

Ampli Viva Audio Classico sở hữu hệ thống bóng đèn chất lượng cao, cung cấp hiệu suất tái tạo âm thanh vượt trội

Viva Audio Classico là ampli tích hợp 2 kênh, với mức công suất 10W/kênh. Nhiều người sẽ hoài nghi về mức công suất này, liệu có thể kéo loa tốt hay không, nhưng bạn có thể yên tâm rằng dù chỉ ở mức 10W/kênh, nhưng ampli Viva Audio Classico sẽ mang tới nhiều bất ngờ, bởi nó là đối tác hoàn hảo của nhiều cặp loa hi-end trên thị trường hiện nay. 

Ampli Viva Audio Classico tot

Là ampli đèn cao cấp, Viva Audio Classico sử dụng 2 bóng 300B, 2 bóng 5U4GB, 1 bóng 6N1P và 1 bóng 6SN7. Tất cả những bóng này trước khi được sử dụng cho ampli Viva Audio Classico đều được kiểm tra kỹ lưỡng và phê duyệt bởi các chuyên gia hàng đầu bằng phần mềm và công cụ phần cứng độc quyền của Viva Audio, để đảm bảo các bóng này hoạt động với hiệu suất cao nhất, cung cấp những âm thanh hay nhất của ampli đèn. Ngoài ra, Viva Audio Classico có thể hoạt động tốt với các bóng NOS.

Điểm đáng đề cập nhất trong hệ thống bóng đèn chân không của ampli Viva Audio Classico đó là model này đang sử dụng các bóng công suất 300B huyền thoại mà các audiophile cảm nhận thấy sự hoàn hảo trong từng chi tiết âm thanh.

Ở mẫu ampli Viva Audio Classico mới này, các kỹ sư của Viva Audio đã thiết kế lại hoàn toàn bộ khuếch đại 300B cổ điển và bổ sung thêm máy biến áp mới nhất, được chế tạo riêng để tùy chỉnh các bóng 300B, giúp khai thác tối đa những tiềm năng tái tạo âm thanh xuất sắc của những bóng công suất đặc biệt này.

Cặp bóng 300B được lựa chọn cẩn thận, đã giúp bộ khuếch đại Viva Audio Classico tái tạo được những âm thanh Viva đặc trưng, đó là sự thuần khiết, cân bằng và vô cùng trung thực. Ampli Viva Audio Classico sẽ biến mọi nốt nhạc thành những trải nghiệm âm nhạc sống động và giàu cảm xúc.

Ampli Viva Audio Classico chat

Trong quá trình sử dụng người dùng cần lưu ý, nếu bóng 300B hỏng nên được thay thế cặp bóng mới phù hợp và cần phải hết sức cẩn thận trong quá trình cài đặt ống, để có được sự chính xác tuyệt đối, vì ổ cắm bóng 300B là loại “byonet”.
Hệ thống kết nối được đặt ở mặt sau của ampli Viva Audio Classico, với 2 cặp cọc đấu loa và các cổng kết nối đa nhiệm được chú thích rõ ràng. Chúng đều được mạ vàng để hạn chế oxy hóa và tăng sự tương thích, hạn chế thất thoát hiệu quả.

Viva Audio Classico là 1 trong 4 mẫu ampli đèn tích hợp của Viva Audio, cũng nằm trong phân khúc của một thiết bị âm thanh cao cấp, là đối thủ đáng gờm của nhiều mẫu ampli đèn trong cùng phân khúc giá. Cùng với đó, việc được sản xuất thủ công hoàn toàn cũng khiến chiếc ampli Viva Audio Classico trở nên đắt giá hơn và là mơ ước có được của không ít người mê chất âm của ampli đèn Ý.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.09146 sec| 3827.531 kb
DMCA.com Protection Status