Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Tay cần Jelco SA-250

Thương hiệu: Jelco

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Tay cần Jelco SA-250 ST sản xuất tại Nhật bản
- Thiết kế đơn giản, thanh lịch
- Có thể điều chỉnh chiều cao từ 38mm - 60mm
- Làm từ vật liệu cao cấp, chất lượng cao
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

29.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Jelco SA-250
Vật liệu
Kích thước cao (39 - 60mm) x dài (229mm)
Trọng lượng 4g - 12g
Mầu sắc
Nước sản xuất Nhật Bản
Dòng Jelco Tonearms
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Jelco là thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện dành riêng cho đầu đĩa than, được thành lập tại Tokyo, Nhật Bản với bề dày lịch sử lên đến gần 100 năm. Những thiết bị mà hãng Jelco sản xuất chủ yếu là dây tín hiệu, tay cần đĩa than, headshell và một số phụ kiện khác cho đầu đĩa than, phủ rộng ở tầm giá từ bình dân đến cao cấp, mang đến nhiều lựa chọn chất lượng cho người dùng.

Jelco SA-250 là tay cần đĩa than có mức giá tầm trung của thương hiệu Jelco. Đây là một trong những mẫu tay cần bán chạy nhất của hãng, bởi thiết kế đơn giản, thanh lịch, nhưng hiệu suất hoạt động vượt trội, cùng mức giá rất hợp lí.

tay can jelco sa 250 dep

Giới thiệu về tay cần Jelco SA-250 chính hãng

Jelco SA-250 là 1 trong 2 mẫu tay cần đĩa than thuộc dòng sản phẩm Jelco SA-250 Series của nhà sản xuất Jelco, bên cạnh đó là tay cần Jelco SA-250ST. Mẫu tay cần Jelco SA-250 thuộc loại sản phẩm premium tonearm.

Nếu người dùng đã biết đến thương hiệu Jelco thì sẽ thấy rằng, những mẫu tay cần của hãng sản xuất đều có tạo hình rất giống nhau, với ống tay cần thay vì thiết kế thẳng thì được uốn cong khá độc đáo.

tay can jelco sa 250

Tay cần Jelco SA-250 là loại 9 inch (229mm), có kích thước gọn hơn so với những mẫu tay cần thuộc Series Jelco TS, hay Jelco TK. Toàn bộ mẫu tay cần này được bao phủ bởi lớp sơn màu đen mạnh mẽ.

Giống như những mẫu tay cần khác của Jelco, tay cần Jelco SA-250 cũng cho phép điều chỉnh chiều cao trong khoảng từ 38 – 60mm, để có được chiều cao của tay cần phù hợp nhất với thiết kế của mâm đĩa than, cung cấp khả năng hỗ trợ cartridge đọc đĩa với chất lượng tốt nhất.

tay can jelco sa 250 chi tiet

Thiết kế tiên tiến của tay cần Jelco SA-250 nhập khẩu từ Nhật Bản

Cấu trúc của tay cần Jelco SA-250 bao gồm 1 ổ trục dọc có độ chính xác cao và kết hợp với ống tay cần được uốn cong 22 độ, được làm từ kim loại chất lượng cao. Thiết kế của mẫu tay cần này đề cao sự tối giản, thanh lịch và đặc biệt là đem đến độ ổn định về vị trí của cartridge trên bề mặt của đĩa than một cách đáng khen ngợi. Quá trình xử lí tay cần được thực hiện thủ công để giảm thiểu ma sát và cộng hưởng, cho quá trình hoạt động trơn tru và đạt hiệu suất cao hơn.

Phần đối trọng của tay cần Jelco SA-250 được thiết kế để có thể phù hợp với những cartridge có cân nặng trong khoảng từ 4 – 12g, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo. Trên tay cần Jelco SA-250 cũng được trang bị sẵn headshell để người dùng gắn cartridge. Người dùng cũng có thể thay thế bằng một chiếc headshell mới cho mẫu tay cần này để tương thích với cartridge của họ.

tay can jelco sa 250 hay

Tay cần Jelco SA-250 đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam và được phân phối tại Audio Hà Nội, đây là địa chỉ đáng tin cậy dành cho mọi tín đồ audio. Việc sử dụng cho đầu đĩa than một tay cần chất lượng, góp phần không nhỏ để có được những âm thanh analog chất lượng hơn và với tay cần Jelco SA-250, những trải nghiệm âm nhạc với những chiếc đĩa than của người dùng trở nên hoàn mỹ hơn rất nhiều.

 

 
0.12545 sec| 3809.969 kb
DMCA.com Protection Status