Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa MJ Acoustics Kensington

Thương hiệu: MJ Acoustics

Tình trạng: Đặt hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa MJ Acoustics Kensington sản xuất tại Anh
- Sử dụng ván gỗ MDF chất lượng cao với độ dày lên đến 25mm
- Sử dụng hai driver màng nón giấy đường kính 250mm với cấu trúc đẩy – kéo
- Trang bị mạch khuếch đại class AB với công suất rất lớn, lên đến 550 watt
- Sử dụng 8 sò MOSFET công suất lớn 
- Bổ sung các cổng: Neutrik Speakon, cổng RCA line-level cho đến cổng LFE hay LFE Bypass

- Màu sắc: Black, Walnut

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

134.800.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model MJ Acoustics Kensington
Thiết kế Loa subwoofer
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 550watt discrete High Current MOSFET Amplifiers with 8 high current lateral MOSFET devices
Trọng lượng 27kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 691 x 280 x 280mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Nhắc đến các thương hiệu chuyên về loa subwoofer của Anh, nhiều người thường nghĩ đến REL đầu tiên. Tuy nhiên, bên cạnh REL còn có hai cái tên khác, dù tuổi đời ít hơn và không nổi bật bằng nhưng vẫn sở hữu những sản phẩm rất chất lượng, đó là BK Electronics và MJ Acoustics. Nếu như BK Electronics chủ yếu tập trung vào phân khúc sơ nhập thì MJ Acoustics lại là đối thủ của REL ở phân khúc trung cấp và cao cấp. Ngay cả những sản phẩm sơ nhập của họ như dòng Pro cũng đã đem đến trải nghiệm rất ấn tượng, không chỉ ở các nội dung phim ảnh mà ngay cả âm nhạc cũng vậy. Đây chính là thế mạnh mà không phải hãng loa nào cũng có thể làm được. Vậy, một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp hơn hẳn như loa MJ Acoustics Kensington sẽ đem đến những gì cho người nghe?

MJ Acoustics Kensington

Giới thiệu về loa MJ Acoustics Kensington

Master Class là dòng loa đầu bảng của MJ Acoustics, ban đầu được hình thành với ba mẫu loa là Oxford, Kensington và Windsor. Do thuộc về một dòng cao cấp nên loa MJ Acoustics Kensington tập hợp trong mình những gì tốt nhất mà MJ Acoustics có thể đem lại, từ vật liệu, linh kiện, công nghệ cho đến cả lắp ráp. Điểm thú vị là tất cả các mẫu loa của MJ Acoustics đều được sản xuất tại chính nhà máy của họ ở Anh, gần như không có bước nào thông qua OEM. Đây là một điều cực kỳ hiếm gặp khi mà ngày nay, phần lớn các hãng loa và thiết bị sẽ lựa chọn sản xuất từ bên thứ ba để tiết kiệm chi phí.

Hơn 20 năm kinh nghiệm của MJ Acoustics đã đem đến mẫu loa Kensington cực kỳ ấn tượng. Đây là một sản phẩm khác biệt cả về thiết kế ngoại hình cũng như các yếu tố kỹ thuật khác nếu như đem so sánh với phần lớn subwoofer khác trên thị trường. Trước hết, với kích thước các cạnh 280mm x 691mm x 280mm, nó có phần nhỏ hơn một chút so với Oxford, thế nhưng vẫn giữ nguyên khối lượng 27kg cùng các đặc trưng cơ bản như cao một cách khác thường, với một tấm kính khá dày ở trên đỉnh và được đặt trên bộ chân đế khá lớn, hay như sử dụng màn hình LED hiển thị công suất đầu ra/tần số cắt ở cả mặt trước và mặt sau loa.

MJ Acoustics Kensington trang

Thùng loa là một trong những yếu tố quan trọng làm nên chất âm ấn tượng của sản phẩm. Đối với loa MJ Acoustics Kensington, hãng sử dụng ván gỗ MDF chất lượng cao với độ dày lên đến 25mm để làm thùng, bên trong được gia cố rất chắc chắn và được gắn lại bằng một loại keo đặc biệt. Lựa chọn màu hoàn thiện của loa cũng rất đa dạng, ngoài 4 màu veneer gỗ cơ bản còn có khá nhiều màu sơn mài bóng và màu satin do nhà sản xuất cung cấp, đảm bảo khả năng hoà mình tuyệt đối vào không gian nghe nhạc của mẫu loa này.

Chi tiết kỹ thuật

Khác với Oxford, loa MJ Acoustics Kensington không sử dụng thiết kế bass phản xạ. Đây là loa thùng kín hoàn toàn, sử dụng hai driver màng nón giấy đường kính 250mm với cấu trúc đẩy – kéo: một hướng sàn đặt ở dưới đáy loa và một ở trên đỉnh được hướng lên tấm kính. Thiết kế này không chỉ góp phần mở rộng đáp tuyến tần số (10Hz – 200Hz ở mức -3dB) mà còn làm tăng áp suất âm thanh, khiến tiếng trầm từ loa trở nên lớn hơn ngay cả khi để ở mức âm lượng không quá cao, từ đó sử dụng năng lượng một cách hiệu quả hơn.

Không giống như các hãng đối thủ sử dụng mạch class D để đảm bảo các yếu tố như kích thước nhỏ, công suất lớn, toả ít nhiệt,…, MJ Acoustics trang bị cho loa subwoofer Kensington mạch khuếch đại class AB với công suất rất lớn, lên đến 550 watt. Mạch khuếch đại sử dụng 8 sò MOSFET công suất lớn và để đảm bảo đủ năng lượng, loa được trang bị mạch nguồn khá mạnh, sử dụng các tụ lọc cao cấp để đảm bảo khả năng tái hiện những âm thanh tức thời mạnh mẽ nhất.

MJ Acoustics Kensington sau

Cũng giống như các mẫu loa khác trong dòng Master Class, loa MJ Acoustics Kensington sử dụng 2 màn hình LED, một có kích thước khá lớn ở mặt trước và một nhỏ hơn rất nhiều ở mặt sau. Khả năng kết nối với hệ thống khá linh hoạt khi mẫu loa này có đầy đủ các cổng tín hiệu, từ cổng Neutrik Speakon, cổng RCA line-level cho đến cổng LFE hay LFE Bypass. Thế nhưng, thú vị nhất ở đây có lẽ phải kể đến việc có đến hai bộ núm xoay chỉnh gain và tần số cắt khác nhau. Đây là một trong những dấu hiệu nhận biết dễ nhất của hệ thống phân tần DAMP 3rd Gen Active Bass. Về cơ bản, nó giống như việc sử dụng hai phân tần khác nhau, một để lọc dải cao từ tín hiệu toàn dải đi qua cổng Speakon và RCA low-level, một để nhận tín hiệu LFE từ các AV receiver chuyên dụng. Việc phân chia ra như vậy giúp người nghe dễ dàng đặt các thiết lập khác nhau cho nội dung âm nhạc cũng như phim ảnh, từ đó tối ưu hoá cho trải nghiệm của mình.

MJ Acoustics Kensington dep

Smart Remote là một tính năng quan trong không thể bỏ qua của loa MJ Acoustics Kensington. Đây là một app Android/iOS thay thế cho điều khiển từ xa. Nó cho phép người dùng kết nối và điều chỉnh các thiết lập cơ bản như độ lợi hay tần số cắt, đồng thời còn cung cấp chế độ phân tích thời gian thực, giúp cho việc thiết lập vị trí đặt loa trở nên dễ hơn nhiều.

Sự tiện lợi, vẻ ngoài và chất lượng là ba yếu tố khiến loa MJ Acoustics Kensington trở nên rất đáng lựa chọn. Đây cũng là chìa khoá làm nên sự ấn tượng thường gặp ở những mẫu loa mà MJ Acoustics đem ra thị trường.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Giới Thiệu Loa Wilson Benesch Discovery II

Sản phẩm đã xem

 
0.33099 sec| 3852.813 kb
DMCA.com Protection Status