Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu phát Dune HD Pro 4K Plus

Thương hiệu: Dune HD

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu phát Dune HD Pro 4K Plus sản xuất tại Trung Quốc
- Đầu phát media 4K Dune HD thế hệ mới với 4Kp60, HDR, BT.2020, HDMI 2.0a
- Hàng triệu ứng dụng Android + nhiều plugin Dune HD khác nhau trong đầu phát 
- Phát các định dạng tệp Hi-End (bao gồm BD ISO, BD3D ISO, DTS: X, Dolby Atmos) từ bất kỳ nguồn nào (bao gồm NFS và SMB)
- Hỗ trợ kết nối ổ đĩa quang ngoài
- Bộ nhớ flash 16 GB và RAM 2 GB để hỗ trợ các ứng dụng nặng và đảm bảo hiệu năng tốt
- Bao gồm 1 điều khiển từ xa IR cao cấp với chức năng học tập và 1 điều khiển từ xa tích hợp
- Màu sắc: Black 

 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Dune HD Pro 4K Plus
Vật liệu Nhôm
Kích thước 55 x 200 x 143mm
Trọng lượng
Mầu sắc Black
Nước sản xuất China
Dòng Dune HD Premium Models
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Ngày nay, nhu cầu sử dụng những chiếc đầu phát video chất lượng cao ngày càng nhiều. Người dùng không ngừng tìm kiếm những model có thiết tốt nhất với sự đầu tư của họ để có được những trải nghiệm âm thanh, hình ảnh hay nhất. Dune HD Pro 4K Plus là chiếc đầu phát đa phương tiện cao cấp thế hệ mới nhất của thương hiệu Dune, sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chiếc đầu phát nhỏ gọn, ẩn chứa bên trong là hàng loạt những công nghệ tối tân nhất hiện hay. Và một yếu tố đáng để người dùng lựa chọn nữa chính là mức giá bán rất dễ chịu để hầu hết người dùng có thể dễ dàng tiếp cận.

Đặc điểm hình thức của Dune HD Pro 4K Plus chính hãng

Dune HD Pro 4K Plus là phiên bản nâng cấp đáng chú ý của chiếc đầu phát Dune HD Pro 4K ở phân khúc nhập môn. Nhà sản xuất vẫn giữ lại những ưu điểm của thế hệ cũ để phát triển sản phẩm mới, mang đến cho người dùng một chiếc đầu phát chất lượng cao để xem phim.

dau phat dune hd pro 4k plus

Giống như hầu hết những chiếc đầu phát mang thương hiệu Dune khác, Dune HD Pro 4K Plus cũng có một kiểu dáng rất gọn gàng, với chiều cao 55mm, chiều rộng 200mm, chiều sâu 143mm, cùng trọng lượng rất nhẹ. Nhờ kích cỡ này, đầu phát Dune HD Pro 4K Plus cho phép người dùng đặt bên trên những thiết bị audio khác như ampli, đầu CD,… mà không ảnh hưởng đến chất lượng trình diễn của những thiết bị khác.

Khung máy được làm từ nhôm phay, được phủ sơn màu đen lên bề mặt. Phía trước là 1 màn hình hiển thị màu đen chữ trắng rất dễ nhìn. Màn hình này sẽ hiển thị giờ đồng hồ khi ở chế độ chờ hoặc thời gian của video đang trình chiếu.

Thiết bị này không có quạt gió, nhưng hai bên sườn, phía sau khung máy là những khe hở giúp tản nhiệt cho bảng mạch bên trong, để làm mát thiết bị nhanh chóng, góp phần tăng tuổi thọ cho Dune HD Pro 4K Plus.

Phía sau của chiếc đầu phát Dune HD Pro 4K Plus là hệ thống các cổng kết nối đa nhiệm. Nhà sản xuất còn gắn sẵn 2 ăng-ten wifi tương tự như các sản phẩm khác của thương hiệu Dune, cung cấp khả năng bắt sóng wiffi cho thiết bị rất ổn định và linh hoạt.

Thiết kế kỹ thuật và những tính năng nổi bật của đầu phát Dune HD Pro 4k Plus

Chiếc dầu phát Dune HD Pro 4K Plus là nơi hội tụ tụ của những công nghệ giải trí hiện đại nhất hiện nay như trình phát Video 4Kp60 HDR chất lượng cao, làm thiết bị Android Smart TV cho Tivi thường, hỗ trợ âm thanh HD, hỗ trợ BD3D, đầu vào HDMI, khay chứa ổ cứng HDD 3.5”.

dau phat dune hd pro 4k plus mat sau

Đầu phát Dune HD Pro 4K Plus hỗ trợ các chuẩn video mới nhất hiện nay như 4Kp60, HDR, BT.2020, HDMI 2.0a. Nó còn cung cấp cho người dùng những trải nghiệm thuận tiện hơn bao giờ hết nhờ kết hợp giữa hệ điều hành Dune HD và hệ sinh thái Android.

Trên chiếc đầu phát Dune HD Pro 4K Plus còn sử dụng giao diện Dune HD GUI nổi tiếng, được phát triển và cải tiến trong nhiều năm qua, để có thế những chức năng mới ấn tượng như tự động nhận dạng phim trong danh sách file lưu trữ, cải thiện hỗ trợ cho chuỗi chương trình truyền hình trong danh mục Phim và Bộ sưu tập My Collection…

Bên cạnh đó, giao diện Dune HD GUI này được tích hợp đồng thời với hệ điều hành Android, kết hợp với tất cả các lợi ích của những ứng dụng nghe nhìn trên đầu phát Dune HD với nền tảng Linux và trình duyệt Android TV Box trên cùng một thiết bị.

Hơn nữa, model này còn có trình quản lí Dune HD Media Center, đồng hành cùng với các plugin Dune HD khác nhau và hàng triệu ứng dụng Android đều có sẵn, cho phép cùng sử dụng trên đầu phát Dune HD Pro 4K Plus.

Đặc biệt, đầu phát Dune HD Pro 4K Plus còn được trang bị công nghệ mới của hãng đó là Android Playback Accelerator. Công nghệ này sẽ làm nhiệm vụ quản lý tài nguyên của hệ điều hành Android, giảm thiểu ảnh hưởng của hệ điều hành Android trên đầu phát, cung cấp âm thanh, hình ảnh, video chất lượng cao.

Thiết bị này còn có CPU đa lõi và GPU mới rất mạnh mẽ, cùng công cụ hiển thị giao diện người dùng GUI được tối ưu hóa để đảm bảo có được sự ổn định, mượt mà hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng, so với đầu phát Dune HD Pro 4K.

dau phat dune hd pro 4k plus nghieng

Không chỉ có vậy, đầu phát Dune HD Pro 4K Plus còn hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh và video kỹ thuật số mới nhất hiện nay, bao gồm: codec video HEVC với mã hóa màu 10 bit, chất lượng 4K và HD chất lượng cao với tốc độ bit rất cao, tất cả các chuẩn video 3D hiện đại như MVC, Side by side và Top and Bottom, các định dạng âm thanh hiend, bao gồm định dạng âm thanh DTS: X và Dolby Atmos.

Đầu phát Dune HD Pro 4K Plus được trang bị bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ flash 16GB. Cùng với đó là đầy đủ các cổng vào quen thuộc như, cổng USB 3.0 tốc độ cao, 3 cổng USB 2.0, cổng mạng Ethernet và kết nối Wi-Fi không dây băng tần kép 802.11ac, cổng xuất hình ảnh và âm thanh HDMI 2.0. Người dùng có thể tìm thấy 1 cổng cắm thẻ nhớ SD (mặt hông, bên cạnh ngõ USB 2.0), cổng USB Type C - chuẩn kết nối USB mới nhất hiện nay. Đối với cổng xuất tín hiệu của đầu phát Dune HD Pro 4K Plus cũng rất đa dạng, gồm cổng HDMI 2.0a, HDMI Sound Only, Optical, Coaxial, A/V, RCA, Balance…

Toàn bộ quá trình hoạt động của chiếc đầu phát bộ khuếch đại tai nghe với ngõ ra 6.35mm sẽ được kiểm soát thông qua 2 chiếc điều khiển từ xa. Trong đó có 1 điều khiển hồng ngoại cao cấp và 1 điều khiển Bluetooh với tính năng AirMouse, hỗ trợ người dùng dễ dàng điều khiển thiết bị.

Tất cả những ưu thế này cho thấy giá trị thực sự của một chiếc đầu phát xem phim chất lượng và Dune HD Pro 4K Plus sẽ là một model hoàn hảo để trở thành một phần quan trọng trong những hệ thống xem phim gia đình cao cấp.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

 
0.13394 sec| 3835.984 kb
DMCA.com Protection Status