Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Power ampli Audio Hungary Qualiton P200

Thương hiệu: Audio Hungary

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Power ampli Audio Hungary Qualiton P200 sản xuất tại Hungary
Khung máy kim loại màu đen chắc khỏe và tinh xảo
- Đường dẫn tín hiệu dạng ống thuần túy
- Sử dụng 4 bóng công suất Tung-Sol KT120
2 bóng E88CC và 2 bóng Tungsram ECC83 cổ điển
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

159.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Audio Hungary Qualiton P200
Kênh
Dải tần
Công suất 2 x 100W
Trọng lượng 26kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 210 x 460 x 430mm
Mầu sắc Black; Sliver
Dòng amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Power ampli Audio Hungary Qualiton P200 là chiếc ampli công suất mới nhất trong dòng sản phẩm nổi tiếng Qualiton Classic Series do Auido Hungary sản xuất. Model này lần đầu tiên được ra mắt tại triển lãm Munich Hi-End Show 2022 thu hút được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo audiophile, hứa hẹn sẽ trở nên siêu hot tại thị trường Việt Nam.

power Audio Hungary Qualiton P200

Giới thiệu về bộ khuếch đại công suất Audio Hungary Qualiton P200 chính hãng

Thương hiệu Audio Hungary đã tạo ra chiếc power ampli Audio Hungary Qualiton P200 mới với những cải tiến và nâng cấp đáng kể, chinh phục được những audiophile đam mê chất âm analog tinh tế và chân thực.

Ra mắt cùng thời điểm với ampli Audio Hungary Qualiton X200 và pre ampli Audio Hungary Qualiton C200 cũng sở hữu diện mạo mới mẻ và sang trọng. Khung máy kim loại màu đen chắc khỏe và tinh xảo. Chân đế chắc chắn chống rung hiệu quả.

power Audio Hungary Qualiton P200 cheo

Mỗi bộ khuếch đại công suất này sở hữu kích thước chiều cao 210mm, chiều rộng 460mm, chiều sâu 430mm và nặng 26kg. Nó khá gọn gàng nhưng đủ để nổi bật trong mọi không gian giải trí và không chiếm nhiều diện tích lắp đặt.

Thiết kế kỹ thuật tiên tiến của power ampli Audio Hungary Qualiton P200 chất lượng

Power ampli Audio Hungary Qualiton P200 là một bộ khuếch đại công suất 100 watt mỗi kênh, được thiết kế và chế tạo tốt. Nó sở hữu hiết kế đường dẫn tín hiệu dạng ống thuần túy với tất cả các chất lượng âm thanh đáng kính của một bộ khuếch đại công suất rất cao cấp và đắt tiền, nhưng ở mức giá phải chăng, dễ tiếp cận.

Theo thông tin từ nhà sản xuất Audio Hungary Qualiton P200 là một bộ khuếch đại công suất cao, linh hoạt, sử dụng 4 bóng công suất Tung-Sol KT120 (có thể nâng cấp lên KT150) và các thiết kế máy biến áp mới nhất của hãng. Bên cạnh đó là 2 bóng E88CC và 2 bóng Tungsram ECC83 cổ điển, cho chất âm hay.

Chiếc power ampli này còn hữu phiên bản mới nhất của Hệ thống Automatic Bias Control tinh vi của Audio Hungary cho bốn bóng đèn điện tử. Mạch này liên tục theo dõi hoạt động của từng bóng và điều chỉnh điện áp phân cực phù hợp, đảm bảo nhiễu điện áp đầu ra nhỏ nhất có thể trong khi vẫn đảm bảo mức độ tuyến tính cao nhất của tầng đầu ra. Nó cũng ngăn không cho các lõi biến áp có độ thấm cao, nhạy cảm bị bão hòa bằng cách cân bằng chính xác dòng điện tĩnh của các bóng đèn.

Cuối cùng, hệ thống BIAS được tích hợp trên ampli cũng có chức năng khởi động mềm tích hợp, giúp ngăn các bóng đèn hút dòng điện quá mức trong quá trình khởi động và loại bỏ tiếng bật và tiếng ồn trong khi bật nguồn.

power Audio Hungary Qualiton P200 sau

Bộ khuếch đại Audio Hungary Qualiton P200 có hai chế độ hoạt động riêng biệt, chế độ STEREO và BRIDGE. Người dùng có thể thay đổi chế độ vận hành bằng cách cấu hình lại các kết nối đầu ra, sau đó sử dụng công tắc chọn STEREO INPUT /BRIDGE INPUT để chọn nguồn đầu vào cho chế độ hoạt động đã chọn.

Ở chế độ STEREO, thiết bị có thể được sử dụng làm bộ khuếch đại công suất stereo thông thường có hai đầu ra không cân bằng cho loa 4 hoặc 8 Ohm, với công suất đầu ra khả dụng tối đa mỗi kênh là 100W. Ở chế độ này, bạn có thể kết nối tín hiệu âm thanh stereo UNBALANCED hoặc BALANCED nguồn vào của bộ khuếch đại.

Ở chế độ BRIDGE, power ampli Audio Hungary Qualiton P200 có thể được sử dụng làm monoblock power ampli với đầu vào BALANCED. Ở chế độ này, audiophile có thể tập trung tổng công suất đầu ra ampli vào một kênh duy nhất. Công suất đầu ra ở chế độ bridge sẽ là 200W.

Những trang bị tiên tiến và công suất đầu ra ấn tượng này giúp power ampli Audio Hungary Qualiton P200 có thể đánh được cả những loa khó phối ghép. Hiện nay, model này đang được phân phối độc quyền tại Audio Hà Nội, đến ngay Showroom của chúng tôi để sở hữu bộ khuếch đại công suất sản xuất hoàn toàn tại Hungary với mức giá hấp dẫn.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Top 4 bộ thu AV tốt nhất năm 2022: Những bộ khuếch đại home cinema mạnh mẽ

 
0.08140 sec| 3815.789 kb
DMCA.com Protection Status