Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Wilson Benesch Omnium

Thương hiệu: Wilson Benesch

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Wilson Benesch Omnium sản xuất tại Anh 
- Là cặp loa đầu bảng ứng dụng thiết kế và công nghệ đỉnh cao của nhà Wilson Benesch 
- Ứng dụng công nghệ mới nhất sợi carbon composite A.C.T. 3Zero Monocoque
- Củ loa tweeter màng vòm Silk-Carbon Hybrid
- Màu sắc: Black 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

4.790.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Wilson Benesch Omnium
Thiết kế Loa floor standing
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất
Trọng lượng 140kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 1800 x 630 x 280mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Ra mắt lần đầu tại Munich Hi-end Show vào tháng 5/2022 loa Wilson Benesch Omnium là cặp loa trong dòng tham chiếu Fibonacci Series của hãng đã gặt hái được nhiều thành công to lớn, và được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như những tạp chí âm thanh danh tiếng.

Tại triển lãm thiết bị nghe nhìn lần thứ 18 vừa qua tại Hà Nội, lần đầu tiên cặp loa này được trình làng tại Việt Nam trong khung khổ của ba ngày diễn ra triển lãm.

Sở hữu triết lý thiết kế tương tự như dòng Odyssey, tuy nhiên Omnium mang những công nghệ chế tạo tiên tiến cũng như mang đễn những màn trình diễn tinh tế đỉnh cao, xứng tầm với một cặp loa tham chiếu mà hãng đã dày công nghiên cứu. Trong dịp triển lãm lần này, hãng cũng cử đại diện Luke Milnes – Giám đốc kinh doanh và Marketing toàn cầu đến để tham dự cũng như thuyết trình và giới thiệu sản phẩm. Với hơn ba mươi năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và chế tạo các thiết bị âm thanh cao cấp, từ những ngày đầu tiên khi sản phẩm đầu đĩa than của hãng được trình làng đã tạo ra được nhiều tiếng vang to lớn, những đứa con tinh thần kế theo sau nó cũng luôn được bảo chứng mạnh mẽ về mặt chất lượng cũng như một ngoại hình tinh tế, sắc nét và mang chất “Anh” với một sự tự hào thầm kín.

Ngoại hình

Sở hữu kích thước 1800 x 630 x 280mm, với chiều cao lên đến hơn 1.8m khi kết hợp cả mặt chân đế nhưng cặp loa không hề mang vẻ nặng nề hay cảm giác choán ngợp cả không gian căn phòng mà nó rất gọn gàng với phần đỉnh được uốn cong, vát, và có độ dốc. Đây cũng là một thiết kế thường gặp của hãng trong việc chế tạo đỉnh loa nhằm mục đích ngăn chặn sóng đứng và sóng phản xạ ảnh hưởng đến chất âm trong trình diễn.

Wilson Benesch Omnium

Mặt chân đế với chân đinh và chân chống rung được hãng chế tác từ một phôi nhôm nguyên khối nặng lên đến 120kg để làm ra một chân đế chỉ nặng 38kg. Nhìn tận mắt bên ngoài ta sẽ thấy nó vô cùng gọn gàng và tinh tế.

Công nghệ nổi bật.

Được nâng cấp từ phiên bản tweeter Semisphere của thế hệ tiền nhiệm, tweeter Fibonacci được hãng cho ra mắt lần đầu vào năm 2012 là một bước tiến mạnh mễ vượt trội. Với bề mặt được cấu tạo từ sợi Cacbon tổng hợp có nguồn gốc sinh học tạo nên một ống dẫn sóng nhằm kiểm soát tốt hướng tính của âm thanh về mặt hình học cũng như mang đến những hiệu chỉnh chính xác với phần màng vòm Silk-Carbon Hybrid của loa.

Trong việc chế tạo thiết bị âm thanh Hi-end, sự tuyến tính, đồng pha trong chuyển động của các driver cũng như sự đáp ứng âm thanh một cách tức thì là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá về mặt chất lượng. Driver Tactic 3.0 với việc sử dụng nam châm được tách tời khỏi phần khung của củ loa đã mang lại sự tối ưu hoá về độ mở của âm thanh, hạn chế can nhiễu đồng thời mang đến sự đáp ứng dải tần ở mức cao, nhanh chóng tức thì và mạnh mẽ. Cùng với đó, việc sử dụng nón loa làm từ chất liệu tổng hợp polypropylene mang đến sự bền và sự giảm chấn cao so với các thế hệ tiền nhiệm. Hãng cũng cho biết thêm, với đặc tính tuyệt vời từ vật liệu chế tạo từ Polypropylene giúp cho màng loa Omnium gần như không xuất hiện những biến dạng khi chơi ở mức độ lớn cũng như cường độ âm thanh cao trong một thời gian dài.

Wilson Benesch Omnium dep

Thật vậy, điều này đã được minh chứng trong ba ngày diễn ra triển lãm với sự hoạt động ở cường độ cao khi loa được đánh bởi hệ Pilium Poseidon Monoblock Power Amplifiers + Ares Preamplifier trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Các củ loa woofer Isobaric Drive System với màng loa bằng sợi Cacbon tổng hợp được hãng sử dụng để đánh các dải trầm. Với việc loại bỏ các bề mặt phẳng và tạo ra cấu trúc uốn cong phức tạp có chức năng phân tán các sóng âm đã mang đến cho Omnium khả năng tái tạo âm Bass ở cường độ cao, tuy nhiên vẫn kiểm soát tốt từng chi tiết âm thanh.

Hãng đề cao việc phát triển công nghệ chế tạo từ các vật liệu có khả năng tái tạo trong tự nhiên cũng như không sử dụng vật liệu có nguồn gốc dầu mỏ. Thậm chí loại nhựa được dùng trong các thế hệ trước là nhựa Resin thì đến lần này đã được thay thế bằng Bio Resin.

Wilson Benesch Omnium hay

Với việc ứng dụng công nghệ mới nhất của hãng chính là sợi carbon composite A.C.T. 3Zero Monocoque với đặc tính nổi bật nhất là tăng độ cứng cũng như giảm rung chấn cộng hưởng lên đến hơn 30% so với cấu trúc vỏ A.C.T. Monocoque hiện nay đã đưa Omnium trở thành cặp loa mang đậm triết lý xuyên suốt trong những sản phẩm của hãng cũng như mang lại ý nghĩa giá trị nhân văn trong cuộc sống.

Kết luận

Với tầm vóc và sự lớn mạnh trường tồn của thương hiệu Wilson Benesch được trải qua hơn ba thập kỷ cũng như đội ngũ nhân sự lớn mạnh với ba mảng chính: Thiết kế -  chế tạo – sản xuất, hãng đã luôn nỗ lực để đem đến những sản phẩm với chất lượng cao cùng với đó là sự kiêu hãnh, tự hào cho mỗi chủ nhân khi sở hữu nó. Omnium cũng không phải là ngoại lệ khi được lựa chọn để ra đại diện cho một dòng sản phẩm tham chiếu trong một phối ghép ấn tượng cùng sự thể hiện tinh tế, sắc nét trong sự trân trọng của các Audiophile tại Việt Nam nói riêng cũng như đông đảo người yêu âm thanh khắp nơi trên toàn thế giới.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Top 5 loa đứng tốt nhất năm 2022 bạn nên mua ở phân khúc bình dân

Sản phẩm đã xem

 
0.56253 sec| 3833.875 kb
DMCA.com Protection Status