Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Pylon Amber MKII

Thương hiệu: Pylon Audio

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Pylon Amber MKII sản xuất tại Ba Lan
- Màu sắc: Black, Pure, Smoked Oak, white HG, black HG

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

164.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Pylon Amber MKII
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy 97dB
Trở kháng 4 Ohm
Tần số cắt
Công suất 300W - 400W
Trọng lượng 65kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 1241x 500 x 430mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Cặp loa Pylon Audio Amber MKII là một trong những sản phẩm mới của thương hiệu đến từ Ba Lan này, được ra mắt năm 2020 bên cạnh Ruby Monitor và Jasper 25. Trước đây, các dòng loa như Pearl, Ruby, Sapphire hay thậm chí là Diamond đã đem đến cho người nghe ấn tượng rằng Pylon thường thiết kế loa với kích thước thanh mảnh nhưng sở hữu chất âm vượt trội, không chỉ về chất mà còn cả về lượng. Tuy nhiên, sẽ như thế nào nếu như họ thử tạo ra một cặp loa đứng ngoài một số giá trị đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này? Liệu nó có còn đủ sức hấp dẫn người nghe giống như những cặp loa nổi tiếng khác của Pylon?

Pylon Amber MKII bo

Thiết kế loa Pylon Audio Amber MKII

Trên thực tế, thương hiệu từ Ba Lan đã từng thử làm điều này. Năm 2012, họ đã cho ra mắt phiên bản Amber đầu tiên, nhưng rồi loại nó ra khỏi loạt sản phẩm của mình một thời gian ngắn sau đó. Thế hệ Amber đầu tiên về cơ bản khác với Amber MKII khi một chiếc là loa monitor, một chiếc là loa sàn đứng. Tuy nhiên, chúng vẫn có khá nhiều điểm khá giống nhau. Cả hai đều là những mẫu loa có kích thước rất đồ sộ. Amber MKI dù là loa monitor nhưng sở hữu kích thước lên đến 310 x 600 x 322 mm, nặng 17kg mỗi chiếc, phần nào khá giống cặp loa huyền thoại JBL 4312. Trong khi đó, mỗi chiếc loa Amber MKII mang kích thước khá ấn tượng: 500 x 1241 x 430 mm và nặng tới 65kg. Như vậy, to lớn, đồ sộ chính là dấu ấn riêng của dòng loa Amber.

Thùng loa Amber MKII được làm khá ấn tượng, được chia làm ba khoang tách biệt, với mỗi driver đặt trong khoang riêng để tránh hiện tượng rung chấn gây ra méo tiếng không mong muốn, có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng trình diễn. Vách thùng được làm bằng ván gỗ MDF khá dày dặn, góp phần làm nên khối lượng nặng nề của cây loa dù rằng trên thực tế nó không quá cao. Thay vì sử dụng một ê-căng chung cho mặt trước, mỗi khoang có một ê-căng riêng để che chắn cho driver. Cũng giống như các mẫu loa khác của Pylon Audio, Amber MKII có thể được hoàn thiện với nhiều màu khác nhau, từ veneer tự nhiên, đánh sáp dầu, màu bóng sơn mài cho đến bất cứ màu nào có thể tìm thấy trong bảng màu RAL. Đây là một thế mạnh mà không phải thương hiệu nào cũng có thể làm được, nhất là ở trong phân khúc giá của Pylon.

Pylon Amber MKII dep

Chi tiết kỹ thuật

Một điểm giống nhau nữa giữa cặp loa Pylon Audio Amber MKII với phiên bản MKI, đó là chúng cùng sử dụng thiết kế hai đường tiếng cho dù phiên bản MKII sử dụng tới 3 driver. Mẫu loa này dùng 2 driver woofer màng nón giấy PSW 32.8 CS đường kính 30cm phụ trách các dải trầm, cùng một driver nén PST 25P.8 đặt trong họng kèn Tractrix ở giữa 2 driver woofer phụ trách các tần số trung – cao. Việc sử dụng driver nén và họng kèn Tractrix cũng là một đặc điểm khác để phân biệt dòng Amber với các dòng loa khác của Pylon.

Thiết kế tweeter được đặt ở giữa hai driver woofer này về cơ bản chính là cấu trúc D'Appolito, do tiến sĩ Joseph D'Appolito hoàn thiện vào thập niên 80 để đảm bảo trọng tâm âm học của loa luôn hướng thẳng về phía người nghe. Bên cạnh đó, do được đặt trong họng kèn nên phạm vi toả âm của driver tweeter cũng trở nên rộng hơn so với driver màng vòm mềm bình thường, từ đó người nghe không còn bị phụ thuộc vào điểm ngọt nữa.

Pylon Amber MKII can

Một trong những điểm thú vị khác ở cặp loa này là việc đặt tần số cắt rất thấp, chỉ ở mức 1200Hz. Như vậy, nó có thể chia sẻ bớt “gánh nặng” cho các driver woofer khi mà giờ đây chúng chỉ cần xử lý các dải thấp hơn, xuống đến 32Hz. Việc này vừa góp phần hạn chế tiêu hao quá nhiều năng lượng, vừa giữ cho driver không bị vỡ tiếng dễ dàng do phải chơi các dải tần số quá cao. Nhưng điều đó cũng đòi hỏi driver tweeter được dùng phải là loại thật chất lượng. Đây có lẽ cũng là lý do Pylon Audio quyết định sử dụng driver nén của thương hiệu Đức BMS chứ không dùng driver do chính mình sản xuất.

Với độ nhạy rất cao, lên đến 97dB cùng với một kích thước đồ sộ, cặp loa Pylon Audio rất phù hợp khi đặt ở những phòng nghe có diện tích rộng rãi, lên đến tận 100m2. Trở kháng danh định 4 Ohm khiến cặp loa này có phần hơi đòi hỏi năng lượng hơi cao, và chính bản thân Pylon Audio cũng thừa nhận rằng Amber MKII có công suất chịu là 300 watt, tối đa có thể lên đến 400 watt. Tuy nhiên, thực tế cho thấy người dùng vẫn có thể phối ghép cặp loa này cùng những ampli đèn có công suất chỉ tầm 20 watt mà vẫn đem lại được kết quả rất đáng kinh ngạc.

Sở hữu kích thước đồ sộ cùng thiết kế họng kèn, thứ duy nhất khiến cặp loa Amber MKII giống với những sản phẩm khác của Pylon Audio chính là chất âm. Có thể thấy sự lớn tiếng cùng một chất âm thiên về trung tính, tự nhiên luôn là điều mà thương hiệu Ba Lan này hướng tới, bất kể thiết kế có thay đổi ra sao, hay sử dụng linh kiện như thế nào.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Giới thiệu Loa Wilson Benesch P3.0

Sản phẩm đã xem

 
0.16236 sec| 3851.031 kb
DMCA.com Protection Status