Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Pre ampli Emotiva BasX MC1

Thương hiệu: Emotiva

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Pre ampli Emotiva BasX MC1 thương hiệu Mỹ
- Khung máy làm từ thép rất chắc khoẻ và cứng cáp
- Bộ xử lý âm thanh vòm AV 13.2 kênh hiệu suất cao
- Hỗ trợ video 4k UHD, bao gồm HDR và ​​​​Dolby Vision, ARC nâng cao (eARC)
- Tích hợp tính năng hiệu chỉnh phòng tự động EmoQ®
- Cung cấp sáu đầu vào video HDMI 2.0b và hỗ trợ ARC nâng cao (eARC)

- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

35.700.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Emotiva BasX MC1
Kênh 13.2
Dải tần

20Hz - 20kHz


Công suất
Trọng lượng 4.5kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 79.4 x 431.8 x 330.2mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Thương hiệu Emotiva đến từ Mỹ đã và đang tạo ra rất nhiều những sản phẩm chất lượng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ về trải nghiệm âm thanh chất lượng. Processor Emotiva BasX MC1 là bộ xử lí rạp chiếu phim tại nhà rất mới của hãng audio này. Nó được thiết kế và chế tạo để trở thành giải pháp phù hợp cho những người đang nâng cấp thiết bị trong phòng AV của mình trở nên tuyệt vời hơn, cùng mức giá rất phải chăng.

a Emotiva MC1

Giới thiệu về bộ xử lí đa kênh Emotiva BasX MC1 đến từ Mỹ

Processor Emotiva BasX MC1 là một sản phẩm mới trong dòng BasX Series nằm ở phân khúc nhập môn của Emotiva. Dòng sản phẩm này cung cấp cho người dùng rất nhiều lựa chọn khác nhau từ ampli tích hợp, power ampli, pre ampli, processor và cả loa,... để họ dễ dàng thiết lập được những hệ thống âm thanh chất lượng, với mức giá phải chăng.

Là một cái tên khá mới, nhưng Processor Emotiva BasX MC1 nhanh chóng ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với những audiophile yêu thích trải nghiệm phim ảnh. Và khoác trên mình một diện mạo đậm chất Emotiva với khung máy hình hộp màu đen mỏng, làm từ thép rất chắc khoẻ và cứng cáp. Riêng mặt trước được làm từ nhôm và là nơi thiết đặt của màn hình hiển thị chữ màu xanh dương, cùng hệ thống điều khiển đơn giản, trực quan với núm xoay âm lượng, các nút bấm nhỏ.

a Emotiva MC1 cheo

Mặt sau của thiết bị này là nơi đặt các cổng kết nối và công tắc nguồn, được phân bố khoa học và có chú thích rõ ràng. Mặt trên của bộ xử lí tín hiệu Emotiva BasX MC1 bao gồm rất nhiều khe hở, tạo thanh hệ thống tản nhiệt để làm mát máy nhanh chóng, không gây nóng máy khi chơi với cường độ lớn.

Processor Emotiva BasX MC1 có kích thước khá gọn gàng và mỏng nhẹ, với chiều rộng 431.8mm, chiều cao 79.37mm, chiều sâu 330.2mm và chỉ nặng 4.5kg. Điều này giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt thiết bị dễ dàng hơn, cũng không chiếm nhiều diện tích trong hệ thống âm thanh.

Chi tiết kỹ thuật và những tính năng tiên tiến của Processor Emotiva BasX MC1 chính hãng

Processor Emotiva BasX MC1 là bộ xử lý âm thanh vòm AV 13.2 kênh hiệu suất cao, hỗ trợ video 4k UHD, bao gồm HDR và ​​​​Dolby Vision, ARC nâng cao (eARC) cũng như các định dạng âm thanh vòm sống động Dolby Atmos và DTS:X mới nhất. Nhờ đó, mỗi trải nghiệm phim ảnh, chương trình giải trí, chơi game sẽ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Trên bộ xử lí này được tích hợp tính năng hiệu chỉnh phòng tự động EmoQ® của Emotiva. Hệ thống này sẽ tự động hiệu chỉnh âm thanh và hiệu chỉnh hệ thống phù hợp với từng không gian giải trí khác nhau trong vài phút.

Về pần kết nối, Processor Emotiva BasX MC1 cung cấp sáu đầu vào video HDMI 2.0b và hỗ trợ ARC nâng cao (eARC). Model này cũng cung cấp nhiều đầu vào âm thanh analog và kỹ thuật số (Coaxial S/PDIF, Optical Toslinh, USB) và cả đầu vào Bluetooth hiệu suất cao bên trong.

a Emotiva MC1 sau

Với hệ thống menu trực quan giúp Processor Emotiva BasX MC1 dễ dàng cấu hình và vận hành bằng cách sử dụng điều khiển từ xa hồng ngoại được chiếu sáng đi kèm và màn hình hiển thị trên màn hình rõ ràng, súc tích. Thiết bị này cũng có thể được điều khiển bằng hầu hết các điều khiển từ xa phổ quát có thể lập trình và hệ thống tự động hóa toàn bộ ngôi nhà thông qua lệnh hồng ngoại hoặc lệnh có dây mà giao diện RS-232 nhận được.

Một tính năng đáng nói trên chiếc processor này chính là khả năng chuyển đổi video tốc độ cao chính xác định tuyến video trực tiếp từ đầu vào đã chọn đến đầu ra mà không cần xử lý thêm, đảm bảo rằng audiophile sẽ tiếp tục có được chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể từ các nguồn video HD và 4k UHD cùng với hỗ trợ cho cả ARC và eARC nâng cao.

Giống như mọi sản phẩm trong dòng BasX, Processor Emotiva BasX MC1 bao gồm hai tính năng quan trọng mà người dùng sẽ không tìm thấy ở hầu hết các đối thủ khác trong tầm giá: hiệu suất âm thanh và video vượt trội với chất lượng xây dựng tuyệt vời. Bộ xử lí này là một thiết bị dành cho người đam mê âm thanh thực sự, được thiết kế và chế tạo bởi các chuyên gia nhằm mang lại hiệu suất vượt trội, cùng trải nghiệm nghe nhạc và xem phim thực sự xuất sắc.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Kết nối ampli với loa 1 cầu - 2 cầu - 3 cầu sao cho đạt hiệu quả cao nhất?

 
0.08566 sec| 3814.008 kb
DMCA.com Protection Status