Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM

Thương hiệu: Kalista

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM sản xuất tại Pháp
- Sử dụng chip AKM AK-4497
- Tương thích với Room-Ready, Airplay, và hỗ trợ MQA
- Sử dụng nguồn riêng biệt

- Màu sắc: White, Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

720.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM
Thiết kế Streamer
Digital Inputs 1 x Ethernet, 1 x USB, 1 x AES/EBU
Analogue Inputs XLR, RCA
Trọng lượng 15kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 50 x 400 x 270mm
Mầu sắc White, Black
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Thương hiệu Kalista là một phần của tập đoàn Metronome Technologie đến từ Pháp, nối tiếng với những đầu CD, DAC và những thiết bị stream cao cấp, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng. Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM là thiết bị streamer duy nhất của Kalista trên thị trường hiện nay.

Kalista đã tập trung các công nghệ hàng đầu của hãng vào Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM để tiến gần hơn đến một sự hoàn hảo về thiết kế, sản xuất và trên hết là chất lượng âm thanh, sẽ làm hài lòng cả những thượng khách khó tính nhất.

Streamer-Metronome-Technologie-Kalista-DreamPlay-STREAM

Đặc điểm hình thức của thiết bị Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM chính hãng

Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM là thành viên thuộc dòng DreamPlay Series của thương hiệu Kalista thiết kế và sản xuất. Model này sở hữu hình thức mang đậm phong cách thiết kế của thương hiệu Kalista. Đó là một khung máy chắc chắn, với tạo hình 3 chân trụ và có sự lựa chọn vật liệu sản xuất kỹ lưỡng, để đảm bảo độ bền vượt thời gian, đồng thời tăng giá trí thẩm mỹ cho thiết bị.

Giống như các sản phẩm khác của Kalista, Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM được tạo thành từ 3 loại vật liệu khác nhau và được làm thủ công hoàn toàn tại Pháp. Phần khung máy chính được lồng ghép bằng 1 tấm nhôm dày cao cấp, cùng tấm methacrylate trong suốt, còn phần chân của thiết bị được làm từ thép không gỉ được gắn trên gai derlin hoặc quả bóng thép, cung cấp độ bền và kết cấu vững chắc. Khung máy này kiểm soát các rung chấn rất tốt, để Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM đạt đến đỉnh cao về chất lượng âm nhạc.

Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM black

Mặt nhôm trên cùng của Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM được dập chìm tên thương hiệu Kalista rất nổi bật. Với thiết kế không quá cầu kỳ, nhưng lại rất độc đáo và đẹp mắt, chiếc streamer này sẽ là một điêm rnhanas ấn tượng trong mọi hệ thống âm thanh.

Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM có kích thước gọn nhẹ nhất so với các sản phẩm mà Kalista sản xuất, thể hiện ở số đo các chiều như chiều cao 50mm chiều rộng 400mm, chiều sâu 270mm và cân nặng chỉ khoảng 5kg mỗi chiếc. Thiết bị này mang đến cho người dùng 2 lựa chọn màu sắc là màu đen và màu bạc.

Thiết kế kỹ thuật tiên tiến được ứng dụng trên Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM

Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM là một trong những thiết bị streamer hiệu suất cao và là trình phát qua internet (DLNA/UPNP) tốt nhất trên thị trường trong tầm giá mà nó sở hữu. Model này được thiết kế để phối hợp sử dụng với các thiết bị trong series DreamPlay khác (DreamPlay CD và Kalista DAC), mặt khác cũng là một đối tác ăn ý với nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM mat sau

Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM một bộ giải mã nội bộ sử dụng chip AKM AK-4497, cho phép giải mã tín hiệu digital với độ phân giải cao, bao gồm cả các định dạng PCM lên đến 32bit/768kHz và các tệp DSD ở chế độ DoP.

Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM được xử lí vởi ứng dụng phát lại UPNP, cho phép người dùng truy cập vào các file nhạc số có độ phân giải cao từ PC, điện thoại thông minh, máy tính bảng. Thiết bị này có thể truy cập các nội dung nhạc được lưu trữ trên NAS, với cổng vào USB còn cho phép kết nối với các nguồn phát khác bên ngoài.

Kết nối của Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM được trang bị đầu vào digital gồm Ethernet và USB, còn đầu ra digital gồm AES/EBU. Đầu ra analog gồm cổng XLR và RCA.

Đặc biệt, Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM còn có khả năng phát nhạc trực tuyết và nó tương thích với các dịch vụ phát nhạc trực tuyến như: Tidal, Qobuz, Spotify, Deezer và radio internet, thậm chí từ chính điện thoại thông minh của người dùng.

Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM hay

Hơn thế nữa, Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM còn tương thích với Room-Ready, Airplay, và hỗ trợ MQA, mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc đa dạng hơn nữa.

Bên cạnh đó, Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM được trang bị một nguồn cung cấp điện cỡ lớn, với 8 dòng điện riêng biệt để cung cấp riêng cho từng bộ phận khác nhau trên thiết bị, đảm bảo sự ổn định và tinh khiết tuyệt đối.

Tất cả những yếu tố này được kết hợp lạ với nhau để tạo thành một thiết bị stream nhạc chất lượng. Với Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM, âm nhạc được thể hiện tự nhiên, rõ ràng, cân bằng âm sắc, mức độ chi tiết và tính chân thực đều rất đáng khen ngợi. Âm trầm sẽ được thiết bị này tái hiện với độ sâu sắc và vô cùng mạnh mẽ, dải trung sẽ rất tự nhiên, mượt mà, còn dải cao thì trong trẻo và gần như không có méo tín hiệu.

Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM white

Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM được thiết kế hình thức và âm thanh đều đẹp, cùng với đó là một danh sách dài các tính năng linh hoạt và hiện đại, cho thấy Kalista nắm bắt rất rõ xu thế chung của thị trường nhạc số và nhu cầu của các người đam mê thanh. Mức giá bán của thiết bị này không hề rẻ, nhưng sự đầu tư của người dùng cho Streamer Metronome Technologie Kalista DreamPlay STREAM sẽ không bao giờ trở thành lãng phí, mà sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm âm nhạc thực sự tuyệt vời.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.12616 sec| 3841.57 kb
DMCA.com Protection Status