Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Pre ampli Audio Hungary Qualiton C200

Thương hiệu: Audio Hungary

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Pre ampli Audio Hungary Qualiton C200 sản xuất tại Hungary
- Phần chassis kim loại bền và phủ lên bề mặt lớp sơn láng mịn
- Khung kim loại có khe hở tản nhiệt rất hiệu quả
- Sử dụng tổng cộng tám bóng ba cực Tungsram ECC83
- Điều khiển từ xa cầm tay bằng nhôm 
- Màu sắc: Silver, black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

152.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Audio Hungary Qualiton C200
Kênh
Dải tần

- Line: 4 Hz - 300 kHz (-1 dB)

- Phono: 20 Hz - 20 kHz (-0.3 dB)


Công suất
Trọng lượng 10.4kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 160 x 430 x 400mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Audio Hugary vui mừng thông báo về chiếc pre ampli mới nhất của hãng với tên gọi pre ampli Audio Hungary Qualiton C200. Sự ra đời của model này với mục đích hoàn thiện dòng sản phẩm Qualiton Classic đình đám của họ, bằng một bộ tiền khuếch đại toàn diện thực sự, có đặc tính âm thanh cân bằng hấp dẫn và sử dụng hệ thống bóng đèn cổ điển tốt nhất của hãng.

pre Audio Hungary Qualiton C200

Giới thiệu về bộ tiền khuếch đại Audio Hungary Qualiton C200 đến từ Hugary

Audio Hungary đã thực sự thành công khi tạo ra chiếc ampli đèn tiền khuếch đại Audio Hungary Qualiton C200 hiệu suất cao với mức giá tầm trung. Nó sở hữu một diện mạo đẹp và khả năng làm cho người nghe phải phấn khích về chất âm tinh tế mà nó mang lại, bỏ xa nhiều đối thủ cùng phân khúc.

Diện mạo đẹp, sang trọng và tinh xảo là những gì có thể nhận xét về chiếc pre ampli Audio Hungary Qualiton C200. Nhà sản xuất đã sử dụng kim loại chắc khỏe để chế tạo phần chassis và phủ lên bề mặt lớp sơn láng mịn màu đen tinh tế. Hai núm xoay lớn đặt ở mặt trước và tên dòng Qualiton được in màu trắng nổi bật. Một cổng tai nghe cho phép nó hoạt động như một chiếc headamp chuyên nghiệp.

pre Audio Hungary Qualiton C200 cheo

Hệ thống bóng đền điện tử được đặt ở mặt trên của pre ampli Audio Hungary Qualiton C200, được bảo vệ bằng khung kim loại có khe hở tản nhiệt rất hiệu quả, bảo vệ an toàn cho bóng khi không sử dụng. Hệ thống cổng kết nối được đặt ở mặt sau của ampli có phân khu và chú thích rõ ràng.

Tương tự như các sản phẩm khác ra mắt cùng thời điểm, bộ tiền khuếch đại này cũng có kích thước tương đối gọn gàng. Nó sở hữu chiều cao 160mm, chiều rộng 430mm, chiều sâu 400mm và nặng 10.4kg.

Những trang bị tiên tiến trên pre ampli Audio Hungary Qualiton C200 chính hãng

Khả năng thay đổi hình dạng âm thanh ấn tượng của Audio Hungary Qualiton C200 nâng nó trở thành bộ tiền khuếch đại 'tiêu chuẩn điển hình'. Thật không dễ dàng để nổi bật rõ ràng trong đám đông các sản phẩm audiophile lớn, nhưng Audio Hungary đã vượt qua giới hạn đó với chiếc pre ampli này.

Pre ampli Audio Hungary Qualiton C200 cung cấp bốn đầu vào Line Level RCA không cân bằng, hai đầu vào XLR cân bằng và một đầu vào phono MM. Với sự trợ giúp của công tắc bộ chọn nguồn âm thanh ở bảng điều khiển phía trước, người dùng có thể xác định, trong số bảy nguồn âm thanh này, một trong số tín hiệu điều khiển âm lượng, chuyển tiếp bằng công tắc chuyển tiếp sẽ đến đầu ra RCA và XLR.

Nếu bộ chọn đầu vào ở vị trí 'P', tức là PHONO, thì tín hiệu được xử lý sẽ đi vào lưới của ống chân không khuếch đại điện áp đầu tiên thông qua các đầu nối RCA được đánh dấu PHONO - do đó, thông qua các đường dẫn tín hiệu ngắn nhất có thể.

Từ đây, theo cách cổ điển đã đề cập trước đó, thành phần tín hiệu được đưa vào đường dẫn của tầng khuếch đại điện áp thứ hai thông qua mạng hiệu chỉnh thụ động giữa các tầng khuếch đại theo tiêu chuẩn RIAA, được thực hiện riêng với các phần tử thụ động.

Nhà sản xuất Audio Hungary đã sử dụng tổng cộng tám bóng ba cực Tungsram ECC83 trong tầng khuếch đại điện áp thứ nhất và thứ hai, cũng như trong mạch phono. Thông qua mạch điều chỉnh thích hợp và chiết áp điều khiển âm lượng, đầu ra của mạch PHONO được kết nối với mạch Line.

Và trên hết, mỗi cổng đầu ra của pre ampli Audio Hungary Qualiton C200 đều mang các đặc tính của âm thanh ống Tungsram cổ điển, trong khi mức độ nhiễu và tạp âm đã được giảm đến mức tối thiểu tuyệt đối.

pre Audio Hungary Qualiton C200 sau

Bộ tiền khuếch đại Audio Hungary Qualiton C200 đi kèm với một điều khiển từ xa cầm tay bằng nhôm để điều khiển mức âm lượng và lựa chọn đầu vào. Trang bị này giúp cho việc kiểm soát hoạt động của máy thuận tiện và dễ dàng hơn.

Trong tầm giá mà nó sở hữu, pre ampli Audio Hungary Qualiton C200 cung cấp âm thanh với độ động cao và đạt được độ tinh khiết, đồng thời mang lại sự hài lòng cho người dùng. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với Auido Hà Nội để sở hữu cho mình chiếc pre ampli xuất sắc này với mức giá siêu hấp dẫn.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Top 3 đầu phát blu-ray và 4K blu-ray tốt nhất 2022

 
0.11167 sec| 3829.609 kb
DMCA.com Protection Status