Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa soundbar Yamaha SRT-700

Thương hiệu: Yamaha

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa soundbar Yamaha SRT-700 thương hiệu Nhật Bản
- Thiết kế tiết kiệm không gian, phù hợp với hầu hết các loại TV lên tới 42 "
- Âm trầm sâu, phong phú từ hai loa siêu trầm tích hợp bên trong
- Thiết lập đơn giản với một kết nối cáp đơn
- Phát nhạc không dây Bluetooth từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng
- Hoạt động dễ dàng với khả năng học tập các lệnh của điều khiển TV
- Mầu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Yamaha SRT-700
Thiết kế Loa soundbar
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất Total 120W: Front L/R: 30W + 30 W (6 ohms, 1 kHz, 10% THD) Subwoofer: 60 W (3 ohms, 100 kHz, 10% THD)
Trọng lượng 6 kg/ chiếc
Kích thước (HxWxD) 67 x 546 x 298 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Mẫu loa soundbar Yamaha SRT-700 là sản phẩm thứ 2 nằm trong dòng loa Yamaha SRT Series của thương hiệu Yamaha. Sản phẩm được thiết kế nhằm tiết kiệm không gian tối đa khi sử dụng cùng với TV với vẻ ngoài đẹp đẽ, sang trọng cùng chất lượng âm thanh rõ ràng, độ phủ rộng rãi. 

Giới thiệu chung về mẫu loa soundbar Yamaha SRT-700

Mẫu loa soundbar Yamaha SRT-700 có chiều cao 67mm, chiều rộng 546mm, chiều sâu 298mm và sở hữu trọng lượng là 6.0kg. Loa có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với các đường cạnh vát tinh tế, đẹp mắt và sở hữu tiết diện bề mặt khá lớn. Thiết kế này giúp người dùng có thể đặt trực tiếp TV lên bên trên thùng loa. Mẫu loa soundbar Yamaha SRT-700 có thể chịu được các TV có khối lượng lên đến 40kg với kích thước 42inch.

Thùng loa được nhà sản xuất sử dụng chất liệu gỗ MDF cứng chắc. Vật liệu quen thuộc này được sử dụng trong rất nhiều các mẫu loa khác nhau với ưu điểm về vật lí giúp mang đến thùng loa cứng cáp và những âm thanh chất lượng hơn. 

Loa Yamaha SRT-700 hay

Các củ loa ở mặt trước được phủ kín bằng ê-căng mang đến vẻ ngoài mịn màng hơn cho loa. Phần viền đen bóng bên dưới là vị trí của hệ thống đèn LED hiểu thị trạng thái và các phím bấm nhỏ tùy chỉnh các chức năng cơ bản của loa. 

Sản phẩm được trang bị 1 số cổng kết nối ở phía sau như TV, BD/DVD, Stereo mini jack hỗ trợ các đầu vào tín hiệu khác nhau. Cùng với đó là cổng thông hơi cho loa, cổng này giúp điều hòa không khí bên trong thùng loa nhằm hạn chế một số hiện tượng xấu ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh đồng thời hỗ trợ tạo hiệu ứng cho âm trầm thêm dày dặn, mạnh mẽ hơn.

Giống như các sản phẩm khác của dòng loa soundbar, mẫu loa Yamaha SRT-700 cũng được trang bị kèm thêm 1 điều khiển từ xa nhỏ gọn giúp người dùng tùy chỉnh loa ở các vị trí xa hơn một cách dễ dàng. 

Những đặc điểm chính của mẫu loa soundbar Yamaha SRT-700

Mẫu loa soundbar Yamaha SRT-700 được thiết kế với hiệu ứng âm thanh đa kênh đầu ra tương đương với hệ thống âm thanh 5.1 hoàn chỉnh cùng với những công nghệ được trang bị mang đến những hiệu quả phát âm sống động và chân thực nhất có thể. 

Loa Yamaha SRT-700 được trang bị 2 củ loa toàn dải chính ở mặt trước của thùng loa chịu trách nhiệm cho dải tần âm thanh từ 170Hz đến 23kHz. Các củ loa này có chung đường kính 38mm với màng loa hình nón mang đến những âm thanh đồng đều và hòa quyện hơn trước khi đến tai người nghe. Ngoài ra, loa cũng được trang bị thêm 2 củ loa subwoofer có đường kính 98mm và đặt dưới đáy của thùng loa chịu trách nhiệm xử lí âm thanh trong dải tần từ 50Hz đến 170Hz. 

Loa Yamaha SRT-700 dep

Sản phẩm được trang bị công nghệ giải mã âm thanh hiện đại Dolby Audio với khả năng xử lí và bóc tách âm thanh và tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm đa kênh ấn tượng. Cùng với đó công nghệ âm thanh Air Surround Xtreme độc quyền của Yamaha hỗ trợ phát triển các âm thanh đến mức 5.1 kênh tối đa. 

Loa soundbar Yamaha SRT-700 có thể thiết lập kết nối đơn giản với TV thông qua cáp Optical duy nhất. Mẫu loa này cũng được trang bị công nghệ không dây Bluetooth, nhờ công nghệ này, người dùng có thể phát nhạc từ các thiết bị các nhân như điện thoại, máy tính bảng, … với kho nhạc cá nhân phong phú. 

Những hình ảnh khác của mẫu loa soundbar Yamaha SRT-700

Loa Yamaha SRT-700 chat

Loa Yamaha SRT-700

Loa Yamaha SRT-700 tot

Bạn có thể tham khảo sản phẩm liên quan của Yamaha tại đây

 
0.09980 sec| 3826.258 kb
DMCA.com Protection Status