Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa subwoofer Rel G2

Thương hiệu: REL

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Subwoofer Rel G2 thương hiệu Anh
- Tích hợp ampli có công suấ 45W/ kênh
- Thùng loa được cẩn thận với vật liệu có chất lượng cao, kiểu dáng tinh tế và đáp ứng yêu cầu âm học
- Có thể dễ dàng cài đặt nhiều vị trí trong phòng
- Củ loa bass được làm bằng sợi cacbon giúp tái tạo âm thanh tốt hơn
- Màu sắc : Piano Black Lacquer

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

91.400.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Rel G2
Thiết kế Loa Subwoofer
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 450 watts (RMS) Ultra High-Current Power Supply
Trọng lượng 38.1kg/ chiếc
Kích thước (HxWxD) 417.3 x 508.8 x 610.4 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Loa Subwoofer Rel G2 tích hợp các công nghệ mới nhất của hãng Rel, nó mang chất âm tự nhiên nhất cùng với bộ lọc bessel có tốc độ siêu nhanh. Chiếc loa này đặc trưng cho dòng loa sub woofer hoàn hảo nhất của Rel. 

Giới thiệu chung về loa Subwoofer Rel G2

Loa Subwoofer Rel G2 mang cho mình thiết kế hình lập phương có trọng lượng 38.1 kg, chiều sâu 610.4 mm, chiều rộng 508.8mm và chiều cao 417.3mm. Với kích thước và trọng lượng như vậy giúp loa Subwoofer Rel G2 có thể đứng vững trên sàn nhà dù âm lượng có lớn.

Loa subwoofer Rel G2 hay

Chân đế loa Subwoofer Rel G2 có màu bạc mang lại vẻ đẹp nổi bật mà cũng gần gũi tinh tế sang trọng và trang nhã. Được cố định 4 góc chắc chắn giúp loa có thể thuận tiện được di chuyển mọi nơi và mọi lúc sao cho phù hợp với yêu cầu của người dùng.

Loa Subwoofer Rel G2 được thiết kế với duy nhất một màu Piano Black Lacquer được đánh bóng tạo độ mịn cao cấp. Màu áo mang sự trang trọng, uy nghi toát lên sự sang quý cho dòng loa trầm trung cao cấp. Loa Subwoofer Rel G2 có sự kết hợp những đường cong mềm mại tạo nên cái nhìn thiện cảm hơn cho người dùng. Một màu duy nhất nhưng nó rất dễ kết hợp với các màu sơn tường trước đó cũng như đồ đạc thiết kế nội thất trong mọi gia đình.

Loa subwoofer Rel G2 dep

Thùng loa Subwoofer Rel G2 được đóng bằng gỗ cao cấp MDF dày 30mm và có thanh giằng nội bộ tốt làm cho Subwoofer Rel G2 cứng chắc hơn, đảm bảo môi trường hoạt động tốt nhất cho củ loa. 

Những đặc điểm chính về loa Subwoofer Rel G2

Loa Subwoofer Rel G2 sở hữu cho mình 1 củ loa sợi carbon có đường kính 254mm hướng thẳng ra phía trước. Màng loa có trọng lượng tối thiểu, độ cứng tối đa, tốc độ hoạt động cực đỉnh. So với những thiết kế khác, củ loa này có thể giúp tạo và hỗ trợ âm lượng để bắt kịp được với những đôi loa tốt nhất hiện nay. 

Loa subwoofer Rel G2 chat

Loa siêu trầm Subwoofer Rel G2 có thể bổ sung những tín hiệu âm thanh rõ nét nhất. Điều quan trọng là nó được setup một cách chính xác nhất, quá trình này là sự kết hợp thú vị giữa khoa học và nghệ thuật. Ngoài ra, Subwoofer Rel G2 còn có một ampli Class A/B công suất lên đến 450 W khá ấn tượng. Rất nhiều nhãn hiệu loa siêu trầm đang hướng đến loại hình ampli Class A/B này.

Không giống như các model thấp hơn của Rel, Subwoofer Rel G2 không có các nút chỉnh tần số, volume, chỉnh pha trên loa. Những tính năng này chỉ có thể thực hiện thông qua remote. Remote của Subwoofer Rel G2 có thiết kế hình tròn, chắc, nặng với mặt đáy được dán lớp dạ dày để có thể đặt trên nóc siêu trầm. Người dùng chỉ việc remote để chỉnh volume, tần số và pha. Các thông số này sẽ hiện lên trên màn hình chữ nhật ở phía trước loa.

Loa subwoofer Rel G2

Loa Subwoofer Rel G2 có 1 đèn Led hiển thị trạng thái cài đặt ở ngay trung tâm, phía dưới vách ngăn thùng loa, có thể nhìn thấy dễ dàng ở một khoảng cách xa. Tính năng thiết kế quan trọng nhất của Rel G2 là chế độ đầu vào cao cấp. Âm trầm của Subwoofer Rel G2 có thể xuống rất sâu. Nó có thể dùng cho các bộ dàn loa cao cấp và cả dàn thường nếu chủ nhân muốn nâng cấp, cải thiện triệt để để có những thước âm hình hoàn hảo nhất.

Những hình ảnh khác về loa Subwoofer Rel G2

Loa subwoofer Rel G2 tot

 
0.09489 sec| 3818.656 kb
DMCA.com Protection Status