Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Pylon Audio Diamond Monitor 18

Thương hiệu: Pylon Audio

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Pylon Audio Diamond Monitor 18 được sản xuất tại Ba Lan
- Sử dụng một củ loa tweeter Pylon Audio PST 19.T cho dải cao 20kHz
- Củ loa woofer Pylon Audio PSW 18.8.CA cho dải trầm xuống tới 38Hz
- Thùng loa được làm từ gỗ ván ép MDF
- Bộ phân tần được gắn theo công nghệ gắn trực tiếp, chỉ sử dụng tụ điện polypropylen
- Màu sắc: Oak, White, Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

55.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Pylon Audio Diamond Monitor 18
Thiết kế Loa Bookshelf
Độ nhạy 88 dB
Trở kháng 4 Ohm
Tần số cắt
Công suất 80W - 160W
Trọng lượng 10 kg
Kích thước (HxWxD) 420 x 196 x 315 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Ba Lan nổi tiếng trong thế giới Hifi nhờ vào sản xuất các sản phẩm với mức giá hấp dẫn và chất lượng âm thanh đáng khen ngợi. Là một trong những công ty có nguồn gốc từ Ba Lan được rất nhiều audiophile yêu mến, Pylon Audio đã tung ra thị trường nhiều mẫu loa mới và cặp loa bookshelf Pylon Diamond Monitor 18 là sản phẩm rất đáng đầu tư.

Pylon Diamond Monitor 18 dep

Giới thiệu về loa Pylon Diamond Monitor 18 chính hãng

Pylon Diamond Monitor 18 là cặp loa bookshelf khá mới nằm trong dòng loa Diamond Line của nhà sản xuất Pylon Audio. Dòng loa này cung cấp cho người hâm mộ rất nhiều lựa chọn loa khác nhau, từ loa cột, loa bookshelf và loa center, để họ dễ dàng thiết lập được hệ thống loa nghe nhạc, xem phim phù hợp với nhu cầu, mục đích và diện tích căn phòng giải trí của mình.

Pylon Audio có trụ sở tại Jarocin, Ba Lan, nơi sản xuất loa chất lượng cao dành cho những người đam mê âm thanh sành điệu. Đã giành được sự hoan nghênh trên khắp châu Âu với loạt sản phẩm cao cấp.

Pylon Audio Diamond Monitor 18 room

Ngay sau khi được ra mắt công chúng, cặp loa bookshelf này nhanh chóng nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dùng và nhận được rất nhiều đánh giá cao từ những tạp chí danh tiếng thế giới như Hifi Pig. Nó còn trải qua nhiều bài kiểm tra về chất lượng âm thanh, cùng diện mạo đẹp và mức giá không quá đắt đỏ. Loa Pylon Diamond Monitor 18 trở thành lựa chọn phổ thông phù hợp với mọi thể loại âm nhạc và sẽ chơi với mọi thiết bị điện tử tốt ở mức độ phù hợp.

Loa Pylon Audio Diamond Monitor 18 có kích thước gọn gàng với chiều cao 420mm, chiểu rộng 196mm, chiều sâu 315mm và trọng lượng 10kg. Với vóc dáng này, nó được thiết kế dành riêng cho các phòng có diện tích từ 12 - 25 m2.

Đặc điểm thiết kế và chất âm đáng khen ngợi của loa bookshelf Pylon Diamond Monitor 18

Loa Pylon Diamond Monitor 18 là thiết kế 2 đường tiếng, sử dụng một củ loa tweeter vòm dệt Scan Speak 19mm, đặc trưng bởi âm thanh không gian và âm thanh rộng mở. Dải tần số thấp của loa được tái tạo bằng củ loa Seas 180mm, mang lại âm trầm đầy màu sắc nổi tiếng từ các thiết kế Diamond khác.

Điểm đáng nói, mẫu loa bookshelf này đã được sửa đổi bằng cách bổ sung thêm một vòng từ tính nhằm tối ưu hóa các thông số Thiele-Small cho nhu cầu của ứng dụng được lắp vào vỏ gắn. Trang bị tiên tiến này giúp loa đạt được âm thanh sống động và không gian mở, âm trầm mạnh mẽ và rõ ràng. Âm trung của bộ này thể hiện độ chính xác và độ phân giải, giọng hát và nhạc cụ acoustic ổn định trong một không gian chứa nhiều thông tin.

Bộ phân tần của loa Pylon Diamond Monitor 18 được gắn theo công nghệ gắn trực tiếp, chỉ sử dụng tụ điện polypropylen. Vị trí của cuộn dây đã được tối ưu hóa để giảm thiểu tương tác. Kết quả là, dải tần số mà loa đáp ứng rất rộng, từ 38Hz – 20kHz. Dù audiophile có muốn nghe bất cứ thể loại âm nhạc nào thì model này đều đảm bảo mang đến chất âm hay và âm thanh lớn.

Nhà sản xuất Pylon Audio đã trang bị cho mẫu loa bookshelf này một thùng loa có thiết kế đặc biệt theo kiểu riêng của dòng Diamond Line. Nó được chế tạo theo công nghệ tương tự như trường hợp của những người anh em lớn hơn của chúng, Diamond 28 và 25.

Pylon Audio Diamond Monitor 18 sau

Gỗ ván ép MDF được dùng để làm lớp vỏ thùng bên ngoài, kết hợp với thảm bitum và len cừu được sử dụng để giảm chấn cho thùng loa. Toàn bộ cấu trúc đã được gia cố thêm bằng cốt thép. Thông qua cấu trúc hơi nghiêng về phía sau, hiệu ứng hình ảnh mong muốn đã được kết hợp với việc tối ưu hóa sự phụ thuộc pha giữa các loa.

Các kỹ sư của hãng đã tạo ra các chân loa phù hợp với mẫu loa bookahelf Pylon Diamond Monitor 18, nhằm tạo ra một đề xuất hấp dẫn cho những người muốn sử dụng toàn bộ tiềm năng của các loa trong khả năng không gian của họ.

Với sự đầu tư kỹ càng từ nhà sản xuất, loa Pylon Diamond Monitor 18 có thể tạo ra chất âm trong trẻo, tự nhiên và giàu cảm xúc. Và đáng ngạc nhiên chính là dải âm trầm rất sâu và mạnh được phát ra từ một cặp loa bookshelf nhỏ gọn. Với những không gian giải trí nhỏ hoặc sử dụng với mục đích kiểm âm trong phòng thu, thì mẫu loa này chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 

Loa Pylon Audio tốt nhất năm 2022: Từ bình dân đến cao cấp

 
0.19933 sec| 3848.391 kb
DMCA.com Protection Status