Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa soundbar Yamaha ATS-1060

Thương hiệu: Yamaha

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa soundbar Yamaha ATS-1060 thương hiệu Nhật Bản
- Thiết kế mỏng gọn, bổ sung hoàn hảo cho TV
- Âm trầm sâu, dầu nội lực từ hai loa siêu trầm được tích hợp bên trong
- Phát nhạc không dây Bluetooth từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng
- Có 3 cổng kết nối HDMI, optical và analog.
- Có thể đặt lên kệ hoặc gắn lên tường
- Mầu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Yamaha ATS-1060
Thiết kế Loa soundbar
Độ nhạy
Trở kháng Front L/R Section: 6Ohm; Tweeter Section: 6Ohm; Subwoofer Section: 3 Ohm
Tần số cắt
Công suất Total 120W: 30W x 2 + 60 W built-in subwoofer
Trọng lượng 3.2 kg/ chiếc
Kích thước (HxWxD) 54 x 889 x 130 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Với những tín đồ yêu âm thanh thì các mẫu TV hiện đại dù có chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng hiệu ứng âm thanh lại có phần thiếu sót, do đó các mẫu soundbar luôn là những lựa chọn hợp lí trong các hệ thống này.
Thương hiệu Yamaha lâu đời đã cho ra mắt dòng loa soundbar Yamaha ATS Series được tích hợp nhiều công nghệ xử lí âm thanh đặc biệt bên trong thiết kế trang nhã, thanh lịch để chiều lòng người nghe. Một trong số đó phải nhắc đến là mẫu loa soundbar Yamaha ATS-1060.

Giới thiệu chung về mẫu loa soundbar Yamaha ATS-1060

Loa soundbar Yamaha ATS-1060 được thiết kế dạng thanh hình hộp chữ nhật với mặt trước và sau là những mặt cong mềm mại loại bỏ hoàn toàn các cạnh của loa mang lại cho loa vẻ ngoài nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Loa được trang bị các chân đế nhỏ để người dùng có thể đặt trên bàn, kệ một cách dễ dàng và keyhole phía sau hỗ trợ treo loa lên tương đơn giản. Loa soundbar Yamaha ATS-1060 sở hữu trọng lượng 3.2kg và có kích thước 3 chiều cao, rộng, sâu khi đặt kệ là 54 x 889 x 130mm và có kích thước 130 x 889 x 54mm khi treo tường.

Loa Yamaha ATS-1060 hay

Hệ thống các phím bấm chức năng của loa cùng đèn LED báo hiệu trạng thái hoạt động được thiết đặt ở bên trên một viền kính đen bóng dọc theo chiều ngang của loa tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm và sự hòa hợp với TV. Cổng thông hơi của loa được đặt ở cạnh bên của loa. Nhờ có cổng thông hơi, luồng không khí thừa bên trong thùng loa được giải phóng nhanh chóng từ đó mang đến nhưng âm thanh chính xác, mạnh mẽ. Với khả năng kết nối, mẫu loa soundbar Yamaha ATS-1060 được trang bị các cổng tín hiệu như: HDMI IN, Optical, jack mini 3.5mm cho các thiết bị đầu vào và cổng HDMI Out, Subwoofer Out cho tín hiệu đầu ra.

Những đặc điểm chính của mẫu loa soundbar Yamaha ATS-1060

Loa soundbar Yamaha ATS-1060 có cấu trúc đầu ra 2.1 kênh gồm 4 củ loa con với 2 củ loa subwoofer tích hợp. 2 củ loa tweeter có đường kính 25mm có màng loa hình vòm mềm giúp tái tạo những âm cao, chính xác, trong trẻo. 2 củ loa woofer có kích thước 55mm và có màng loa hình nón. 2 củ loa subwoofer tích hợp có đường kính 75mm kết hợp cùng cổng thông hơi dành cho chế độ “Bass Extension” mang đến những âm trầm dày dặn và mạnh mẽ hơn. Loa soundbar Yamaha ATS-1060 có thể xử lí tốt nhất dải âm tần từ 60Hz đến 23kHz ở mức trở kháng 6 Ohms và cho ra mức công suất là 120W.

Loa Yamaha ATS-1060 thong so

Sản phẩm được trang bị cổng HDMI chất lượng cao theo chuẩn HDCP 2.2, cổng này hỗ trợ truyền tải các tín hiệu video có chất lượng lên đến 4K UHD 60p và đảm bảo được sự toàn vẹn hình ảnh và âm thanh cho nguồn phát của bạn.  Ngoài ra, mẫu loa soundbar Yamaha ATS-1060 còn được trang bị thêm công nghệ Bluetooth dành cho các kết nối không dây. Nhờ kết nối này, người dùng có thể sử dụng đa dạng các nguồn phát khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, laptop, …

Loa Yamaha ATS-1060 dep

Để các âm thanh từ nguồn thêm phần sắc nét và rõ ràng, nhà sản xuất còn trang bị cho loa một số công nghệ âm thanh khác, bao gồm Compressed Music Enhancer và Clear Voice. Mẫu loa soundbar Yamaha ATS-1060 tương thích với ứng dụng Home Theater Controller có sẵn trên thiết bị chạy iOS hoặc Android. Với giao diện đẹp mắt, đơn giản người dùng có thể thực hiện các thao tác tùy chỉnh loa một các dễ dàng hơn. Ứng dụng cũng cho phép người dùng lựa chọn các chế độ nghe surround khác nhau, bao gồm: Movie, Sport, Game, Music, TV.

Những hình ảnh khác của mẫu loa soundbar Yamaha ATS-1060

Loa Yamaha ATS-1060 chat

Loa Yamaha ATS-1060

Loa Yamaha ATS-1060 tot

Bạn có thể tham khảo sản phẩm liên quan của Yamaha tại đây

 
0.08458 sec| 3831.898 kb
DMCA.com Protection Status