Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Wilson Benesch Resolution 3Zero

Thương hiệu: Wilson Benesch

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Wilson Benesch Resolution 3Zero sản xuất tại Anh
-  Hợp kim Poly, ‘A.C.T. Vỏ bọc 3Zero’ Monocoque, Biocompozit 
- Công nghệ truyền động Wilson Benesch và A.C.T. Monocoque tổng hợp sinh học
- Củ loa midrang Tactic 3.0 cùng với củ loa tweeter Fibonacci
- Màu sắc: Wanlut

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

1.890.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Wilson Benesch Resolution 3Zero
Thiết kế Loa floor standing
Độ nhạy 90dB
Trở kháng 6 Ohms Nominal / 3 Ohms Minimal
Tần số cắt
Công suất
Trọng lượng 98kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 1558 x 519 x 505mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Thương hiệu Wilson Benesch là một nhà sản xuất loa Hi-end danh tiếng đến từ Anh quốc. Mỗi cặp loa mà hãng tạo ra dù ở phân khúc hi-fi hay cao cấp, thì đều mang lại giá trị âm thanh tuyệt vời và một diện mạo vô cùng sang trọng, cuốn hút và đẳng cấp. Là một cặp loa cột hàng đầu của hãng, loa Wilson Benesch Resolution 3Zero sẽ mang đến hiệu suất âm thanh đỉnh cao của một thiết bị cực kỳ đắt tiền nhưng cũng cực kỳ tài năng.

Resolution 3Zero bo

Giới thiệu về loa Wilson Benesch Resolution 3Zero cao cấp chính hãng

Loa Wilson Benesch Resolution 3Zero là một cặp loa cột mới thuộc dòng loa Fibonacci Series cao cấp của Wilson Benesch. Model này được phát triển dựa trên DNA của hai mẫu loa Wilson Benesch A.C.T 3Zero và Wilson Benesch Endeavour 3Zero đình đám trước đó của hãng, mang đến cho người hâm mộ và những audiophile sẵn sàng chi hàng tỷ đồng để được trải nghiệm âm nhạc tuyệt hay và bất hủ.

Mẫu loa cột này xuất hiện với một diện mạo đậm chất Wilson Benesch, rất độc đáo, sang trọng và hấp dẫn. Thùng loa được chia thành hai phần, nhưng gắn kết rất tinh tế và phần vách thùng loa được bo tròn mềm mại, càng thể hiện sự đầu tư tỉ mỉ của nhà sản xuất cho tác phẩm nghệ thuật của mình. Phần đỉnh thùng loa cũng được vát chéo tạo điểm nhấn.

Thùng loa Wilson Benesch Resolution 3Zero vô cùng chắc khoẻ, bền bỉ, được nhà sản xuất Anh quốc tạo nên từ sự kết hợp của nhiều vật liệu tiên tiến khác nhau. Đó là hợp kim Poly, ‘A.C.T. Vỏ bọc 3Zero’ Monocoque, Biocompozit với các bề mặt Visco-Elastic xuyên suốt, các thanh thép dày 13mm theo trục dọc.

Resolution 3Zero doi

Bề mặt loa được các kỹ sư của hãng hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ để đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao nhất. Cặp loa cột Hi-end này được tung ra thị trường với nhiều phiên bản hoàn thiện cho người dùng lựa chọn, như màu đen cao cấp, màu vân gỗ (Quả óc chó Burr, Quả óc chó đen, Quả óc chó), màu sắc đặc biệt (Aventador Blue Aegir, Huracan Verde (Xanh lục), Mugello Girgio Ferro (Xám), Cam núi lửa Senna, Đỏ núi lửa Senna, Tím Belladonna Phantom), màu carbon (Đỏ Enzo, Xanh Ettore, Bạc Silverstone)

Loa Wilson Benesch Resolution 3Zero sở hữu vóc dáng cao lớn, với chiều cao 1558mm, chiều rộng 191mm, chiều sâu 505mm và trọng lượng 98kg. Mỗi chiếc loa này được trang bị một chân đế rất lớn và chắc chắn, giúp loa đứng vững trên mọi bề mặt và có tác dụng triệt tiêu rung động rất tốt.

Chi tiết kỹ thuật và hiệu suất âm thanh vượt trội của cặp loa cột hi-end - Wilson Benesch Resolution 3Zero

Loa Wilson Benesch Resolution 3Zero là cặp loa floorstanding 2 đường tiếng, được trang bị rất nhiều những công nghệ tiên tiến của Wilson Benesch như hệ thống truyền động Isobaric, định tâm âm thanh của củ loa tweeter và củ loa midrange, mang lại khả năng tái tạo âm thanh chính xác, trung thực và mạnh mẽ.

Cặp loa cột này là trải nghiệm nghe có chỉ số octan cao - có khả năng mang lại lực truyền động, công suất và quy mô ấn tượng, đồng thời vẫn giữ được sự bình tĩnh hoàn toàn nhờ công nghệ truyền động Wilson Benesch và A.C.T. Monocoque tổng hợp sinh học 3Zero. Đáng chú ý, loa Wilson Benesch Resolution 3Zero có khả mang lại âm thanh sống động, nó cũng có khả năng phân giải các hài âm vi mô và các đoạn tinh tế trong nghệ thuật được ghi âm, giúp người nghe đắm chìm trong bản nhạc.

Nền tảng của mọi thứ là khả năng phân phối âm trầm được tích hợp hoàn hảo. Về mặt này, Wilson Benesch Resolution 3Zero triển khai hai củ loa Isobaric  Tactic 3.0 đường kính 170mm, cùng với một củ loa woofer đường kính 170mm . Phản hồi bước của hệ thống truyền động đẳng áp khớp với phản hồi của các củ loa midrange, đảm bảo sự kết hợp pha hoàn hảo trên dải tần.

Resolution 3Zero

Được đặt ngay ở trung tâm của loa Wilson Benesch Resolution 3Zero, một củ loa midrang Tactic 3.0 đường kính 170mm cùng với củ loa tweeter Fibonacci đường kính 25mm ngay phía trên nó, tạo thành trung tâm âm thanh. Giống với loa Wilson Benesch A.C.T. 3zero, củ loa midrange Tactic 3.0 được triển khai về mặt âm học mà không có giao thoa trong đường dẫn tín hiệu tới bộ khuếch đại, điều này giúp tối ưu hóa hiệu suất thông qua dải tần quan trọng này cho phép nó phát ra âm trung hoàn toàn tự nhiên.

Wilson Benesch Resolution 3Zero là cặp loa tương đối nhạy với độ nhạy được công bố là 90dB/W/m và có trở kháng danh nghĩa là 6 ohms giảm xuống tối thiểu 3 ohms. Với những con số này, nó có thể dễ dàng được điều khiển bởi những bộ khuếch đại thiên về chất lượng hơn là công suất hoàn toàn. Dải tần số mà loa có thể đáp ứng từ 30Hz – 30kHz, thực sự rất ấn tượng, để giúp audiophile trải nghiệm hiệu quả mọi dải âm hay và cảm xúc.

Có thể nói rằng, loa Wilson Benesch Resolution 3Zero là một cặp loa đặt sàn đáng gờm. Nó thách thức những gì thường được cho là có thể thực hiện được từ một thùng loa lớn bằng cách cung cấp năng lượng với sự kiểm soát tuyệt đối và vô cùng tinh tế. Với mức giá mà nó sở hữu thì những phút giây thưởng thức âm nhạc của người dùng sẽ luôn ở mức hoàn hảo và xuất sắc.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Chất âm hòa quyện độc đáo giữa Admire Audio, Ayon Audio và Metronome

 
0.09245 sec| 3825.984 kb
DMCA.com Protection Status