Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Pre ampli Musical Fidelity M8sPRE

Thương hiệu: Nordost

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Pre ampli Musical Fidelity M8sPRE sản xuất tại Anh
- Trang bị bộ mã hóa kỹ thuật số
- Thiết kế dạng Full-Balanced
- Mạch Class A thuần túy theo cấu hình tinh tế và độc đáp

- Màu Sắc: Black, White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

159.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Musical Fidelity M8sPRE
Kênh
Dải tần

5Hz - 100 kHz


Công suất
Trọng lượng 17kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 162 x 440 x 400mm
Mầu sắc White, Black
Dòng amplifiers Musical Fidelity M8 Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Thương hiệu Musical Fidelity tự hào giới thiệu đến người hâm mộ chiếc pre ampli Musical Fidelity M8sPRE. Đây là một bộ tiền khuếch đại lớn không có giới hạn. Từ hiệu suất đến khả năng kết nối, cho đến chất lượng vừa vặn và hoàn thiện đẹp mắt, sang trọng, chiếc pre ampli này sẽ trở thành trung tâm hàng đầu cho hầu hết mọi hệ thống giải trí gia đình.

Musical Fidelity M8sPRE

Thiết kế hình thức của bộ tiền khuếch đại Musical Fidelity M8sPRE – Hàng chính hãng tại Audio Hà Nội

Là bộ ampli tiền khuếch đại hàng đầu của dòng M8 Serie do Musical Fidelity thiết kế và sản xuất, Musical Fidelity M8sPRE là một thiết bị có trọng lượng và kích thước đáng kể. Nó được thiết kế đẹp mắt với mặt trước vát đặc biệt của Musical Fidelity, có tên và logo của hãng, cũng như các đầu nối chắc chắn ở phía sau.

Các tấm có viền chạy dọc hai bên là các bộ tản nhiệt trên bộ khuếch đại đặc trưng của Musical Fidelity, mặc dù ở đây chúng hoàn toàn nhằm mục đích thu hút thẩm mỹ. Vỏ máy, có màu đen hoặc bạc, được hoàn thiện độc đáo với lớp hoàn thiện có kết cấu tinh xảo bao phủ tất cả các tấm ngoại trừ lớp hoàn thiện mịn ở các cạnh.

Musical Fidelity M8sPRE cheo

Một núm xoay điều chỉnh âm lượng lớn được đặt nằm ở giữa bảng điều khiển phía trước của pre ampli Musical Fidelity M8sPRE. Núm xoay phía trước được trang bị bộ mã hóa kỹ thuật số mặc dù có một cơ chế bổ sung phía sau để hỗ trợ trọng lượng của nó và mang lại cảm giác sang trọng hơn với chốt chặn mềm mại khi xoay. Phía trên núm xoay volume là màn hình decibel và bên dưới là hàng 10 nút gọn gàng để lựa chọn nguồn và đầu vào. Có thể nhận xét rằng, giao diện điều khiển là một trong những điểm hấp dẫn của bộ tiền khuếch đại này.

Chiếc ampli tiền khuếch đại Musical Fidelity M8sPRE sở hữu kích thước không quá đồ sộ, với chiều cao 162mm, chiều rộng 440mm, chiều sâu 400mm và trọng lượng 17kg. Với vóc dáng này, nó sẽ không chiếm nhiều diện tích lắp đặt và chân đế vững chắc giúp triệt tiêu rung động hiệu quả.

Thiết kế kỹ thuật tiên tiến của bộ tiền khuếch đại Musical Fidelity M8sPRE – Nhập khẩu độc quyền 100%

Yếu tố đặc biệt đầu tiên của bộ tiền khuếch đại Musical Fidelity M8sPRE là thiết kế thực sự Full-Balanced. Hầu hết các bộ tiền khuếch đại đối thủ đưa ra tuyên bố tương tự thực tế là các mẫu single-ended có đầu vào và đầu ra cân bằng; điều này không giống như việc được cân bằng hoàn toàn xuyên suốt mà thiết bị này cung cấp.

Chất lượng của model này tiếp tục được duy trì nhờ mạch Class A thuần túy, được triển khai theo cấu hình tinh tế và độc đáp. Musical Fidelity M8sPRE được thiết kế với tỷ lệ quá tải đầu vào rất cao. Trở kháng đầu vào cao cộng với trở kháng đầu ra thấp đặt nó vào vị trí dễ điều khiển trong khi có khả năng điều khiển bất kỳ bộ khuếch đại công suất nào.

Pre ampli Musical Fidelity M8sPRE sở hữu hệ thống kết nối hiệu suất cao. Ở tầng phono stage là thiết kế MM/MC có độ ồn thấp, với RIAA rất chính xác, độ méo thấp và biên độ quá tải rộng – tất cả khiến thiết bị này trở thành đối tác tuyệt vời của đầu đĩa than.

Bên cạnh đó, bộ tiền khuếch đại này cung cấp hai đầu vào cân bằng hoàn toàn, ba đầu vào line-level và một vòng băng được cấu hình đầy đủ (đầu vào và đầu ra) mang đến nhiều tính linh hoạt cho các nguồn khác, cả truyền thống lẫn hiện đại.

Musical Fidelity M8sPRE sau

Các tùy chọn Home theatre bypass có sẵn trên một bộ đầu vào Balanced và line-level, giúp dễ dàng tích hợp pre ampli Musical Fidelity M8sPRE vào hệ thống âm nhạc và phim ảnh. Đồng thời, cả điều khiển âm lượng và chuyển đổi đầu vào của thiết bị này đều ở trạng thái rắn và do đó hoàn toàn không có tiếng ồn, đồng thời cả hai đều có thể điều khiển được từ xa.

Thiết kế công nghệ cao của chiếc ampli tiền khuếch đại này mang lại hiệu suất vượt trội có thể đo lường một cách khoa học. Phân tích kỹ thuật cho thấy Musical Fidelity M8sPRE có độ méo cực nhỏ (dưới 0,003%), độ ồn cực thấp (-117dbA), băng thông rộng (-3dB 75kHz) và dải tần đáp ứng vượt trội – phẳng như thước kẻ trong dải âm thanh. Khả năng tách âm thanh nổi là 96dB ở tần số 1KHz.

Cuối cùng, sự chú ý lớn đến từng chi tiết được thể hiện đặc biệt ở bộ nguồn. Mỗi kênh có một máy biến áp nguồn hình xuyến 350VA truyền động im lặng, với mỗi giai đoạn của mỗi kênh có mạch điều chỉnh riêng để tối ưu hóa hiệu suất và cách ly. Việc phân phối dòng điện được tối đa hóa nhờ thiết kế trở kháng cực thấp của bộ nguồn. Ngoài ra, nó còn có bộ lọc chống nhiễu và RFI hiệu quả.

Có thể khẳng định rằng, pre ampli Musical Fidelity M8sPRE sở hữu tất cả những gì người dùng muốn ở một bộ tiền khuếch đại chất lượng. Nó có nhiều đầu vào, đầu ra linh hoạt và đầu ra line-level recording mà nhiều nhà sản xuất hiện đang bỏ qua vì các thiết bị ghi âm hiện nay ít phổ biến hơn nhiều so với chỉ vài năm trước. Hiệu suất của nó là tuyến tính rõ ràng và có thể đo lường được từ đầu vào đến đầu ra, với khả năng điều khiển âm lượng gần như hoàn hảo và không có tính năng thừa.

Linh An

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Thưởng âm thanh tuyệt vời đến từ bộ phối ghép audio cao cấp Admire Audio

 
0.13117 sec| 3841.375 kb
DMCA.com Protection Status