Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Streamer Metronome DSS

Thương hiệu: Metronome Technologie

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Streamer Metronome DSS sản xuất tại Pháp
- Thiết kế chắc chắn, đơn giản
- Nhiều cổng kết nối như: USB, AES/EBU, S/PDIF, HDMI....
- Kết nối không dây wifi
- Màu sắc: Silver 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

132.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Streamer Metronome DSS
Thiết kế Streamer
Digital Inputs 1 x S/PDIF, 1 x AES/EBU, 1 x Optical, 1 x HDMI
Analogue Inputs
Trọng lượng 4.8kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 70 x 250 x 250 mm
Mầu sắc Silver
Xem thêm bảng thông số chi tiết

​Streamer Metronome DSS là streamer mới nhất của thương hiệu hi-end đình đám thế giới Metronome đến từ Pháp. Metronome được thành lập vào năm 1987 và được phát triển bởi một nhóm kỹ sư đam mê về âm thanh và luôn theo đuổi những thứ tốt nhất để mang đến cho người dùng những lựa chọn chất lượng. Trong suốt nhiều năm, công ty đã sản xuất thủ công các bộ khuếch đại, đầu đĩa than và mở rộng thêm phổ sản phẩm với những bộ giải mã tín hiệu DAC chất lượng cao tương thích với các định dạng nhạc số mới nhất hiện nay, đã đưa tên tuổi của hãng vươn xa trên thị trường audio hi-end thế giới.

bo giai ma dac networ metronome dss

Giới thiệu về Streamer Metronome DSS sản xuất tại Pháp

Metronome DSS là thiết bị nhỏ nhất trong số những thiết bị của Metronome sản xuất, đúng về nghĩa đen, nhưng nó vẫn là một streamer và network player tuyệt vời. Trước khi biết đến Metronome DSS, người dùng có thể băn khoăn về chất lượng âm thanh khi nghe qua trình phát mạng trực tuyến, nhưng với thiết bị mới này của Metronome sẽ đưa người nghe có một chuyến du ngoạn vô biên vòng quanh thế giới âm nhạc bất tận.

Mỗi chiếc Streamer Metronome DSS chỉ nặng 4.8kg và khói gọn trong kích thước chiều cao 70mm, chiều rộng 250mm và chiều sâu 250mm, tạo nên một bộ giải mã rất gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích trong hệ thống âm thanh. Nó còn được nâng đỡ trên những chân đế rất chắc chắn.

Streamer Metronome DSS được xây dựng với bộ khung vỏ thép dày 2mm, riêng tấm mặt trước làm từ nhôm nguyên khối với độ dày 10mm, tạo nên một vỏ bọc rất cứng cáp và bền bỉ. Bề mặt thiết bị được mài mịn kỹ càng và phun sơn hoàn thiện để tăng tính thẩm mỹ.

bo giai ma dac networ metronome dss nghieng

Mặt trước của Metronome DSS chính là bảng điều khiển với thiết kế các thanh dọc giống như model DAC Metronome DSC1, tuy nhiên không có màn hình hiển thị nào ở thiết bị này.

Metronome DSS được thiết kế và chế tác hoàn toàn thủ công tại phân xưởng của Metronome tại Pháp, được kiểm soát bởi các kỹ sư hàng đầu của hãng để tạo ra một thiết bị số Metronome chất lượng nhất. Hiện tại thiết bị này cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn màu sắc là màu đen và màu bạc.

Chi tiết kỹ thuật và những tính năng của Metronome DSS chính hãng

Sự ra đời của Metronome DSS cung cấp một lựa chọn mới, nó không phải là một thiết bị vừa có chức năng stremaer vừa là DAC, mà chỉ đơn thuần là một thiết bị streamer và network player.

bo giai ma dac networ metronome dss can

Với thiết kế dành riêng cho dòng DS, Metronome DSS trở thành chiếc streamer đáng đầu tư khi nó cho phép người dùng phát nhạc được lưu trữ trên mạng cục bộ của bạn với bất kỳ ứng dụng Apple hoặc Android nào tương thích với DLNA hoặc UPnP.

Metronome DSS có thể nhận các định dạng nhạc số hiện nay, bao gồm cả PCM lên đến 24 bit / 192 kHz và DSD64 (DoP). Tất cả các tín hiệu số sẽ được tiếp nhận thông qua các đầu vào gồm 1 đầu nối Ethernet để streaming nhạc trực tuyến và 2 cổng USB, có thể chấp nhận tín hiệu từ 44.1 đến 384kHz.

Với cổng Ethernet được trang bị, Metronome DSS có được khả năng streaming online nhạc số thông qua Roon Ready và Apple Airplay. Đồng thời nó có thể chơi tốt các ứng dụng nhạc số trực tuyến hot nhất hiện nay như Tidal, Qobuz, Spotify Premium, Deezer mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc đa dạng.

Dữ liệu âm thanh kỹ thuật số sau khi được giải mã sang dạng analog sẽ được xuất ra thông qua các cổng output như: cổng S/PDIF RCA, cổng AES/EBU XLR, cổng Optical Toslink, cổng HDMI (I²S) và cổng Service. Tất cả các cổng kết nối vào/ra của tín hiệu đều được đặt ở mặt sau của thiết bị, ngoài ra còn có cổng nguồn và công tắc nguồn.

bo giai ma dac networ metronome dss sau

Bên trong Metronome DSS được trang bị một biến áp nguyền hình xuyến với đường dây điều chỉnh độc lập, cung cấp nguồn điện ổn định và tinh khiết để thiết bị hoạt động với hiệu suất cao nhất có thể. Thiết bị cho phép sử dụng với điện áp 100 VAC - 50/60 Hz Japon và 120/240 VAC - 50/60 Hz Autres pays. Thiết bị này chỉ tiêu hao khoảng 36VA trong quá trình hoạt động.

Có thể thấy, bên trong một thiết kế gọn gàng là một loạt những trang bị chất lượng và những tính năng tiên tiến, mang đến cho Metronome DSS khả năng xử lí đa dạng các nguồn nhạc số khác nhau, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm âm nhạc hấp dẫn và hài lòng cho người sử dụng

Hiện nay, Metronome DSS được phân phối độc quyền tại Audio Hà Nội – địa chỉ đáng tin cậy để audiophile đầu tư và sở hữu một thiết bị số chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.13111 sec| 3829.992 kb
DMCA.com Protection Status