Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa subwoofer Rel 212/SE

Thương hiệu: REL

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Subwoofer Rel 212/SE thương hiệu Anh Quốc
- Phù hợp với các phòng lớn và nhà hát chuyên dụng
- Tích hợp bộ khuếch đại Nextgen3 có công suất lên tới 1000W
- Tích hợp kết nối không dây Longbow
- Màu sắc: Piano Black Lacquer

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

104.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Rel 212/SE
Thiết kế Loa Subwoofer
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 1000 watts (RMS)
Trọng lượng 55.3 kg/ chiếc
Kích thước (HxWxD) 815.5 x 444.5 x 507 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Loa Subwoofer Rel 212/SE mang trong mình dòng máu của nhà sản xuất đến từ Anh nổi tiếng lẫy lừng với cái tâm và kinh nghiệm dày dặn Rel Acoustics. Loa Subwoofer Rel 212/SE hứa hẹn không chỉ là sức mạnh và sự bùng nổ trong những màn trình diễn âm thanh của nó.

Giới thiệu chung về loa Subwoofer Rel 212/SE

Loa Subwoofer Rel 212/SE mang dáng hình chữ nhật đứng có trọng lượng 55.3kg với chiều cao 815.5mm, chiều rộng 444.5mm và chiều sâu 507mm. Với kích thước và trọng lượng không quá đồ sộ như vậy nó khá hài hòa với không gian mọi nhà.

Loa Subwoofer Rel 212/SE hay

Loa Subwoofer Rel 212/SE được khoác trên mình duy nhất một màu Piano Black Lacquer. Mặc dù, chỉ có một màu nhưng nó được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, tinh túy nhất nên vẫn thu hút được đông đảo người dùng. Hơn nữa, màu áo mà Subwoofer Rel 212/SE mặc lại rất sang trọng, đảm bảo rằng dễ dàng kết hợp với tất cả các màu sơn tường cũng như thiết kế nội thất của mọi nhà.

Cũng giống như các loa sub khác của Rel, Subwoofer Rel 212/SE được trang bị bên ngoài bởi một lớp sơn mài bóng cao cấp. Nó được sử dụng lớp sơn mài có chất lượng tốt nhất, bóng nhất và có một ưu điểm nổi bật là tránh xước giúp cho việc setup dễ dàng hơn.

Loa Subwoofer Rel 212/SE dep

Chân đế của loa Subwoofer Rel 212/SE được làm bằng kim loại chắc chắn có trụ ở bốn góc. Nó giúp phần tạo nên dáng uy nghi, trang trọng của chiếc loa Subwoofer này.

Những đặc điểm chính về loa Subwoofer Rel 212/SE

Loa Subwoofer Rel 212/SE là một loa siêu trầm chủ động lớn được cấu tạo bởi 4 củ loa có đường kính 300mm với những nhiệm vụ khác nhau nhằm tạo ra một dải âm trầm hoàn hảo cả về mặt âm cũng như hình ảnh. 

Loa Subwoofer Rel 212/SE chat

Được thiết kế với sự khác biệt hơn cả so với các dòng thông thường khác, Subwoofer Rel 212/SE được thiết kế theo kiểu “mang đậm Rel Acoustics”. Loa Subwoofer Rel 212/SE có 2 củ loa bass active 300mm cùng với 2 củ loa bass thụ động cũng có đường kính 300mm. Trong đó, 1 củ được đặt hướng xuống sàn và một củ được đặt ở mặt sau của loa. Việc sử dụng các củ loa nén kết hợp với các củ loa thụ động này bổ sung giúp tăng khả năng tạo ra những tiếng bass căng nẩy nhưng vẫn mềm mại và uyển chuyển. Các củ loa hướng xuống sàn và hướng về phía sau làm cho âm trầm có sự lan tỏa rộng rãi trong căn phòng, tạo nên một không gian âm nhạc rộng mở, sống động và chân thực hơn. Điều đặc biệt này cũng là điểm nhìn ưu ái hơn cho người dùng họ sẽ được thưởng thức thước âm thanh đã tai trong không gian mà chính họ sở hữu.

Hơn nữa, các củ loa bass của Subwoofer Rel 212/SE được đúc từ hợp kim nguyên khối với đặc tính rất cứng nhưng lại rất nhẹ, và hoạt động đảm bảo cực kỳ ổn định. Màng loa của Rel 212/SE được làm từ hợp kim rất cứng và được thiết kế để đáp ứng hoạt động mở một tốc độ rất cao.

Loa Subwoofer Rel 212/SE

Trong đó, hai củ loa chính của Subwoofer Rel 212/SE được cung cấp “năng lượng” bởi ampli khuếch đại class D NextGen 3 có công suất 1000 W, công suất cực đại có khi lên tới 1700 W. Ampli mạnh mẽ này giúp Subwoofer Rel 212/SE tạo ra một âm thanh lên tới 110 dB, đủ khả năng lấp đầy những phòng trình diễn cỡ lớn bằng một dải âm trầm đầy đặn, tròn trịa.

Điều đáng khen ngợi nữa là Rel Acoustics mang đến cho người dùng sự tiện ích nhất có thể bằng sự thiết kế thông minh hiện đại là bộ thu phát tín hiệu không dây với khả năng truyền phát tín hiệu đảm bảo ở chất lượng cao trong phạm vi 14m giúp cho người dùng loại bỏ được tối đa sự lằng nhằng của hệ thống dây kết nối. Từ đó cũng mở ra nhiều lựa chọn hơn trong việc bố trí, sắp đặt bộ dàn loa cũng như tối ưu hóa set-up vị trí của loa sao cho phù hợp nhất trong không gian nhà bạn.

Những hình ảnh khác về loa Subwoofer Rel 212/SE

Loa Subwoofer Rel 212/SE tot

 
0.12003 sec| 3839.758 kb
DMCA.com Protection Status