Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli Viva Audio Solista MKIII

Thương hiệu: Viva

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 60 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli Viva Audio Solista MKIII sản xuất tại Ý
- Trang bị tới 8 bóng đèn
- Sử dụng hai biến thế xuất âm khá lớn
- Thiết kế mạch theo phương pháp point-to-point
- Sử dụng cấu trúc mạch single-ended
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

435.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Viva Audio Solista MKIII
Kênh
Dải tần




Công suất 22W/ kênh ( 80hm)
Trọng lượng 35kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 250 × 430 × 520mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers Viva Amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Tiếp nối thành công của mẫu ampli Viva Audio Aurora trên thị trường âm thanh thế giới, Viva Audio mở rộng sức mạnh thương hiệu của mình khi tiếp tục cho ra mắt mẫu ampli Viva Audio Solista. Đây tiếp tục là mẫu ampli tích hợp ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng nhờ sự kết hợp hoàn hảo của hai yếu tố là hình thức thiết kế hoàn mỹ kết hợp cùng khả năng khuếch đại tín hiệu ưu việt về cả mức độ chính xác và chất lượng âm thanh tự nhiên. 

Ampli Viva Audio Solista hiện là một trong những model ampli đèn ba cực dùng mạch single-ended nổi bật và được rất nhiều audiophile săn đón hiện nay. Đây là một thiết kế lý tưởng cho mọi hệ thống âm thanh cao cấp, bởi sản phẩm này không phá vỡ đi kết cấu của một hệ thống nội thất phòng nghe, mà ngược lại còn hoàn thiện thêm những trải nghiệm âm thanh đáng giá nhất của người dùng bên chính hệ thống âm thanh có sẵn trong phòng nghe của mình.

Ampli Viva Audio Solista MKIII

Với 22 năm tuổi có mặt trên thị trường âm thanh từ năm 1996, Viva Audio ngày càng chứng tỏ được sức hút của mình khi số lượng các mẫu thiết bị âm thanh do hãng này sản xuất được tung ra thị trường không nhiều, nhưng mỗi mẫu thiết kế của hãng lại sở hữu sức hút rất riêng, không trùn lặp với nhau. Và bất cứ sản phẩm ra mắt nào cũng đều là ao ước của mọi tín đồ audiophile. Và ampli Viva Audio Solista cũng không ngoại lệ.

Thiết kế thủ công tinh xảo của ampli Viva Audio Solista

Bộ ba tạo thành thế gọng kiềng ba chân vững chắc của Viva Audio trên thị trường âm thanh toàn cầu chính là ampli Viva Audio Solista và model monoblock Aurora cùng ampli tích hợp Solistino. Từ đó, có thể thấy được đây là một trong những thiết kế tập trung rất nhiều công nghệ độc quyền và đặc trưng của hãng âm thanh Ý danh tiếng này.

Ampli Viva Audio Solista MKIII dep

Một trong những chi tiết ấn tượng nhất có lẽ chính là việc ampli Viva Audio Solista được thừa hưởng cấu trúc mạch single-ended, mạch đầu ra sử dụng đèn ba cực, không sử dụng hồi tiếp âm, dùng tụ giấy dầu cùng biến thế từ mẫu ampli Viva Audio Aurora đầu bảng. Nhờ vậy, mà âm chất của Solista có cơ hội bật lên là một trong những thiết kế đáng mua nhất của giới audiophile.

Sự quyến rũ không chỉ nằm chất âm, ampli Viva Audio Solista còn chinh phục tín đồ âm thanh ở thiết kế rất đặc trưng theo phong cách Italy với vỏ máy sơn mài đen bóng hay người dùng có thể lựa chọn nhiều màu sơn theo sở thích cá nhân. Sự độc đáo trong hình khối của thiết bị này chính là dáng hình chữ V vốn là biểu trưng của thương hiệu Viva Audio, đây cũng là chữ cái viết tắt chữ cái đầu tiên trong tên của thương hiệu này. Ngoài ra, kiểu dáng chữ V này còn mang một ẩn ý khác đó chính là “viva-sống mãi” với thời gian.

So với nhiều mẫu ampli bán dẫn thông thường, thì kích thước và trọng lượng của ampli Viva Audio Solista không chênh lệch nhiều. Nhưng so với ampli đèn, thì Solista quả là một thiết kế “khủng” do khối nặng được dồn vào hai khối biến thế xuất âm của máy và khung thân của chiếc ampli tích hợp này. Cụ thể, Solista có độ dài 3 chiều cao, rộng, sâu lần lượt là 430mm × 250mm × 520 mm, trong khi cân nặng lên tới 35kg.

Ampli Viva Audio Solista MKIII tot

Chất âm đầy ma thuật của ampli Viva Audio Solista

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế chuẩn đẹp như một tác phẩm nghệ thuật, ampli Viva Audio Solista còn sở hữu chất lượng âm thanh đáng nể phục. Mẫu ampli đèn hai kênh này được tích mạch class A cho mức công suất 22 watt/kênh ở trở kháng 8 Ohm. Hệ thống bóng đèn mà Viva Audio trang bị Solista lên tới 8 bóng đèn gồm có 2 bóng 6C45Pi ở tầng preamp, 2 bóng 6SN7GT ở mạch lái và 4 bóng 845 ở tầng khuếch đại công suất đầu ra. Tín hiệu đầu vào sau khi đi qua bộ triết áp sẽ chạy qua đèn 6C54Pi vốn là bóng đèn có trở kháng rất thấp để khuếch đại điện áp, từ đây tín hiệu được chuyển tiếp tới đèn 6SN7GT. Trong khi đó, bóng lái 6SN7GT này sẽ dùng để lái các bóng công suất đầu ra 845 Quá trình này giúp cho âm thanh trở nên ngọt ngào và giàu cảm xúc hơn. Một điểm đáng lưu ý là Viva Audio trang bị tới 4 bóng đèn 845 là có lý do của nó. Hai trong số bốn bóng này được sử dụng để làm bóng chỉnh lưu ở mạch nguồn. Các bóng này sẽ đóng vai trò làm một bộ lọc “Pi” đơn giản kết hợp với những linh kiện cao cấp như: tụ điện giấy dầu,… để cung cấp tín hiệu âm thanh tinh khiết, chân thực hơn.

Ampli Viva Audio Solista MKIII chat

Tương tự như các mẫu ampli Single-Ended truyền thống khác, Solista cũng sử dụng hai biến thế xuất âm khá lớn. Ưu điểm của nó là giúp tạo ra băng thông lớn cho các tín hiệu âm thanh đã được khuếch đại. Nhờ được sản xuất tại chính Italia với những yêu cầu cao về mặt kỹ thuật giúp cho hai biến thế này không hề gặp hiện tượng bất thường khi ampli hoạt động. Do mỗi biến thế này chỉ sử dụng duy nhất một cuộn dây phụ nên nó chỉ có một mức trở kháng duy nhất. Các cọc đấu loa được làm bằng đồng mạ palladium có độ bền cao, đảm bảo khả năng kết nối và truyền tải tín hiệu hiệu quả.

Giống như mẫu monoblock ampli Viva Audio Aurora, ampli Viva Audio Solista được đi dây thủ công theo phương pháp point-to-point vốn là một phương pháp bảo toàn hiệu năng thay vì dùng bảng mạch in PCB như các thiết kế thông thường. Thiết kế này sở hữu ưu điểm vượt trội đó chính là độ dày của đường tín hiệu, và độ bền của bảng mạch được đảm bảo luôn trong ngưỡng ổn định và an toàn.

Ampli Viva Audio Solista MKIII hay

Ngoài việc loại bỏ hồi tiếp âm, ampli Viva Audio Solista còn sở hữu ưu thế là bộ lọc gián tiếp giúp chất lượng âm thanh tơi mịn và giàu nhạc tính hơn. Đặc biệt, mẫu ampli tích hợp này có thể hoạt động như một mẫu power ampli đúng nghĩa nhờ sở được thích hợp 4 cặp cổng đầu vào line-level thông thường, một cặp cổng đầu vào bypass chiết áp và tầng khuếch đại đầu tiên.

Ampli Viva Audio Solista hoàn hảo cho cả âm nhạc và phim ảnh

Ampli Viva Audio Solista MKIII bo dan

Hiện nay, ampli Viva Audio Solista là một trong những thiết kế đắt đỏ và có chất lượng âm thanh tốt nhất trên thế giới. Điều đó, phần nào khẳng định chất lượng tái tạo âm thanh ưu việt rơi vào “hiếm có” trong thị trường âm thanh hiện tại. Ngoài ra, không chỉ ampli Viva Audio Solista mà các thiết kế khác của Viva Audio đều được thiết kế thủ công và sở hữu diện mạo vô cùng tinh xảo, thích hợp với mọi phong cách nghe của người chơi nhạc.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.09178 sec| 3838.867 kb
DMCA.com Protection Status