Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa MJ Acoustics REF 802-SR-FF

Thương hiệu: MJ Acoustics

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa MJ Acoustics REF 802-SR-FF sản xuất tại Anh
- Dùng cho các phòng nghe với kích thước vừa và nhỏ
- Thùng loa làm từ ván gỗ MDF độ dày đến 30mm
- Tích hợp cho loa một mạch khuếch đại class A/B với công suất lên đến 300 watt

- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

100.200.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model MJ Acoustics REF 802-SR-FF
Thiết kế Loa subwoofer
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 300watt Discrete Instant High Current MOSFET Amplifier
Trọng lượng 22kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 383 x 345 x 355mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

MJ Acoustics là một thương hiệu Anh chuyên về loa, đặc biệt là subwoofer, được thành lập ở Cambridgeshire, Wisbeck vào năm 1999. John Jefferis – người sáng lập MJ Acoustics đã có ý tưởng tự làm loa subwoofer cho hệ thống âm nhạc ngay từ đầu thập niên 80, sử dụng ampli cho xe hơi cùng linh kiện thụ động để làm một bộ lọc dải cao chất lượng tốt. Có lẽ chính ông cũng không ngờ rằng bản thân mình sau này sẽ là người đứng đầu một thương hiệu loa tuy nhỏ nhưng đầy tự hào, chuyên sản xuất loa subwoofer và có thể tự thực hiện mọi công đoạn ở Anh, tự tin cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng như REL hay Velodyne. Mẫu loa MJ Acoustics REF 802-SR-FF chính là một sản phẩm như vậy.

MJ Acoustics REF 802 SRFF

Giới thiệu loa MJ Acoustics REF 802-SR-FF

Loa MJ Acoustics REF 802-SR-FF là sản phẩm nhỏ nhất trong dòng Reference Radial của hãng, đứng sau các mẫu loa REF 800Mk2-SR-FF và REF 805-SR-FF. Đây là một mẫu loa subwoofer dùng cho các phòng nghe với kích thước vừa và nhỏ, kích thước 345mm x 383mm x 355mm và chỉ nặng khoảng 26kg. Ngoài màu đen hoàn thiện cơ bản, người dùng có thể lựa chọn màu satin hoặc màu gloss với tuỳ chọn theo bảng màu RAL. Phía dưới loa là bốn chân đế làm bằng cao su khá lớn, làm nhiệm vụ cách ly loa khỏi bề mặt nơi đặt, ngăn không cho rung chấn từ bên ngoài xâm nhập vào. Thiết kế loa sử dụng thùng kín, không có lỗ thoát hơi cũng khiến cho việc tìm vị trí đặt trở nên dễ dàng hơn vì không còn phải lo hiện tượng dội âm từ bass phản xạ, đồng thời cũng không còn nhiễu ồn xuất hiện do rối loạn luồng khí thoát ra từ miệng cổng bass nữa. Nhìn chung, đây là một mẫu loa khá thân thiện với phòng nghe.

MJ Acoustics REF 802 SRFF dep

Là một sản phẩm cao cấp, loa MJ Acoustics REF 802-SR-FF được thiết kế để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất, trung thực cho cả mục đích nghe nhạc cũng như xem phim. Thùng loa được làm từ ván gỗ MDF khá chắc chắn, với độ dày lên đến 30mm, được tinh chỉnh để có thể sở hữu đáp tuyến tần số nằm trong phạm vi 13Hz – 200Hz. Có thể nói đây là một con số rất khó tin vì ngay cả những mẫu loa subwoofer với kích thước lớn hơn đôi khi cũng không thể xuống sâu quá 25Hz. Thế nhưng, một khi đã trải nghiệm loa subwoofer của MJ Acoustics, chắc chắn người nghe sẽ phải công nhận đây là sự thật. Sở hữu một mức giá hợp lý, được làm hoàn toàn tại Anh và phục vụ tốt cho nhu cầu tái tạo dải trầm chất lượng nhất dù là nhạc hay phim, đó là những điểm cộng lớn nhất dành cho loa MJ Acoustics REF 802-SR-FF.

Chi tiết kỹ thuật

Reference Radial là một dòng loa khá đặc biệt, với hai yếu tố quen thuộc là SR – Smart Remote (liên quan đến việc điều khiển qua app) và FF – Front Firing (hướng trước, thiết kế này khác với dòng Reference chủ yếu đặt driver hướng sàn). Thế nhưng, điểm đặc biệt nhất ở đây có lẽ là một khung tròn hình cánh quạt được lắp ở phía trước màng loa nón giấy đường kính 300mm. Theo MJ Acoustics, đây chính là công nghệ Radial Technology do hãng loa Anh Volt Loudspeakers phát triển. Nhiệm vụ chính của nó là giúp cho cuộn voice coil xả nhiệt một cách nhanh chóng để không gây ra hiệu ứng nén công suất do tăng trở kháng ở voice coil, từ đó giúp các dải trầm lúc nào cũng mạnh mẽ và trung thực.

MJ Acoustics REF 802 SRFF can

Để đánh driver, hãng đã tích hợp cho loa một mạch khuếch đại class A/B với công suất lên đến 300 watt. Mẫu loa này có thể kết nối với hệ thống bằng cả đầu vào high level (cọc loa Neutrik Speakon) cũng như đầu vào low level (đường RCA) và balanced XLR. Điều kỳ lạ là dù các loa MJ Acoustics có thể làm subwoofer cho hệ thống nghe nhạc bằng cách kết nối cổng high level, dây loa cho cổng này không được bán kèm mà chỉ có thể lựa chọn mua ngoài. Với mức giá cho loa không hề thấp, đây có thể là quyết định khá ngạc nhiên, nhưng điều may mắn là MJ Acoustic cung cấp các dây Speakon cao cấp với mức giá khá hợp lý.

Bên cạnh đó, loa MJ Acoustics REF 802-SR-FF cũng không có điều khiển từ xa đi kèm mà chỉ có thể đặt mua riêng. Tuy nhiên, đây là điều khá dễ hiểu khi hãng tập trung vào khả năng điều khiển thông qua app Smart Remote và khuyến khích người sử dụng dùng app này. Sự tiên lợi của nó là điều không phải bàn cãi khi app cung cấp khả năng tinh chỉnh, đo đạc và thiết lập khá trực quan. Bên cạnh đó, người dùng không cần phải thường xuyên sử dụng đến app này. Họ sẽ chỉ cần thiết lập một lần và rồi để loa subwoofer tự làm nốt công việc còn lại.

MJ Acoustics REF 802 SRFF sauu

Có thể thấy, loa MJ Acoustics REF 802-SR-FF là một mẫu loa cân bằng giữa cả hai yếu tố trải nghiệm cũng như tính năng. MJ Acoustic không chỉ tập trung vào việc đem đến chất âm hay nhất cho từng mục đích sử dụng khác nhau mà còn đem đến sự trực quan, dễ hiểu trong quá trình sử dụng, giúp người dùng có thể dễ dàng làm quen với mẫu loa này. Dù là nghe nhạc hay xem phim, họ sẽ luôn cảm thấy thoả mãn khi được trải nghiệm những dải trầm chất lượng do loa MJ Acoustics REF 802-SR-FF tạo ra.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

ReviewLoa AudioSolutions Vantage M Anniversary

 
0.13761 sec| 3834.852 kb
DMCA.com Protection Status