Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Albedo Axcentia MKII

Thương hiệu: Albedo Audio

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Albedo Axcentia MKII sản xuất tại Ý 
Thùng loa hình elip đặc biệt và hơi ngả về phía sau
- Đáp ứng được dải tần số từ 35Hz – 32kHz
- Trang bị bộ cộng hưởng Helmholine đã được điều chỉnh
- Màu sắc: Black Oak, Jamaica, Makassar và Black Lacquer

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

1.190.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Albedo Axcentia MKII
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy 87dB
Trở kháng 8 Ohms
Tần số cắt
Công suất
Trọng lượng 85kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 1250mm x 250mm x 620mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Có thể nói, Albedo Audio là một tên tuổi thực sự nổi bật trong phân khúc loa cao cấp của Ý. Thương hiệu này đã tạo ra những kiệt tác audio thực sự nổi bật về cả thẩm mỹ và chất lượng âm thanh. Là phiên bản thứ 2 với những cải tiến và nâng cấp đáng kể, loa Albedo Axcentia MKII là một cặp loa cột tuyệt vời. Những gì nó sở hữu và mang lại cho người dùng luôn xứng đáng với sự đầu tư của họ.

Albedo Axcentia MKII ambientata

Giới thiệu về loa Albedo Axcentia MKII sản xuất tại Ý

Là một trong những mẫu loa cột độc đáo và bán chạy nhất của Albedo Audio, loa Albedo Axcentia MKII nhanh chóng “gây thương nhớ” với người đối diện nhờ vào một vẻ ngoài đẹp mắt và thời thượng.

Thùng loa Albedo Axcentia MKII có hình elip đặc biệt và hơi ngả về phía sau. Nó được chế tạo từ lớp bán sandwich mật độ cao và được làm ẩm tốt, cho phép hệ thống thực sự trung hòa với các rung động. Vách thùng loa được uốn cong tăng cường hiệu quả triệt tiêu sóng đứng.

Hai bên sườn của thùng loa còn được gia cố bằng tấm kim loại nặng và kết hợp với 6 thanh thép bên trong thùng loa. Đây là thiết kế đặc trưng của loa Albedo, giúp gấp đôi độ cứng chắc để loa hoạt động ổn định.

Albedo Axcentia MKII ambientata dep

Quá trình hoàn thiện bề mặt thùng loa Albedo Axcentia MKII được thực hiện kỹ càng và tỉ mỉ, để đảm bảo sự chỉnh chu nhất về thẩm mỹ. Mặt trước của loa được tạo điểm nhấn đặc biệt giúp giảm nhiễu xạ rất tốt. Cặp loa cột này cung cấp cho người dùng 4 lựa chọn màu sắc là Black Oak, Jamaica, Makassar và Black Lacquer.

Điểm đáng khen ngợi trong thiết kế ngoại thất của loa Albedo Axcentia MKII chính là phần chân đế. Một tấm kim loai được kết nối với thùng loa bằng một khoang rỗng đặc biệt, tạo hình đẹp mắt và kích thước lớn, kết hợp với chân đinh kim loại chắc khỏe, tạo nền tảng vững chắc cho loa, đồng thời loại bỏ rung động hiệu quả.

Loa Albedo Axcentia MKII có vóc dáng vừa phải, với chiều cao 1250mm, chiểu rộng 250mm, chiều sâu 620mm và trọng lượng khoảng 85kg. Với kích thước này, nó thích hợp sử dụng trong những phòng nghe có diện tích từ 30 – 45m2.

Những trang bị kỹ thuật tiên tiến trên loa cột Albedo Axcentia MKII chính hãng

Loa Albedo Axcentia MKII là cặp loa floor standing 3 đường tiếng, một pha tuyến tính. Nhà sản xuất đã sử dụng hệ thống củ loa được sản xuất bởi thương hiệu Accuton của Đức, được liên kết với một phân tần phức tạp để đảm bảo độ tuyến tính tốt nhất về biên độ pha, để táo tạo âm thanh nhanh chóng, chính xác.

Trên mỗi chiếc loa cột này sở hữu 1 củ loa tweeter Accuton đường kính 30mm, 1 củ loa midrange Accuton đường kính 127mm và 2 củ loa woofer Accuton đường kính 170mm. Chúng đều sử dụng màng loa làm từ gốm siêu cứng có thể tạo ra phản hồi nhất thời tuyệt vời và độ méo rất thấp. Chúng được thiết kế cho loa Albedo Axcentia MII để đảm bảo độ lệch nhỏ nhất so với các thông số kỹ thuật danh nghĩa góp phần tạo nên âm trường chắc chắn.

Albedo Axcentia MKII ambientata can

Model này được trang bị hệ thống Helmholine độc quyền của Albedo. Nó là một trong những điểm đặc biệt nguyên bản nhất của thương hiệu Ý này, giúp loại bỏ các tần số không mong muốn bằng phương pháp lọc âm chọn lọc, được cung cấp bởi các bộ cộng hưởng Helmholine đã được điều chỉnh. Nó góp phần định tuyến lại tải âm thanh cho các củ loa, cho thấy tất cả sức mạnh của nó trong việc quản lý mức âm lượng cao và giữ kết cấu âm trầm chi tiết vốn.

Cặp loa cột Albedo Axcentia MII có thể đáp ứng được dải tần số từ 35Hz – 32kHz. Độ nhạy loa 87dB và trở kháng 8Ohm. Những trang bị tiên tiến giúp loa tái tạo âm thanh chi tiết, độ sâu mạnh mẽ và âm trung tự nhiên hấp dẫn.

Loa Albedo Axcentia MII là sự tổng hợp độc đáo giữa thiết kế truyền thống và hiện đại, thể hiện niềm đam mê sáng tạo, sự khéo léo của những người kỹ sư nước Ý, Nó giống như một tác phẩm nghệ thuật hội tụ nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn là mẫu loa nghe nhạc tuyệt vời cho mọi đôi tai khó tính.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Những hệ thống home theatre tốt nhất năm 2022

 
0.11727 sec| 3826.492 kb
DMCA.com Protection Status