Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa subwoofer Rel No. 25

Thương hiệu: REL

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Subwoofer Rel No.25 thương hiệu Anh
- Tích hợp bộ khuếch đại công suất lên tới 1000 W
- Có thiết kế sang trọng và chuẩn âm học
- Tích hợp kết nối không dây LongBow 
- Củ loa woofer làm bằng sợi cacbon
- Màu sắc: Piano Black Lacquer

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

208.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Rel No. 25
Thiết kế Loa Subwoofer
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 1000 watts (RMS) Ultra High-Current Power Supply
Trọng lượng 76 kg/ chiếc
Kích thước (HxWxD) 540 x 736.5 x 762 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đúng như tên gọi của mình, loa Subwoofer Rel No.25 được coi như một sản phẩm đặc biệt đánh dấu chặng đường 25 năm nghiên cứu và phát triển của một trong những thương hiệu chuyên biệt sản xuất các loại loa siêu trầm nổi tiếng nhất trên thế giới.

Giới thiệu chung về loa Subwoofer Rel No.25

Giống như truyền thống của mẫu sub Rel khác, Subwoofer Rel No.25 là mẫu loa siêu trầm dạng active với trái tim là module khuếch đại công suất cao cấp của hãng hiện nay. Hơn hết Rel hiểu rằng, dòng chứ không phải là áp, mới là yếu tố quyết định sống còn đến việc kiểm soát màng loa và là chìa khóa tái tạo những tần số thấp một cách hiệu quả. 

Loa subwoofer Rel No. 25 dep va hay

Loa Subwoofer Rel No.25 có trọng lượng 76 kg, chiều cao 540 mm, chiều rộng 736.5 mm và độ sâu 762 mm. Loa Subwoofer Rel No. 25 sở hữu dáng hình hộp với những góc vát khéo về phía sau. Ở mặt bên được khắc những khe rãnh làm tôn lên vẻ góc cạnh của loa Subwoofer Rel No.25. Điều này làm giảm tối đa các sóng đứng cũng như lọc tiếng ồn – nguyên nhân làm giảm tiếng bass. Điều này tạo ra tiếng bass rõ ràng, có chủ đích tạo cho căn phòng một năng lượng mới.

Subwoofer Rel No.25 được bao bọc bởi các tấm MDF dày 30mm, được làm từ những cây gỗ cứng. Mặt trước của Subwoofer Rel No.25 là những thanh cấu tạo song song. Tất cả những thiết kế trên tạo nên loa siêu trầm với thiết kế ấn tượng cũng như có âm thanh chất lượng tốt nhất.

Loa subwoofer Rel No. 25 chat

Loa Subwoofer Rel No.25 sở hữu riêng cho mình một màu duy nhất Piano Black Lacquer. Được đánh bóng tạo nên nét độc đáo, riêng biệt của loa, thu hút mọi ánh nhìn của người dùng. Một màu nhưng nó cũng thông minh khi chọn cho mình màu an toàn nhất có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian.

Những đặc điểm chính về loa Subwoofer Rel No.25

Loa Subwoofer Rel No.25 là loa siêu trầm chỉ có 1 củ loa bass. Củ loa woofer này có màng loa hình nón với kích thước 381mm. Nó sử dụng vật liệu sợi carbon để làm màng loa. Loại vật liệu này được đánh giá là cứng hơn thép, nhưng lại có trọng lượng rất nhẹ. Ngoài ra, chúng được dệt một cách tỉ mỉ và cẩn thận với đội ngũ tay nghề có kinh nghiệm cao. Trọng lượng nhẹ cùng sự tính toán cẩn thận trong cấu trúc tạo nên sự hoàn hảo về tốc độ đáp ứng cũng như công suất và độ chính xác của loa bass này. Điều này đảm bảo rằng loa Subwoofer Rel No.25 sẽ có những âm thanh ngọt, mịn, hoàn hảo nhất.

Loa subwoofer Rel No. 25 dep

Đặc biệt, loa Subwoofer Rel No.25 được tích hợp ampli có công suất lên tới 1000W. Điều này càng chứng tỏ rằng No.25 sẽ đạt được hiệu suất đáng kinh ngạc tạo âm trầm hoàn hảo với sự tuyệt vời về âm sắc.

Và hơn hết loa Subwoofer Rel No.25 sở hữu bộ điều khiển từ xa để hỗ trợ và tăng sự dễ dàng trong việc thiết lập và sử dụng chúng cho người dùng.

Những hình ảnh khác về loa Subwoofer Rel No.25

Loa subwoofer Rel No. 25 hay

Loa subwoofer Rel No. 25 tot

 
0.12747 sec| 3813.906 kb
DMCA.com Protection Status