Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Pylon Audio Jade 20

Thương hiệu: Pylon Audio

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Pylon Audio Jade 20 được sản xuất tại Ba Lan
- Sử dụng một củ loa tweeter nén BMS đặt trong một ống dẫn sóng ngắn cấu hình Tractrix cho dải cao 20kHz
- Củ loa woofer với màng loa giấy cổ điển cho dải trầm xuống tới 35Hz
- Thùng loa được làm từ gỗ ván MDF lớn
- Màu sắc: American Walnut

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

94.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Pylon Audio Jade 20
Thiết kế Loa Bookshelf
Độ nhạy 91dB
Trở kháng 8 Ohm
Tần số cắt
Công suất 140W - 220W
Trọng lượng 35kg
Kích thước (HxWxD) 640 x 386 x 420 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Với mong muốn tạo ra một chiếc loa hiện đại, công nghệ tiên tiến, có thể mang đến âm thanh mạnh mẽ, nhưng đầy màu sắc và không gian rộng, được bao bọc trong một vỏ bọc theo phong cách cổ điển trang nhã, vượt thời gian, thương hiệu Pylon Audio đã tạo ra mẫu loa Pylon Audio Jade 20. Đây thực sự sẽ là một sản phẩm nhiều audiophile yêu loa bookshelf mong muốn sở hữu.

Pylon Audio Jade 20 dep

Giới thiệu về thương hiệu Pylon Audio

Pylon Audio là một thương hiệu audio đến từ Ba Lan. Được tạo ra từ niềm đam mê và tình yêu dành cho âm nhạc, tiếp xúc liên tục với âm thanh đã làm sắc nét cảm giác thính giác nhạy cảm của nhà sáng tạo Pylon Audio và họ đã quyết định đầu tư chuyên nghiệp với ngành công nghiệp âm thanh điện. Và công ty Pylon SA, được thành lập vào tháng năm 2011 và được phát triển với tên thương hiệu Pylon Audio.

Pylon Audio Jade 20 can

Kể từ đó, hãng audio này này đã không ngừng nỗ lực để đạt được âm thanh rõ ràng nhất với màu sắc đặc biệt nhất. Dựa trên động lực không ngừng và nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn, Pylon Audio đã thiết kế loa, bộ loa và các sản phẩm liên quan, theo cách hoàn hảo nhất để đối phó với sóng âm thanh tuyệt vời.

Giới thiệu về loa Pylon Audio Jade 20 đến từ Ba Lan

Loa Pylon Audio Jade 20 là một sản phẩm nằm trong dòng Jade Line mới của Pylon Audio sản xuất. Đây là một cặp loa bookshelf nhỏ gọn nhưng vô cùng có giá trị, không chỉ sở hữu khả năng tái tạo âm thanh tuyệt hay mà còn có một hình thức đẹp, sang trọng.

Ngay sau khi ra mắt đã được vinh danh với danh hiệu Sản phẩm của năm bởi tạp chí HighFidelity.pl đề cử. Thậm chí nó còn nhận được rất nhiều đánh giá cao từ nhiều tạp chí danh riếng thế giới như Super AV, Stereo+...

Đặc điểm thiết kế nổi bật của loa bookshelf Pylon Audio Jade 20 chính hãng

Thương hiệu Pylon Audio đã thiết kế mẫu loa Pylon Audio Jade 20 là loa 2 đường tiếng, đảm nhận tái tạo băng thông thấp hơn cho một loa củ loa woofer đường kính 304.8mm, được thiết kế trong nhà với màng loa giấy cổ điển.

Bên cạnh đó, củ loa tweeter nén BMS, chịu trách nhiệm về tín hiệu tần số cao, đang hoạt động trong một ống dẫn sóng ngắn với cấu hình Tractrix, được thiết kế đặc biệt bởi các kỹ sư của Pylon Audio. Việc lựa chọn và hiệu quả thích hợp của các củ loa cho phép loa Pylon Audio Jade 20 có được sự phân chia băng thông ở khoảng 1200Hz, trong khoảng dải tần mà loa có thể đáp ứng từ 35Hz – 20kHz.

Nhờ trở kháng 8 ohm và độ nhạy 91dB, cặp loa bookshelf này rất dễ cài đặt. Chúng có thể dễ dàng được điều khiển bởi bộ khuếch đại bóng đèn điện tử công suất thấp và chúng đang thể hiện móng vuốt và tiềm năng đầy đủ của mình với một bộ khuếch đại bóng bán dẫn mạnh mẽ.

Là loa bookshelf nhưng Pylon Audio Jade 20 có kích thước 386 x 640 x 420 mm tương đối cao lớn và nặng tới 35kg mỗi chiếc. Do đó nó thích hợp để chơi trong những không gian giải trí có diện tích vừa.

Pylon Audio Jade 20 room

Phần thùng loa làm bằng ván MDF lớn, được gia cố thêm bằng các đường gân bên trong và vì kèo đảm bảo độ cứng thích hợp của cấu trúc. Các kỹ sư của hãng đã tối ưu hóa cabinet để hoạt động cả trên giá đỡ thấp, được bao gồm trong thiết bị tiêu chuẩn và phụ kiện, chân đế cao hơn.

Bề mặt ngoài của loa Pylon Audio Jade 20 được hoàn thiện với veneer American Walnut tự nhiên, sáp dầu, nhấn mạnh tính thẩm mỹ cổ điển của chúng. Tấn ê căng phía trước của loa cũng được thiết kế khá đặc biệt để tăng thêm giá trị thẩm mỹ cao cấp cho model này.

Chất lượng âm thanh của loa Pylon Audio Jade 20

Loa bookshelf Pylon Audio Jade 20 là một nghệ sĩ biểu diễn giống như buổi hòa nhạc xuất sắc: sự kết hợp giữa "âm thanh mạnh mẽ" với sự tự do không giới hạn và quy mô tự nhiên của các nhạc cụ. Các loa phát thanh âm thanh quan trọng, với tiền cảnh được đánh dấu mạnh mẽ, âm trầm nhịp nhàng và mạnh mẽ và âm cao đầy màu sắc. Cặp loa này sẽ tạo ra một bầu không khí hòa nhạc thân thiện trong các buổi nghe kéo dài hàng giờ cũng như một nền tảng gợi ý cho cả công việc và thư giãn.

Pylon Audio Jade 20 logo

Có thể loa bookshelf Pylon Audio Jade 20 được tạo kiểu cho loa "cổ điển", nhưng âm thanh của chúng tinh tế và "đương đại" hơn nhiều so với hầu hết các thiết kế từ vài chục năm trước. Âm sắc của chúng đồng đều và chúng tạo ra một sân khấu âm thanh lớn, rộng rãi và dày đặc. Model này được dành riêng để sử dụng trong các phòng có diện tích sàn từ 18 đến 45 m2.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 

 

 

 

Review Loa Pylon Audio Jasper 25

 
0.10444 sec| 3833.75 kb
DMCA.com Protection Status