Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli Emotiva BasX MR1L

Thương hiệu: Emotiva

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ampli Emotiva BasX MR1L thương hiệu Mỹ
- Hỗ trợ video 4k UHD, bao gồm HDR và ​​​​Dolby Vision, ARC nâng cao (eARC) 
- Định dạng âm thanh vòm sống động Dolby Atmos® và DTS:X™
- Cung cấp sáu đầu vào video HDMI 2.0b, tất cả đều hỗ trợ video 4k UHD HDR
- Biến áp hình xuyến khổng lồ 660 VA
- Tính năng hỗ trợ cho cả ARC và eARC nâng cao

- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

65.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Emotiva BasX MR1L
Kênh 9.2
Dải tần

20Hz - 20kHz


Công suất ONE channel driven: 150W/kênh (8 Ohms), 220W/kênh (4 Ohms); TWO channels driven: 140W/kênh ( 8 Ohms), 200W/kênh (4 Ohms)
Trọng lượng 15kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 254 x 508 x 558.8mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Thương hiệu Emotiva đã tạo nên chiếc ampli Emotiva BasX MR1L chính hãng và nhanh chóng tạo được dấu ấn mạnh mẽ với người dùng ngay sau khi được tung ra thị trường. Bộ khuếch đại 9.2 kênh này sẽ mang lại trải nghiệm nghe và video thực sự xuất sắc với sức mạnh đáng kinh ngạc, chất lượng xây dựng bền bỉ và tính năng dễ sử dụng.

a Emotiva MR1L

Giới thiệu bộ khuếch đại Emotiva BasX MR1L chính hãng

Ampli Emotiva BasX MR1L là một thành phần audiophile đích thực. Hãng Emotiva đã đầu tư kỹ lưỡng trong thiết kế và chế tạo thiết bị, quá trình được thực hiện bởi các chuyên gia nhằm mang lại hiệu suất vượt trội mà cả người mê âm thanh và người nghe thông thường đều có thể đánh giá cao.

Bộ khuếch đại này xuất hiện với một diện mạo mang đậm phong cách thiết kế cổ điển của Emotiva, đơn giản nhưng vô cùng nổi bật và chắc khoẻ. Phần khung máy được làm từ thép nặng và mặt trước làm từ nhôm dày. Bề mặt được phủ sơn đen hoàn thiện, rất bền màu, chống bám vân tay và chống xước rất tốt.

a Emotiva MR1L cheo

Bảng điều khiển phía trước của ampli Emotiva BasX MR1L rất trực quan với một màn hình lớn và chữ màu xanh dương nổi bật, hiển thị đầy đủ các thông số và chế độ hoạt động. Ngay phía dưới là một núm xoay lớn, cùng các nút bấm nhỏ rất dễ điều chỉnh và được tạo hình tinh tế. Hệ thống kết nối, công tắc điều khiển được đặt ở mặt sau rất khoa học và có chú thích rõ ràng.

Model này có kích thước khá gọn gàng, với chiều cao 100mm, chiều rộng 200mm và chiều sâu 220mm. Mỗi chiếc ampli Emotiva BasX MR1L này chỉ nặng khoảng 15kg. Vì thế việc lắp đặt và vận chuyển loa rất dễ dàng cho người dùng, đồng thời không chiếm nhiều diện tích trong hệ thống âm thanh.

Chi tiết kỹ thuật và những tính năng tiên tiến của bộ khuếch đại Emotiva BasX MR1L

Ampli Emotiva BasX MR1L là thành công lớn của Emotiva khi có thể mang đến âm thanh chất lượng riêng biệt cho một thiết bị tích hợp. Nó có chế độ hoạt động như một ampli xem phim kết hợp với tính năng của bộ xử lí âm thanh vòm với 13.2 kênh và bộ khuếch đại 9 kênh chất lượng dành cho người đam mê âm thanh trong một khung máy duy nhất.

Model này có thể khuếch đại tín hiệu với mức công suất 140W/kênh ở mức trở kháng 8Ohm, 200W/kênh ở mức trở kháng 4Ohm khi chơi ở chế độ 2 kênh. Trong khi đó, khi chơi ở chế độ 9 kênh, công suất đạt 85W/kênh ở mức trở kháng 8Ohm và 140W/kênh ở mức trở kháng 4Ohm. Nhờ vào thông số này, ampli Emotiva BasX MR1L dễ dàng điều khiển được nhiều hệ thống loa khác nhau trên thị trường.

Phần bộ xử lý của ampli Emotiva BasX MR1L hỗ trợ video 4k UHD, bao gồm HDR và ​​​​Dolby Vision, ARC nâng cao (eARC) cũng như các định dạng âm thanh vòm sống động Dolby Atmos® và DTS:X™ mới nhất. Model này cung cấp sáu đầu vào video HDMI 2.0b, tất cả đều hỗ trợ video 4k UHD HDR và ​​​​bao gồm hỗ trợ ARC nâng cao (eARC).

a Emotiva MR1L sau

Bên cạnh đó, đi kèm với bộ khuếch đại này là micrô đo lường và phiên bản mới nhất của EmoQ, hệ thống điều chỉnh phòng tự động được đánh giá cao của Emotiva. Ampli Emotiva BasX MR1L cũng cung cấp nhiều đầu vào âm thanh analog và kỹ thuật số cũng như bộ thu Bluetooth tích hợp với aptX. Nhờ đó, audiophile có thể thưởng thức đa dạng mọi thể loại âm nhạc từ nhiều nguồn khác nhau.

Phần khuếch đại của model này có 9 kênh khuếch đại Class A/B, được hỗ trợ bởi một biến áp hình xuyến khổng lồ 660 VA, để mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời và hoạt động đáng tin cậy, cùng thiết kế tản nhiệt được tối ưu hoá cao. Trang bị tiên tiến này giúp ampli Emotiva BasX MR1L mang lại hiệu quả và sức mạnh chưa từng có để cấp nguồn cho hệ thống âm thanh vòm của người dùng.

Bộ khuếch đại đa kênh này còn thể hiện khả năng kiểm soát hoàn toàn đối với các tải khó và loa có trở kháng thấp, đánh bại nhiều AV Receiver cùng tầm giá. Ampli Emotiva MR1L cũng bao gồm một bộ đầy đủ các đầu ra tiền khuếch đại kênh 13.2 cấp đường truyền và tất nhiên, phần bộ khuếch đại có thể bị tắt hoàn toàn nếu audiophile muốn sử dụng nó làm bộ xử lý âm thanh vòm chuyên dụng.

Một tính năng tuyệt vời mà không thể không kể đến, đó là ampli Emotiva BasX MR1L có thể chuyển đổi video tốc độ cao chính xác định tuyến video trực tiếp từ đầu vào đã chọn đến đầu ra mà không cần xử lý thêm. Điều này đảm bảo rằng audiophile sẽ tiếp tục có được chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể từ các nguồn video HD và 4k UHD của mình.

Bên cạnh đó, thiết bị này còn hỗ trợ cho cả ARC và eARC nâng cao. Tính năng này cho phép mang đến trải nghiệm nghe và video, chơi game vượt trội và khả năng kết nối dễ dàng.

Nhìn chung, với ampli Emotiva BasX MR1L, người dùng có thể cung cấp năng lượng cho hệ thống rạp hát tại nhà sống động với không gian rộng rãi và hiệu quả tuyệt vời từ sự kết hợp của các thiết bị chất lượng. Với sức mạnh tốt nhất trong phân khúc, model này đẩy âm thanh sống động lên tầm cao mới và nó có thể xử lí mọi thể loại âm thanh, phim ảnh mà người dùng muốn trải nghiệm.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Sự khác biệt đáng ngạc nhiên khi ghép 2 loa stereo đúng cách

 
0.12981 sec| 3826.211 kb
DMCA.com Protection Status